วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Challenge -- การเขียนเพลงบรรเลง

สำหรับผมหนึ่งในส่วนที่ยากที่สุดของการเขียนเพลงที่ดีมากับสิ่งที่มีคุณค่าสำหรับนักร้อง : แดง โอ้ฉันจะทำให้ดีขึ้นลำดับคอร์ดคืน, กระโดดจากที่สำคัญไปยังอีกคอร์ดระงับการขว้างปาในแฟนซี, ลายนิ้วมือเก็บผลงาน แต่บางครั้งเมื่อผมนั่งลงด้วยดินสอและเบาะเนื้อเพลงคำไม่ได้มีเพียงแค่
ดังนั้นนั่นหมายความว่ามันควรจะง่ายต่อการเขียนเพลงเป็นเครื่องมือหนึ่งมีไม่เนื้อเพลงใช่มั้ย? ดีไม่จำเป็นต้อง ครั้งแรกของทั้งหมด, บางส่วนของ"ทำนอง"ที่เสียงในธรรมชาติหรือป๊อปเพลงร็อคจะไม่ไพเราะมากเพียงดังต่อไปนี้คอร์ดขึ้นและลงหรือบางครั้งก็ยังคงอยู่ในบันทึกเดียว เพลงเหล่านี้มักจะ"ขาย"เป็นส่วนใหญ่โดยบุคลิกภาพและ stylings เสียงร้องของนักร้องมากกว่าเพลงต่อ SE บทเรียน : คุณจะต้องทํานองแข็ง (หรือดีกว่ายังหลาย) สำหรับเพลงบรรเลงของคุณ

ไม่มีเนื้อเพลงยังสามารถนำไปสู่​​การเปลี่ยนแปลงในแบบที่คุณโครงสร้างเพลงของคุณ ตัวอย่างเช่นในเสียงเพลงทั่วไปข้อที่สองมีทำนองเดียวกันเป็นครั้งแรก แต่เนื้อเพลงแตกต่างกัน เป็นได้ยินมาว่า"สิ่งที่แตกต่างและใหม่." ในเพลงบรรเลงถ้าคุณเพียงแค่ข้อ replay ทำนองนั้นได้ยินว่า"สิ่งที่คุณทำ." บิ๊กแตกต่าง! พัฒนา""โองการของเพลงบรรเลง, คุณต้องเล่นรูปแบบในทำนองเดิมหรือจะย้ายไปทั้งหมดอื่นทํานอง

New Pop Songs

เหล่านี้การพิจารณาเดียวกันเกิดขึ้นในดนตรีแจ๊สและเพลงคลาสสิกที่ร้องเพลง แต่ปัจจุบันบางครั้งมากกฎการยกเว้นกว่า ทำนองมีแนวโน้มที่จะเล่นตรงที่ก่อนแล้วจึงทำงานอีกครั้งและบิดรอบทุกวิธีที่จะให้สิ่งที่น่าสนใจ แล้วพวกเขาก็จะไปในที่อย่างอื่นและกลับมาทํานองเดิมมากต่อไปในชิ้น นี่เป็นวิธีที่ดีที่จะคิดว่าถ้าคุณต้องการที่จะเขียนเพลงที่น่าสนใจในการใช้เครื่องมือหรือป๊อปร็อคประเภท

การเล่นต้องพิมพ์

จนถึงตอนนี้ฉันได้รับการพูดถึงสิ่งที่ผมเรียก Instrumentals ไพเราะ แต่ผมยังได้ระบุว่าทั้งสองประเภทอื่น ๆ Instrumentals : Instrumentals รูปแบบและอารมณ์ (หรือมึนงง) Instrumentals

เครื่องมือรูปแบบหนึ่งที่ดูเหมือนว่ามันจะถูกเล่นบนกล่องดนตรีหรือเล่นเปียโน -- เป็นถ้าเป็นโปรแกรมล่วงหน้า แม้ว่าจะมีเมโลดี้พวกเขามักจะ arpeggiation หรือการขยายขนาดการรวบรวมข้อมูลมากกว่าสิ่งที่มีเบ็ดอารมณ์ลึก (จุดอ้างอิงคลาสสิกอาจจะมีการ Beethoven สำหรับชนิดไพเราะกับ Bach สำหรับพิมพ์ลาย.)

เพิ่มเติม Cage กว่าคลาสสิก, อารมณ์เป็นเครื่องมือหนึ่งที่มีน้อยกว่าที่เกิดขึ้นจริงในมันกว่าอย่างใดอย่างหนึ่งอีกสองประเภท มันเหลือคุณในการหล่อโดยสะกดถูกสะกดจิตกว่าคุณ อาจมีเศษชิ้นส่วนที่ไพเราะและมีลวดลายน้อย แต่คุณไม่ได้หมายถึงการร้องเพลงประเภทนี้ของเพลงในห้องอาบน้ำ! ซ้ำบ่อยและ"New Age - y,"อารมณ์เหล่านี้Instrumentals ส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่ดีและตั้งอารมณ์แทนของจริงจะพาคุณได้ทุกที่

ดังนั้นวิธีการเกี่ยวกับมันได้หรือไม่ คุณสามารถเห็นตัวเองเขียนและบันทึกเพลงบางประเภทของเครื่องมือ? โดยเฉพาะถ้าคุณยังไม่เคยเขียนเป็นเครื่องมือมาก่อนคุณก็ต้องใช้ความท้าทายของมากับหนึ่ง!

Challenge -- การเขียนเพลงบรรเลง

เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น