วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

เรียนรู้วิธีที่จะเป็นนักเขียนเพลง -- สำหรับนักเขียนเพลงสุพีเรียภายในคุณ

หากคุณมีความคิดสร้างสรรค์ด้วยภาษาที่สนใจในดนตรีและโอกาสที่ว่าคุณได้สงสัยวิธีการเขียนเพลงของตัวเองของคุณ. การเขียนเพลงที่ไม่เพียง แต่ขอหลังทักษะสูง แต่ก็อาจเป็นรูปแบบการรักษามากในการเขียนและการแสดงออก ความรู้สึกนึกคิดภายในของคุณ

เมื่อคุณกำลังคิดเกี่ยวกับการเขียนเพลงของคุณจะต้องตัดสินใจว่าคุณจะเขียนทำนองและเนื้อเพลงด้วยตัวคุณเองต้องมีความรู้พื้นฐานด้านทฤษฎีดนตรีและอย่างน้อยหนึ่งตราสารหรือไม่ว่าคุณจะเขียนเนื้อเพลงเท่านั้นและพบผู้ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยให้คุณเขียนทำนอง

New Pop Songs

นักเขียนบางเพลงชอบที่จะสร้างทำนองเพลงและเนื้อเพลงด้วยกันเป็นหน่วยอินทรีย์ อื่น ๆ เขียนเพลงแรกและหาคำให้เหมาะสมกับการปรับหรือเขียนเนื้อเพลงก่อนจากนั้นตั้งค่าให้เพลง ทั้งหมดนี้เป็นวิธีที่ถูกต้องในการเขียนเพลงและคุณควรจะหาวิธีการที่คุณทำงานได้ดีที่สุด นี้อาจต้องใช้การทดลองบางอย่างเพื่อดูว่า"รู้สึก"ดีที่สุดสำหรับขั้นตอนการเขียนของคุณ

เช่นเดียวกับการเขียนอื่น ๆ ทั้งหมดกฎทองในการเขียนเนื้อเพลงที่จะเขียนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณรู้ หากคุณมีประสบการณ์หรือความสนใจในการเขียนบทกวีนี้อาจจะเป็นประโยชน์เช่นกัน การเขียนอย่างสวยงามเกี่ยวกับธีมที่คุณรู้สึกอย่างแรงกล้าเกี่ยวกับเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าเนื้อเพลงของคุณมีประสิทธิภาพและมีความหมาย

เมื่อความคิดเกี่ยวกับวิธีการเขียนเนื้อเพลงมันจะมีประโยชน์ในการตัดสินใจสิ่งที่ประเภทเพลงของคุณจะถูกและไม่ว่าจะจะเป็นหญิงเป็นเพลงที่ร้องโดยชายหรือ นี้สามารถดาวน์โหลดคู่มือการสร้างสรรค์ของคุณต่อการจัดประชุมบางอย่างที่สามารถให้ง่ายต่อการเขียนเนื้อเพลงและเพลงของคุณ นอกจากนี้คุณยังจะต้องพิจารณาโครงสร้างเพลงเมื่อคุณได้รับการประพันธ์เพลง เพลงเพลงส่วนใหญ่ทำตามรูปแบบเดียวกันกับการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยบางอย่างในส่วนเพลง :

ข้อ 1 หมู่นักร้อง ข้อ 2 หมู่นักร้อง สะพาน หมู่นักร้อง ครีบ

ส่วนคอรัสตามปกติจะมีการซ้ำของข้อเดียวกันให้ตั้งค่าเป็นที่น่าจดจำและหลีกเลี่ยงการลวง สะพานนี้เป็นสิ่งที่ดูเหมือน -- ข้อใหม่ที่ถูกตั้งค่าเป็นเพลงที่แตกต่างกันเล็กน้อยเพื่อให้การเปลี่ยนแปลงระหว่าง choruses ทำให้เพลงน่าสนใจมากขึ้น เพลงทั้งหมดไม่ได้มีสะพานถึงแม้ว่าส่วนใหญ่ทำเพลงป๊อปฮิต

เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องตระหนักว่าในการเขียนเพื่อให้บรรลุความสำเร็จใด ๆ ที่ทุกเพลงใน, คุณจะไม่สามารถมุ่งเน้นเฉพาะในทางเงินที่คุณสามารถทำเช่นนี้ใน มันไม่ได้ผิดที่ต้องการจะสร้างรายได้จากสิ่งที่คุณเพลิดเพลิน แต่ถ้าคุณมุ่งเน้นเฉพาะในผลตอบแทนทางการเงินคุณจะเร็ว ๆ นี้จะเผาออกเมื่อคุณเขียนเพลงหลังจากเพลงเพลงหลังจากที่ไม่ได้เลือกขึ้นโดยศิลปิน

แม้เก๋าและเป็นที่รู้จักนักเขียนเพลงรู้ว่ามีเพียงเขียนหยิบของเพลงที่คุณจะเคยถูกบันทึกไว้โดยศิลปิน แม้ว่าคุณจะต้องมีสมาธิในการทำเพลงของแต่ละคนที่คุณเขียนให้ได้ดีตามที่คุณอาจจะสามารถคุณต้องจำที่เพลงอื่นที่คุณเขียนดีกว่าคุณจะกลายเป็นที่เขียนเพลง

เรียนรู้วิธีที่จะเป็นนักเขียนเพลง -- สำหรับนักเขียนเพลงสุพีเรียภายในคุณ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น