วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

นัมเบอร์วันเพลง - ฉันหวังว่าคุณ Dance

ในฤดูใบไม้ผลิปี 2000 ผมเข้าเรียนที่ดีประจำปี Key West Festival นักร้อง, การทำถังทำงานน้อย (ใบ freudian -- ฉันหมายถึง"ขาทำงาน") กับเพื่อนเก่าของฉัน (และผู้ก่อตั้ง KWSF เดิม), Drew Reid

KWSF เป็นหนึ่งในดีที่สุดของชนิดใดก็ได้และเนื่องจากเป็นที่จัดขึ้นในเมืองเก่าที่สวยงามของ Key West (FL), คุณเพียงแค่ oughta วางแผนเพื่อให้เทศกาลวันหยุดครั้งต่อไป ไม่ควรพลาดโอกาสอันดี!

New Pop Songs

แต่ต่อไปนี้โดยเฉพาะ KWSF ที่ฉันเห็นหญิงสาวน่ารักมากโดย Sillers ชื่อของเตียร้องเพลงนี้เพลงประกาศ"โอ้โดยวิธีการนี้เป็นครั้งแรกเพียงครั้งเดียวจากอัลบั้มใหม่ของ Womack Lee Ann."

ไม่มีใครที่นั่นอาจจะได้มีเพลงที่เคยได้ยิน ผมไม่ได้ และในขณะที่มันได้ชัดเพลงที่ดีจริงๆ, ตรงไปตรงมากับโหลหรือสำคัญเพื่อให้นักแต่งเพลงฮิตในบิล, และเพื่อนเก่ารอบ ๆ ตัวและสภาพอากาศเขตร้อนสวยงาม ... และถังหรือสอง (อะแฮ่ม), didn เพลง' ทีมีผลกระทบที่มันควรจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่คือการปฏิบัติตาม

การขับรถออกจากคีย์เวสต์หลังจากเหตุการณ์หลายวันที่ฉันได้ยิน Lee Ann 's"ฉันหวังว่าคุณ Dance"ทางวิทยุเป็นครั้งแรก จะให้ผมทำให้แม้ในความร้อนกลางวันโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีเพียงเตีย Sillers พบและได้ยินเธอแสดงเพลง ผมรู้ว่ามันเป็นชน ... ที่ไม่ได้?

บางเพลงที่ผ่านมาสามสิบปีหรือมากกว่าการฟังเพลงที่นิยมได้ทำเครื่องหมายลบไม่ออกในสังคมที่ได้รับซ้ายโดย"ผมหวังว่าคุณ Dance." Heck, Oprah กำลังอ่านเนื้อเพลงในการแสดงของเธอ! (และถ้าคิดว่ามันโอปราของสุนัขเล็ก ๆ ดี ... Ooh!)

IT IS GREAT GREAT SONG มันพูดถึงระดับความลึกของจิตวิญญาณมนุษย์ มันเป็นเพลงป๊อบเป็นศิลปะและบทกวีที่ดีที่สุดของมัน

ประชาชนต้องยอมรับ :"ฉันหวังว่าคุณ Dance"ได้รับรางวัลแกรมมี่ 2001, CMA, ACM, NSAI, ASCAP และเพลง BMI ของรางวัลปี มันถึง # 14 ใน Billboard Hot 100 บาทแผนภูมิและ # 1 และ AC แผนภูมิประเทศ

มันเป็นอาชีพทำเพลงสำหรับลีแอนความเป็นนักเขียน

(เสียงหวือ Gee, Lee Ann Womack ทำเพลงที่สันติภาพรางวัลโนเบลคอนเสิร์ตประจำปี -- 2000 --! ผู้ชนะความเคารพ)

เตีย Sillers wrote"ฉันหวังว่าคุณ Dance"กับ Nashville กำยำ Mark D. Sanders ร่วม Mark D. - wrote"Blue Clear Sky,"# 1 สำหรับจอร์จสเตรท (กับ Bob Dipiero และจอห์น Jarrard) และได้มีหลายสิบและหลายสิบลดจากศิลปินสำคัญ เขาจับมืออีกครั้งกับเตียเขียนตี Alan Jackson 's"ที่ต้องการจะ Alright."

ฉันคิดว่ามันเป็นปีหน้าเป็นอย่างยิ่งที่ฉันเส้นทางข้ามกับเตียอีกครั้ง ควรจะกล่าวถึงที่นี่ที่เตียสมรสกับนักร้องนักแต่งเพลงปรากฏการณ์ / guitartist เลือก / Selby คนมักจะสับสน"มาร์ค"ร่วมเขียนบทของ"Dance,"Mark D. Sanders, กับสามีของเตีย, Mark Selby โอ ไม่ใช่คนเดียวกันเลย แต่ Mark Selby เป็นนักแต่งเพลงฮิตที่สำคัญในสิทธิของตัวเอง นี้มาร์คและร่วมเขียนบทเตีย Dixie Chicks'แบ่งออกตี,"มีปัญหาของคุณ"(จาก Wide Open Spaces) รวมทั้งเพลงที่ใหญ่ที่สุดที่เคยอยู่ในอาชีพของคนโยก - บลูส์Kenny Wayne Shepherd"Blue On Black." eclectic คู่ใช่มั้ย?

โดยวิธีการ Mark Selby ของพายุเพิ่มเติม comin'ในความคิดของผู้ฟังนี้เป็นหนึ่งในอัลบั้มเพลงบลูส์ร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหน่วยความจำล่าสุด มันเตะคุณในสิ่งที่คุณรู้ว่า เพิ่มเติมพายุ comin'ได้เปิดตัวครั้งแรกของมาร์คสำหรับ Vanguard Records

ต่อไปกลับไปยังเรื่องราว ครั้งต่อไปที่ฉันติดยาเสพติดกับมาร์คและเตียที่งานเทศกาลนักแต่งเพลงอื่นในฟลอริด้า (ผลิตอีกครั้งด้วยการดึง Reid), Mark และเตียด้วยตัวเอง, Kostas ตีนักแต่งเพลงและนักร้องนักแต่งเพลงจาก Durango, Lisa Blue, ได้ไปติดเรือประมงตลอดทั้งคืนในเย็นแช่แข็ง (ก็คือในเดือนมกราคมและผิดปกติเย็นสำหรับชิ้นส่วนเหล่านั้น) เมื่อเรือวิ่งบนบกในน้ำตื้น เราอยู่ที่นั่นจนกระทั่งรุ่งสางและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นใหญ่ (และตลก -- แต่ไม่ได้ตลอดเวลา) หน่วยความจำสำหรับเราทุกคน ... ""ชีวิตอาจหมายถึงโอกาสในการ แต่พวกเขากำลังมูลค่าการ ... "

ต่อไปนี้เป็นคำที่สวยงามและสร้างแรงบันดาลใจให้"ผมหวังว่าคุณ Dance." คำ (และเพลงประกอบ Sillers เตียและMark D. Sanders)

ฉันหวังว่าคุณไม่เคยสูญเสียความรู้สึกของคุณด้วยความสงสัย

คุณจะได้รับการเติมของคุณไปกิน แต่ความหิวอยู่เสมอว่า

คุณอาจไม่เคยใช้หายใจไหม้หนึ่งของตาย

และพระเจ้าห้ามความรักเคยทำให้คุณว่างเปล่ามือ

ฉันหวังว่าคุณยังรู้สึกเล็ก ๆ เมื่อคุณยืนอยู่ข้างมหาสมุทร

เมื่อใดก็ตามที่ประตูหนึ่งปิดลงฉันหวังว่าจะเปิดอีก

ผมสัญญาว่าคุณจะให้ความเชื่อโอกาสต่อสู้

และถ้าคุณได้รับโอกาสที่จะนั่งมันออกหรือเต้นรำ

ฉันหวังว่าคุณเต้นรำฉันหวังว่าคุณเต้นรำ

ฉันหวังว่าคุณไม่เคยกลัวภูเขาผู้ที่อยู่ในระยะทาง

และไม่เคยชำระสำหรับเส้นทางของความต้านทานน้อยที่สุด

ชีวิตอาจหมายถึงโอกาสในการ แต่พวกเขากำลังมูลค่าการ

รักใคร่อาจจะมีการผิดพลาด แต่ก็คุ้มค่าการทำ

อย่าปล่อยให้บางหัวใจช่วยทำให้คุณขม

เมื่อคุณมาปิดการขายออกมาพิจารณา

ให้เหนือชั้นฟ้าทั้งหลายมากกว่าชาย Pasing

และเมื่อคุณได้รับเลือกที่จะนั่งมันออกหรือเต้นรำ

ฉันหวังว่าคุณเต้นรำฉันหวังว่าคุณเต้นรำ

ฉันหวังว่าคุณเต้นรำฉันหวังว่าคุณเต้น

ฉันหวังว่าคุณยังรู้สึกเล็ก ๆ เมื่อคุณยืนอยู่ข้างมหาสมุทร

เมื่อใดก็ตามที่ประตูหนึ่งปิดลงฉันหวังว่าจะเปิดอีก

ผมสัญญาว่าคุณจะให้ความเชื่อโอกาสต่อสู้

และเมื่อคุณได้รับเลือกที่จะนั่งมันออกหรือเต้นรำ

Dance, ฉันหวังว่าคุณเต้น

ฉันหวังว่าคุณเต้นรำฉันหวังว่าคุณเต้น

ยวด (และโชคไม่ดี)"เว็บไซต์ที่ทุกเพลง"ของที่มีเป็นจำนวนมากมักจะไม่โพสต์ที่จริงเขียนเพลง ตัวอย่างเช่นคุณจะเห็น) นี้เพลงทั้งหมดกว่าเว็บมาประกอบกับ Lee Ann Womack ที่แน่นอนทำเพลงฮิต (รวมทั้งการผลิตกับเธอ Mark Wright! แต่เธอไม่ได้เขียน สำหรับเพลงนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการควบคุมและมักจะโชคร้าย (สำหรับ) ผู้อ่านละเลยบ่อย : เนื้อเพลงร้องเป็นพื้นหลัง คำเหล่านี้จะเพิ่มความลึกและความหมายเพลง :

เวลาจะล้อในการเคลื่อนที่คงที่

เราพร้อมเสมอกลิ้ง

ต้องการที่จะมองย้อนกลับไปเมื่อใครของพวกเขาปีและสงสัย

ซึ่งปีเหล่านั้นได้หายไปไหน?

ฉันหวังว่าคุณเต้น -- JH

นัมเบอร์วันเพลง - ฉันหวังว่าคุณ Dance

โค้ดเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น