วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Pop - Rock เคล็ดลับการแต่งเพลง

ถ้าคุณกำลังฝันถึงการเขียนที่ดีของประเทศหรือเพลงป๊อปเพลงร็อคแล้วคุณจะรู้ว่าการแต่งเพลงไม่เป็นเรื่องง่ายเหมือนมันอาจจะฟัง คุณอยู่ตลอดเวลาในการทำงานสำหรับความคิดใหม่ ๆ ร้องดีลวงเนื้อเพลงและทำนองเพลง บทความนี้จะทำให้คุณมีเคล็ดลับการแต่งเพลงที่จะช่วยให้คุณเขียนเพลงฮิตว่าทั้งสองจะเปิดประตูสำหรับคุณที่จะวงการเพลงหรือให้คุณบางดีสมควรได้รับรางวัลเพลง

คู่สุดท้ายของปีธุรกิจเพลงได้มากขึ้นและอิ่มตัวมากขึ้นกับศิลปินที่ไม่ได้เล่นเครื่องดนตรีใด ๆ แต่ก็ยังโรคเรื้อนของสุนัขที่จะได้รับเงินจำนวนมากและชื่อเสียง ก็เกือบเหมือนพวกเขาทราบความลับบางอย่างและมีวิธีการในการส่งมอบตีหลังตี!

New Pop Songs

มองจากภายนอกนี้อาจจะดูเป็นเช่นนั้น แต่สิ่งที่คุณไม่ทราบว่าจะมีค่อนข้างน้อยเทคนิคการแต่งเพลงและเนื้อเพลงเขียนเทคนิคที่สามารถทำให้ทุกคนนักแต่งเพลงฮิตที่สามารถส่งเพลงใหม่ทุกวัน ดังนั้นความลับคืออะไร

ถ้าคุณฟังเพลงโปรดของคุณและวิเคราะห์ว่าคุณจะเห็นว่ามีเพลงรูปแบบที่ซ้ำตัวเองว่าไม่เพียง แต่ใน แต่ในอื่น ๆ อีกมากมาย ถ้าคุณต้องการที่จะเขียนเพลงที่คุณต้องทำตามรูปแบบการร้องประสานเสียง - ข้อ - - Bridge - ข้อ - คอรัส - ข้อ - ร้องคอรัส - ส่วนใหญ่นักร้องนักแต่งเพลงไม่ได้ทำตามเสียงกุกกักข้างต้นและพวกเขาส่งเพลงที่ประกอบด้วยส่วนใหญ่ของคอรัสกับเมโลดี้ที่ติดหูและเนื้อเพลงและบางเต้นขั้นพื้นฐานที่ขายอัลบั้มของพวกเขาและเพิ่มการทำงานของพวกเขา วันนี้ผู้ชมที่ต้องการความเรียบง่ายและถ้าคุณต้องการที่จะบอกเพลงที่เล่าเรื่องราวของคุณคุณจะไม่ต้องไปที่มีความสำเร็จเชิงพาณิชย์และสร้างอาชีพจากการเขียนเพลง

ดังนั้นสิ่งที่คุณจะต้องทำอย่างไร ดีขอบอกว่าคุณมีเนื้อเพลงติดหูว่าแท่งในหัวของคุณ การพัฒนาที่เป็นคอรัสจากนั้นสร้างอยู่รอบ ๆ ให้มันสั้น ๆ ง่ายๆ; เขียนเพลงของคุณเองกับไม่เกินสองข้อ -- ให้ร้องขับเคลื่อน! คุณไม่จำเป็นต้องแสดงกีต้าร์เทคนิคที่น่าทึ่งได้ไหมถ้าคุณต้องการที่จะเขียนเพลงดี แต่ใช้คอร์ดง่าย -- คุณสามารถเล่นได้ทั้งหมดทั่วทำนองของคุณกับจังหวะที่แตกต่างกันในหมู่นักร้องและสะพานที่คุณสามารถปาล์มปิดคอร์ดในการสร้างสะพานของคุณ นอกจากนี้ไม่ต้องเป็นนักเขียนเพลงที่ใช้คำใหญ่เมื่อคุณกำลังเขียน คุณหากคุณต้องการมีความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ทุกคนที่คุณต้องการเพื่อให้สามารถรู้และเข้าใจสิ่งที่คุณกำลังพูดถึงเพื่อให้พวกเขาสามารถต้องใช้นักร้องของคุณ และแน่นอนการใช้งานที่โหลดลวงจากเพลงร้องของคุณในชื่อเรื่องของคุณ และมีคุณได้ วิธีการแต่งเพลงที่ปืนเล็กยินไม่เข้าพบ! ตอนนี้คุณจะสามารถเขียนเพลงให้กับคนอื่น ๆ เจสสิก้าซิมป์สันชอบของ, James Blunt และ

อีกสิ่งที่สำคัญมากคือการเรียนรู้การใช้เครื่องมือบางอย่างที่จะลดเวลาแต่งเพลงในช่วงครึ่งปีและจะประหยัดเงินคุณโดยปกติจะขอใช้ในการบันทึกการให้เช่าของสตูดิโอ วันนี้คุณสามารถทำบันทึกในห้องนอนของคุณโดยใช้ซอฟแวร์แต่งเพลง ดังนั้นการเรียนรู้วิธีการใช้ FL Studio, Cubase, Logic, Adob​​e Audition และ Sound Forge แต่ละคนจะช่วยให้คุณบันทึกสุดยอดไปโดยไม่ได้จำเป็นต้องใช้เวลาเรียนแต่งเพลงขั้นสูง!

Pop - Rock เคล็ดลับการแต่งเพลง

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น