วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Top 10 เพลงเปียโนของเวลาทั้งหมด

10 อันดับแรกของเพลงเปียโนในเรื่องของเวลาอาจมีอะไรที่เป็นเรื่องส่วนบุคคลของการตั้งค่ากว่า ถามนักเรียนเปียโนใด ๆ แม้ว่าและเขามีแนวโน้มที่จะชื่ออย่างน้อยห้าของเหล่านี้ 10 รายการนี้มีหลาย"ลวดเย็บกระดาษ"ของอาจารย์ผู้สอนเปียโนทั่วโลก :

1 "Fur Elise."ของ Beethoven ใช้เวลาเรียนเปียโนไม่กี่ปีและคุณจะพบนี้อย่างแน่นอนชิ้นคลาสสิก ทุกหน้าถูกนักเรียนเปียโนหนุ่ม Beethoven 's"Fur Elise"ต้นในอาชีพของเขาหรือเธอมากที่สุด

New Pop Songs

2 Scott Joplin 's"Entertainer."Joplin การจัดการเพื่อการจับภาพผู้ชมในยุคเมื่อ"เพลงเกี่ยวกับชาวนิโกร"ยังคงแย้ง. นักดนตรีคลาสสิกของศตวรรษที่ 20 ก่อนจะมี balked ที่ของชื่อ Joplin ปรากฏพร้อม Mozart ชอบของ Beethoven และ. วันนี้, ไม่กี่จะไม่รวมเพลง ragtime นี้ จาก 10 อันดับแรกเปียโนรายชื่อเพลง

3 Pachelbel 's"Canon in D ที่สำคัญ." อ้างเพียงว่า"Pachelbel 's Canon,"มันมักจะได้รับซ้ายปิดของรายการที่ชื่นชอบเพลงเปียโน นั่นเป็นเพราะถูกเขียนขึ้นสำหรับเครื่องสาย อย่างไรก็ตามการปรับตัวเปียโนเป็นหนึ่งที่มากที่สุดทุกขั้นกลางให้กับนักศึกษาในระหว่างการเล่นเปียโนขั้นสูงอาชีพของเขาหรือเธอ

4 "Moonlight Sonata."ของ Beethoven Beethoven มีหนึ่งในการประกอบอาชีพดนตรีลูกมากที่สุดในประวัติศาสตร์ มันน่าแปลกใจเล็กน้อยที่ชื่อของเขาปรากฏมากกว่าหนึ่งครั้งในรายการความนิยม "ฉบับที่ 14 Sonata ในซีชาร์ปน้อย"ของเขาน่าจะได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางมากขึ้นโดยใช้ชื่อทั่วไปของมัน"Moonlight Sonata."

5 ของ Brahm"Dance ฮังการี. Brahm อาจจะรู้จักกันดีในวัฒนธรรมกระแสหลักสำหรับเขา"Lullaby." นักเรียนเปียโนทุกคนเรียนรู้ทั้ง"Lullaby"เขาและ"ฮังการี Dance." "ฮังการี Dance"โดยปกติหมายถึงเขา"ฉบับที่ 5 ใน F คมรอง." "ฮังการี Dance"เป็นจริงเพลงชุด 21 ที่ดีมากของพวกเขาเป็นเพียงแค่การปรับตัวของเพลงที่มีอยู่ "ฉบับที่ 5 ใน F คมเล็ก"เป็นหนึ่งในไม่กี่ฉบับ

6 Debussy 's"Clair de Lune. เพลงนี้จะปรากฏเป็นหนึ่งในสี่การเคลื่อนไหวใน Claude Debussy 's"Suite Bergamasque." ชุดอาจจะขึ้นอยู่กับบทกวีของ Paul Verlaine ชื่อเดียวกัน อ่อนความคมชัดของเสียงที่ร้องเพลงเป็นจังหวะอย่างสวยงามด้วยส่วนที่เหลือของชิ้นส่วนของห้องสวีทสนุกสนาน

7 "Ode เพื่อจอย."ของ Beethoven Ludwig Van Beethoven cracks รายการอีกครั้งกับเพลงนี้จากที่สมบูรณ์ของเขาล่าสุด Symphony :"ฉบับที่ 9. Symphony" มันเป็นเรื่องที่ผิดปกติในหลายผลงานของเขารวมทั้งคนอื่น ๆ ของเวลา มันขึ้นอยู่กับบทกวี Friedrich Schiller ของชื่อเดียวกันและการรวมเสียงของมนุษย์เป็นเครื่องมือเกี่ยวกับวงดนตรี

8 "Minuet ในจี" ชิ้นนี้คุ้นเคยเป็นแย้งบ้าง มันเป็นบันทึกประวัติศาสตร์ไปฮันเซบาสเตียนบาคมีปรากฏใน Bach 's"โน๊ตบุ๊คอุปกรณ์สำหรับ Anna Magdalena. หนังสือเป็นชุดขององค์ประกอบทุ่มเทให้ภรรยาของบาค การประพันธ์ของ"Minuet ใน G"และงานอื่นที่เรียกว่าเป็นคำถามของหลายร้อยปีต่อมา ประวัติศาสตร์ดนตรีหลายแอททริบิตอนนี้มันจะร่วมสมัยของบาค, Christian Petzold การทะเลาะวิวาท กัน แต่ยังคงมีรักที่ชื่นชอบของนักเปียโนทุกที่

9 Mozart 's"มีนาคมตุรกี. 10 อันดับแรกเปียโนไม่มีรายชื่อเพลงจะเสร็จสมบูรณ์โดยไม่ต้อง Mozart พยักหน้าให้ พระองค์"ตุรกีมีนาคม"หรือ"ตุรกีฉันท์ฝรั่งแบบหนึ่ง"เป็นชิ้นยากที่จะเล่นโดยปกติจะพยายามหลังจากหลายปีของการเรียนเปียโน

10 Billy Joel 's"เศษผ้ารูทเบียร์. มันเหมาะสมที่จะรวมอย่างน้อยหนึ่งศิลปินร่วมสมัยในสิบเปียโนด้านบนรายชื่อเพลง อาชีพของบิลลี่โจเอลจะลดลงมักจะมีผลต่อเขาในเพลงป๊อป> แต่เต็มไปด้วยอารมณ์ ballads เช่น"Piano Man"เพียง แต่ให้เหลือบเป็นความสามารถทางดนตรีของเขา บิลลี่โจเอลถือเป็นหนึ่งในนักเปียโนเก่งมากที่สุดในวันนี้มีชีวิตอยู่ "รูทเบียร์เศษ"ของเขาได้ดีขึ้นโดยมากนักเรียนเปียโนขั้นสูง ส่วนใหญ่เห็นว่าการดำเนินการนี้ไม่กี่จำนวนได้อย่างรวดเร็วมากเช่นหลักของตัวเอง

Top 10 เพลงเปียโนของเวลาทั้งหมด

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น