วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

เรามาพูดเรื่อง''เพลงป๊อปการแข่งขัน

"เพลงไปไกลเกินกว่าคำพูดในความสามารถในการแทรกลงในอารมณ์
การสื่อสาร."โรเบิร์ต Sylwester, การเฉลิมฉลองของเซลล์ประสาท

Filmmakers, ถ้าพวกเขารู้ที่สมองนักวิจัย Robert Sylwester ถูก, จะเห็นด้วย
กับเขา พวกเขามักจะรวมเพลงที่คุ้นเคยเป็นภาพยนตร์ของพวกเขา. เพลงป๊อปจึง
ที่ประสบความสำเร็จที่ผลิตภาพยนตร์จะจ่ายจำนวนเงินสูงเกินไปในบางกรณีเท่า
$ 100,000 จะได้มาซึ่งสิทธิในการเพลง>

New Pop Songs

Sylwester, ในหนังสือของเขาฉลองของเซลล์ประสาท, ไปในการอธิบาย :

"เพลงของปีวัยรุ่นของเรามักจะกลายเป็นบีคอนของชีวิตผู้ใหญ่ของเรา
เพราะสามารถช่วยให้เราเพื่อระลึกถึงพัฒนาการที่สำคัญของวัยรุ่นของเรา
เราก็มักจะฟังเพลงนี้ความทรงจำที่มีชีวิตอีกในภวังค์ขยายของเพลง
เพลงช้าข้อความง่ายๆเพื่อให้เราสามารถลิ้มรสทุกอารมณ์
ประสบการณ์."

ในภาพยนตร์เรื่อง มือของนักแต่งเพลง, เพลงป๊อปจะถูกเลือกและเชื่อมโยงกับผู้ที่อยู่ในความทรงจำ
วิธีการที่จะเพิ่มพื้นผิวทางอารมณ์ให้กับภาพยนตร์ ภาพยนตร์ที่มีคะแนนเพลงป๊อปฟังก์ชั่น
สองระดับที่แตกต่างกัน ระดับแรกเป็นโปรแกรมของเพลงในภาพยนตร์ ทุก
โหลดเพลงบอกเล่าเรื่องราวและวาง s'เพลงเรื่องดีจะประสานกับภาพยนตร์เรื่องนี้
Visual

ระดับที่สองและลึกเป็นอารมณ์ความหมายการใช้งานที่เฉพาะเจาะจงเพลง>
นำออกมาภายในฟัง เพลงกลายเป็นคำอุปมาอุปมัยการวางเรื่อง
ที่จะสอนในบริบทของผู้เรียนก่อนประสบการณ์ เมื่อมีผู้ได้ยิน
เพลงที่พวกเขารู้และมีความทรงจำส่วนบุคคลของพวกเขาทันทีที่กลับมา
เป็นความทรงจำเหล่านั้นและประสบการณ์ที่เป็นเพิ่ม ในสาระสำคัญเพลงป๊อปช่วย
เราเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ได้รับการบอกในทางลึกส่วนบุคคลอารมณ์อย่างมาก

สามเรื่องนี้มีชื่อเสียงที่ใช้เทคนิคเพื่อให้บรรลุความสำเร็จ

American Graffiti (1973), บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มแรกของปี 1960 สูง
schoolers เพลิดเพลินกับฤดูร้อนครั้งล่าสุดก่อนที่จะเป็นผู้ใหญ่, ได้รับการออกแบบโดยเจตนาเป็น
ชุด vignettes เพลงป๊อบ จอร์จลูคัส, ผู้กำกับภาพยนตร์ของพัฒนา
สตอรี่ไลน์และเลือกเพลงที่เกือบพร้อมกัน

แต่ละฉากที่ตรงกับความยาวของเพลงประกอบนั้น ตัวอย่างเช่น Bill
"ร็อคตลอดเวลา"Haley ของเล่นในระหว่างหน่วยกิตการเปิดให้ตั้งค่า
ความไร้เดียงสาของชุดรูปแบบของภาพยนตร์ฤดูร้อน Crests'"สิบหกเทียน"มาพร้อมกับ
วันเกิดของหญิงสาวสิบหก "ทีนแองเจิ้ล"โดย Mark ทำจากไม้ยางพารามีการเล่นเมื่อ
ตัวละครตายในการแข่งขันลาก ภาพยนตร์เรื่องนี้จบลงด้วย Spaniels'"Goodnight, เป็นไปไม่ได้ของ
Time To Go."

Big Chill บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มของอนุมูล 1960 เดิมเปิด
1980 yuppies ที่รวบรวมเพื่อไว้อาลัยผ่านของเพื่อนเก่า เช่นเดียวกับชาวอเมริกัน
Graffiti,Big Chill ใช้เพลงป๊อป แต่ในกรณีนี้เพื่อเพิ่มความเห็นไปยัง
ที่เกิดขึ้นบนหน้าจอ

Marvin Gaye 's"ฉันได้ยินมันผ่านต้นองุ่น"มาพร้อมกับนักแสดงเป็นพวกเขา
ได้ยินเกี่ยวกับเพื่อนของพวกเขาผ่าน "คุณไม่เคยได้รับสิ่งที่คุณต้องการ"โดย
Rolling Stones เล่นเป็นแดกดันความเห็นต่อการตายของเพื่อน ในฐานะ
เพื่อน ๆ หารือเกี่ยวกับความสัมพันธ์หนุ่มสาวเหล่าร้าย"Good Lovin'"จะดำเนินการ ท้ายที่สุด
"Bad Moon Rising"โดยการฟื้นฟูความเชื่อว่าเป็นจริง Clearwater เล่นทันทีหลังจากที่
อดีตคนรักนำเสนอว่าเธอและเปลวไฟเก่าของเธอรวมตัวใหม่สำหรับช่วงเย็น

เพลงจิตใต้สำนึกตำแหน่งที่ดีที่สุดเกิดขึ้นในระหว่างสองซูเปอร์มาร์เก็ต
อดีตคนรักผู้ที่คิด rekindling ความสัมพันธ์ของพวกเขา แม้ว่าความปรารถนาของพวกเขา
สำหรับแต่ละอื่น ๆ เห็นได้ชัดทั้งอั้นเพียงปฏิสันถารเกี่ยวกับงานช้อปปิ้ง
ที่มือเป็นระบบ Muzak เก็บของเล่น Frank Sinatra 's"คนแปลกหน้าในเวลากลางคืน."

ป่าGump บอกเล่าเรื่องราวของชาย dimwitted ที่ประสบการณ์ชุดของ
ชีวิตผจญภัยกว่าหลายทศวรรษ เพราะกรอบเวลาของภาพยนตร์ขยาย
เพลงให้ความสำคัญกับการบอกเวลาและสถานที่

ความเชื่อว่าเป็นจริง Clearwater Revival 's"Fortunate Son"ตั้งค่าทัวร์ของเวียดนาม Gump เมื่อต้องการ
ระบุว่าแฟนของป่าไม้ได้ย้ายไปยังแคลิฟอร์เนีย, แคลิฟอร์เนียฝัน"โดย
และ Mamas Papas ใช้ "San Francisco"โดยปี 1960 สก็อตแมคเคนเฟรมของป่าไม้
ไปยัง San Francisco เมื่อป่ากลับมาบ้านเพื่อ Alabama, Lynyrd Skyn​​yrd ของ
"Sweet Home Alabama"มีการเล่น ตำแหน่งเหล่านี้จะช่วยให้ผู้ฟังเพลงภาพยนตร์
เข้าใจตำแหน่งที่แตกต่างและยุคแสดงในภาพยนตร์เรื่อง

American Graffiti, Big Chill, และป่า Gump มีภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จทั้งหมด
และเพลงป๊อปของพวกเขาสมัครเล่นส่วนใหญ่ในการสร้างความสำเร็จนั้น ทั้งสาม
เรื่องอุทธรณ์ไปยังบุคคลในระดับบุคคลลึก

เพลงป๊อป ในการเรียนรู้
ในการฝึกอบรมด้วยการตี, ผมกล่าวถึงที่มีความยาวเพลงป๊อปของในใบสมัคร
การเรียนรู้สิ่งแวดล้อม ในส่วนที่ผมกล่าวว่า

"คอนเสิร์ต, ห้องบอลรูม, บุคคล, และใช่ห้องเรียนสามารถอึดอัด
สภาพแวดล้อม เมื่อมีผู้ได้ยินได้ฟังเพลงของพวกเขาในการเป็นส่วนตัวของพวกเขา
บ้านที่พวกเขาผ่อนคลาย เพลงสบายอารมณ์อุ่นห้องฝึกอบรมการวาง
ของผู้เรียนในกรอบเปิดกว้างของจิตใจในการเรียนรู้เพลง> กับเนื้อเพลงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง
ความนิยมของผู้ชมมากว่า 50 ปีเป็นประโยชน์อย่างมากด้วยเหตุนี้ พวกเขาจะอายุ
ดีสวมใส่, ต้อนรับเพื่อน.

เพลงกับเนื้อเพลงประกอบสมองยังผู้เรียนในหลายวิธีการ คำและจังหวะ
ของเพลงจะดำเนินการส่วนใหญ่ในซีกซ้ายของสมองที่ทํานองคือ
การดำเนินการส่วนใหญ่โดยซีกโลกขวา โดยการใช้เพลงกับนักร้อง : คุณช่วยของคุณ
ผู้เรียนประกอบ Hemispheres ทั้ง Inกระบวนการพวกเขาได้รับความหมายลึกกว่า
เป็นไปได้กับซีกโลกหนึ่งคนเดียว

เนื้อเพลงที่สามารถเป็นได้ชิลล์ในกรณีบิ๊ก, พูดตรงไปที่หัวข้อการเรียนรู้
การใช้งานจำนวนมากเกินไปจำนวนมากของรัฐในบทความนี้ แต่เพียงไม่กี่
ตัวอย่างที่พิสูจน์ได้ว่าจุด :

การวางแผนอาชีพ --"All Star"โดย Smash Mouth

การบริหารการเปลี่ยนแปลง --"Bad Day"โดย Daniel Powter

สื่อสาร --"Hello, Goodbye"โดยการ Beatles

การจัดการความขัดแย้ง --"Shut Up"โดย Peas ตาสีดำ

บริการลูกค้า --"Lean On Me"โดย Bill ไหล่

ความหลากหลาย --"คนสั้น"โดยนิวแมนแรนดี้

การเงิน --"การดูแล Takin'ของธุรกิจ"โดย Bachman Turner Overdrive -

การบริหารจัดการโครงการ --"One Little Slip"โดย Ladies Naked Bare

การล่วงละเมิดทางเพศ --"เคารพ"โดย Aretha Franklin

การบริหารเวลา --"Right Place, Wrong Time"โดย ดร. จอห์น

เมื่อคุณได้ตัดสินใจเลือกเพลงที่เหมาะสมตำแหน่งง่ายพิจารณา
มีตัณหาเพลงนิวแมน"คนสั้น"ตัวอย่างเช่น

บทนำ -- เล่นเพลงเป็นผู้เรียนที่เข้า เมื่อเพลงถูกกว่าโทร
ความสนใจไปยังนักร้อง : เพลงและขอความคิดเห็นเกี่ยวกับความหมายประกาศโดย
เนื้อเพลงเหล่านั้น ใช้ความคิดเห็นเหล่านั้นได้เปลี่ยนไปใช้งานนำเสนอของคุณ

ฟิลเลอร์ -- เล่นเพลงในช่วงพักเพื่อเพิ่มข้อความอ่อนเกินกับเนื้อหาของคุณ

กิจกรรม -- แบ่งผู้เรียนของคุณเป็นกลุ่มและสั่งให้พวกเขาสามารถอ่านและหารือเกี่ยวกับ
เนื้อเพลง จากนั้นนำไปสู่​​การอภิปรายทั่วไปร่วมกันของแต่ละกลุ่มสังเกต

บทสรุป -- สรุปผลงานของคุณโดยระบุว่า"เราคือทุกคนในระยะสั้น
ตาของใครบางคน."แล้วถามคำถามเชิงโวหาร"ถ้าไม่มีพวกเราก็ยินดีต้อนรับ
ในบริเวณนี้ที่จะเป็นทางด้านซ้ายเพื่อให้การทำงานของเราหรือไม่"เริ่มต้นเพลงและขอขอบคุณ
สำหรับทุกคนที่เข้าร่วม ผู้เรียนของคุณจะเดินออกจากเพลงในชั้นเรียนกับ
และเนื้อเพลงที่ฝังแน่นในสมองของพวกเขาและคุณจะมีปิดด้วยสายตา
จุดที่มีประสิทธิภาพการเรียนรู้

ป.ร. ให้ไว้จำนวนมากของเพลงป๊อปมีตัวเลือกจะถูก จำกัด โดยเฉพาะของคุณ
จินตนาการและการตั้งค่าของผู้เรียนดนตรีของคุณ คุณก็สามารถมีของคุณ
ผู้เรียนในคำของเพลงเก่าโดย"M","เรามาพูดเรื่อง''เพลงป๊อบแข่งขัน.

โปรดเคารพสิทธิความเป็นเจ้าของเพลง ที่ปรึกษาขององค์กรของคุณก่อนที่คุณจะใช้อีก
ของคนดนตรีส่วนประกอบ

เข้าเยี่ยมชม Lenn ในบรรทัดที่ www.offbeattraining.com
Blog กับ Lenn ที่ http://offbeat-online.blogspot.com

เรามาพูดเรื่อง''เพลงป๊อปการแข่งขัน

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น