วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Vega ตำนานการปลด Pop ใหม่ซีดี

ตำนานเวก้ามีกำหนดจะวางจำหน่ายซีดีรุ่นใหม่ล่าสุดของเธอในช่วงฤดู​​ร้อนนี้, Personal Space แฟนคลับรูปแบบลักษณะของตำนานเป็นข้ามระหว่าง Mariah Carey และรุ่นหญิงของริคกี้มาร์ติน เธอได้เกิดภายใต้แสงไฟของบรอดเวย์ในนิวยอร์ก แต่ยก Merengue ตีของ Salsa และบนหาดทรายร้อนของเปอร์โตริโก ตำนาน Vega เป็นนักร้องที่มีประสบการณ์, นักแต่งเพลงและรูปแบบ เธอเพิ่งเสร็จสิ้นการบันทึกซีดีรุ่นใหม่ล่าสุดของเธอด้วยทั้งหมดของวัสดุของเธอเอง ป๊อปกระแสหลักของเธอรูปแบบและพื้นหลังของเธอทำให้ศิลปินลาตินครอสโอเวอร์ของเธอที่ยอดเยี่ยมสำหรับตลาดสหรัฐฯ อัลบั้มของเธอมีผสมในวงกว้างของเพลงป๊อปที่บันทึกไว้ในภาษาอังกฤษ แต่มีอิทธิพลหลายภาษาลาติน

ตำนานมีสูงในหลายสถานที่จัดงานจากรีสอร์คาริเบียนกับเทศกาลกลางแจ้งและแม้กระทั่งในบรอดเวย์ เธอได้แสดงร่วมกับศิลปินที่มีชื่อเสียงเช่นเอลตันจอห์นเป็นกระทำการเปิดที่ Conquistador เมื่อวันที่เธอได้แสดงบรอดเวย์เป็นนักร้องนำใน"โทนี่และ Tina 's Wedding"ซึ่งเธอร้องเพลง 32 เพลงยามค่ำคืนภายใต้การอำนวยการ Larry Pellegrini เธอได้แสดงทักษะเกี่ยวกับเสียงพูดของเธอยังเป็นพันธมิตร duet และนักร้องการสำรองข้อมูลบนแผ่นซีดีต่างๆสำหรับศิลปินอื่น ๆ

New Pop Songs

นอกเหนือจากความสามารถของเธอบนเวทีเธอยังสนุกกับการเขียนเพลง เธอระบุลักษณะประกอบด้วยเนื้อเพลงและพัฒนาทำนองสำหรับทุกผลงานของเธอ เธอยังได้รับการมีส่วนร่วมอย่างมากในการจัดการของแต่ละเพลงในอัลบั้มใหม่ของเธอ เธอได้เสร็จสิ้นการเพลงมากมายในหลากหลายรูปแบบ (Pop, Rock, Ballads โรแมนติก, Salsa, ฯลฯ )

สิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับการร้องเพลงเป็นความสามารถในการเข้าถึงเป็นคนที่จิตวิญญาณและสัมผัสของพวกเขาในชีวิต. วิธีพิเศษ"โดยการเขียนเพลงของตัวเองของฉันฉันรู้สึกว่าฉันสามารถทำได้ดียิ่งขึ้น -- ก็เป็นถ้าฉันมีมากใช้ส่วนบุคคลและ การสนทนาแต่ละใกล้ชิดกับผู้ฟังของฉัน." -- ตำนาน

ตำนานมีการแสดงบนเวที - alluring คึกคักและเป็นนักเต้น เธอได้แสดงคอนเสิร์ตในรูปแบบที่หลากหลายจากบัลเล่ต์คลาสสิกให้แซมบ้าบราซิล เธอได้ดำเนินการแสดงเต้นโซโล่และร้องเพลงร่วมกับศิลปินที่มีชื่อเสียงเช่นโลกเล่น Nestor ขลุ่ย Torrez

"ความรักที่แท้จริงของฉันคือการร้องเพลง. สำหรับผมเต้นเป็นเพียงร่างกายของฉันทางเสียงของมันแผ่กระจายอิทธิพลของฉันผ่าน. เต้นรำเป็นส่วนขยายของธรรมชาติของเสียงดนตรีของฉัน." -- ตำนาน

นอกจากความสามารถด้านดนตรีและการเต้นรำของเธอเธอยังมีลักษณะทางกายภาพที่จำเป็นสำหรับความสามารถป๊อปกระแสหลัก เธอมีประสบการณ์และรูปแบบที่ประสบความสำเร็จ เธอปรากฏในโฆษณาสิ่งพิมพ์ (น้ำหอม, ผมเสื้อผ้าและอื่น ๆ ), โฆษณาทางโทรทัศน์ (เบียร์ผมและอื่น ๆ ) และการแสดงแฟชั่น Live (Victoria ลับและอื่น ๆ ) ถึงแม้ว่าจะไม่มุ่งเน้นการสร้างแบบจำลองหลักของเธอ, รูปแบบและลักษณะที่ปรากฏของเธอเป็นบวกเพื่อดึงดูดผู้ชมของเธอบนเวที

ตำนานมีการศึกษาระดับปริญญาตรีในการผลิตรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์และได้ศึกษายังโอเปร่าคลาสสิกและองค์ประกอบที่วิทยาลัยเปอร์โตริโก เธอได้จัดชุดทางโทรทัศน์ที่เกี่ยวกับเรื่องเพลง(จากบ้านร็อค) และผลิตนักบินสำหรับ) เพลงของเธอเองแสดงลาติน (การเชื่อมต่อ เธอยังปรากฏตัวจี้มีขนาดเล็กในความหลากหลายของรายการโทรทัศน์อื่น ๆ

อัลบั้มใหม่ของเธอมีเพลงป๊อปที่หลากหลายของ เพลงที่บันทึกไว้ใน San Juan Martinez ภายใต้ภาวะผู้นำของผู้ชนะรางวัลแกรมมี่, Ramon Legend ร่วมจัดและร่วมผลิตมากที่สุดของเพลงที่มี Joaquin Fernandez Instrumentals คุณสมบัตินักดนตรีที่รู้จักกันดีเช่นJanuse Bakun (เล่นเบสสำหรับริคกี้มาร์ตินและมาร์คแอนโทนี), Reynaldo Torres (มือกลองสำหรับ Luis Fonsi), Rey R​​eyes (นักร้องสำหรับ Menudo), Joseph Fonseca, Aldo มาตา, และอื่น ๆ อีกมากมาย

Vega ตำนานการปลด Pop ใหม่ซีดี

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น