วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Pop รายการตรวจสอบการผลิตดนตรี

เพลงป๊อบเป็นหนึ่งในประเภทที่ยากที่สุดที่จะโทสำหรับผู้ผลิตเพลง ยังมีอุปกรณ์ตรวจสอบที่เหมาะสมและดอว์เหมาะสมทุกคนในสตูดิโอบ้านสามารถสร้างตีของแข็งเพลงป๊อป หากคุณเป็นผู้ผลิตและทักษะความชำนาญพอสมควรจะเริ่มต้นด้วยการรู้รูปแบบการผลิตเพลงที่ขายดิบขายดีหมายถึงการเรียนรู้ชุดเฉพาะของทักษะ นี่รู้ของหยาบรายการตรวจสอบสิ่งที่คุณต้องก่อนที่คุณจะเป็นป๊อปที่มีทักษะผู้ผลิตเพลง

หากความทะเยอทะยานของคุณคือการกลายเป็นความเชี่ยวชาญในการสร้างความนิยมเพลงหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่จะเรียนรู้บทเรียนที่มีกำลังผลิตด้วยการตรวจสอบประสบการณ์และเรื่องราวของผู้บุกเบิกเพลงป๊อบอื่น ๆ เช่น Timbaland, Toomp หรือ up'n'comers ใหม่เช่น Wayne Wilkins และโพลี ปล้น นี่คือรายการตรวจสอบความรู้คุณควรมองหา

New Pop Songs

1. ความรู้ที่ครบวงจรผสม : ซึ่งรวมถึงเทคนิคการถ่ายภาพสเตอริโอเช่น Haas กรองและยังระยะทางเทคนิคเช่นการสร้างความล่าช้าและ reverb. ป๊อปต้องกว้างขวางการวางแผนเข้ากัน

2 : Comprehensive. เพลงที่จัดให้ความรู้นี้จะง่ายต่อการเรียนรู้ด้วยตัวอย่างเช่น แต่ยังค่อนข้างท้าทาย เพลงรูปแบบที่ดีเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างที่น่าสนใจ, เพลงเสน่ห์

3 : เสียงการออกแบบที่ครบวงจร. ความรู้ที่เรียนรู้วิธีการเรือ timbres Synth ดี ไม่ได้ชำระสำหรับ cheap - ทำให้เกิดเสียงที่ตั้งไว้ล่วงหน้า ซึ่งรวมถึงการเรียนรู้วิธีการทำให้เท่ากันสิ่งเช่นกีต้าร์และกลอง

. 4 ความเข้าใจอันดีขององค์ประกอบไพเราะ : ในการผลิตส่วนใหญ่นี้เป็นเรื่องที่ง่ายมาก การเขียนเพลงที่ดีคือสิ่งเดียวที่พวกเขาสามารถทำเพราะพวกเขาได้ฟังเพลงมากและพวกเขาได้ฝึกฝนการทำเพลงมานาน หากคุณไม่ได้เอนเอียงไปทางคลาสสิกการฝึกอบรมแล้วปฏิบัติและการทดลองเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะเรียนรู้วิธีการเขียนทำนองลวง และเมโลดี้ที่ควรคิดค้น

5. หาวิธีการในการประเมินทั้งเพลงของคุณโดยจะเปรียบเทียบกับการผลิตเพลงป๊อปที่มีอยู่แล้วหรือโดยมีมันประเมินโดยผู้เชี่ยวชาญ

Pop รายการตรวจสอบการผลิตดนตรี

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น