วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

วิธีทำเพล​​งฮิปฮอปของเพลงป๊อป, R & B เพลงหรือเพลงฮิปฮอปที่มีอยู่

มีอุปกรณ์ที่แตกต่างกัน / ตัวเลือกซอฟแวร์เพื่อใช้ในการสั่งซื้อสินค้าที่จะนำคุณภาพเข้าด้วยกันเป็นฮิปฮอปรีมิกซ์ ซอฟแวร์ที่รู้จักกันเป็น Ableton Live (ตอนนี้ในวันที่ 8 รุ่น) มีเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นในการผลิตคุณภาพ Hip Hop Remix องค์ประกอบผสมจากจังหวะใด ๆ โดยไม่ย่อยสลายคุณภาพเสียง Sony Acid ซอฟต์แวร์เป็นทางเลือกที่จะต้องพิจารณาสำหรับ remixing วัตถุประสงค์อื่นเช่นกัน ออนไลน์การวิจัยเพื่อหาเกียร์เพิ่มเติมและตัวเลือกซอฟแวร์ วัตถุประสงค์ของบทความนี้คือการให้คำแนะนำเกี่ยวกับ วางกันฮิปฮอปรีมิกซ์หลังจากคุณมีการบันทึกและอุปกรณ์การผลิตของคุณและ / หรือซอฟแวร์การตั้งค่าและพร้อมที่จะเริ่ม remixing ข้อมูลที่นำเสนอไม่ได้ที่จะคิดว่าเป็น"กฎของ Remixing"แต่เมื่อต่อไปนี้เคล็ดลับเหล่านี้คุณจะมีโอกาสที่ดีขึ้นของการผลิต Hot Hip Hop Remixes ที่จะกรุณ​​าผู้ชมทุกประเภท

เพื่อให้มีความยืดหยุ่นมากที่สุดและตัวเลือกเมื่อเริ่มต้นเพลงฮิปฮอป, คุณจะต้องมีต้นฉบับs'accapella เพลง> และตีเป็นเครื่องมือเหล่านี้จะช่วยให้คุณเลือกมากที่สุดเมื่อทำฮิปฮอปของคุณ remixes สิ่งแรกที่ควรพิจารณาเมื่อวางแผน Hip Hop Remix คือการตัดสินใจได้ว่าคุณจะไปให้ความสำคัญทั่วไปของเพลงเช่นเดียวกับต้นฉบับในขณะที่เพียงการเพิ่มองค์ประกอบของฮิปฮอปเพื่อติดตามเช่นข้อตำหนิและ / หรือตีแทน หรือถ้าคุณก็จะเปลี่ยนมุมมองของเพลงจากการพูดชี้หญิงของมุมมองไปยังจุดชายของมุมมองหรือกลับในทางกลับกัน สิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อจะตัดสินใจว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงชนะ / เครื่องมือของเพลงไปยังอีกจะขึ้นอยู่กับการใช้เครื่องมือความนิยมเพลงของ's ตีปัจจุบัน / หาก'เพลงของชนะต้นฉบับ / การใช้เครื่องมือพบว่าเป็นปัจจัยใหญ่ในความสำเร็จโดยรวมของเพลงและอาจไม่ได้รับการปรับปรุงเมื่อไม่ต้องเปลี่ยนตี, การทำเช่นนั้นได้อย่างรวดเร็วอาจทำให้แตกกันฟังของคุณที่มีการเติบโตจริงๆแนบไปกับ เพลงของเดิมตี

New Pop Songs

เมื่อ remixing เพลงที่จะยังคงเดิมตี / ใช้เครื่องมือควรคุณแทนโดยเพิ่มเพลงใหม่เสียงการจัดองค์ประกอบของการติดตามและเพิ่ม 8, 12, หรือ 16 ฮิปฮอปแถบข้อเป็นอินโทรไปที่เพลง เพลงของความนิยมแล้วชนะ / เครื่องมือ คุณต้องการ Hip Hop rap ข้อ / การจัดการโดยตรงกับ'เพลงของหัวข้อปัจจุบันในขณะที่เพิ่มมุมมองอีกจุด / ของมุมมองและความตื่นเต้นในการติดตาม คุณอาจต้องการนำเบ็ด's เพลงลงในแผ่นโดยตรงต่อไปนี้บทนำข้อเคาะหรือคุณอาจตัดสินใจที่จะไปลงหรือแม้กระทั่งข้อที่สองที่ 1 และสวิทช์มันได้จริงๆ คุณไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงสิ่งเพียงคำสั่งของมันนรกของการเปลี่ยนแปลงที่คุณทำควรจะมีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มระดับความตื่นเต้นของเพลงเพื่อให้ Remix นำมันขึ้นสูงขึ้นรีมิกซ์ควรจะสามารถที่จะ ได้ยินเป็นเพลงที่เป็นต้นฉบับในการปรับปรุงและหากไม่แล้วไม่ควรทำที่ทั้งหมด

เมื่อคุณพบกับเพลงที่คุณต้องการที่จะทำงานเปลี่ยนตี / เครื่องมือเพิ่มไปยังเพลงโปรดจำไว้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้ต้นฉบับที่คุณชนะ Remix ผลิตขึ้นในเกี่ยวข้องกับความเป็นจริงเป็นเทคนิคที่ใช้งานได้เป็นอย่างดี ชิ้นตีแทร็คก่อนหน้านี้ที่อาจมีการจัดการกับสาระสำคัญเช่นเดียวกับที่เล่นเพลงปัจจุบันที่คุณกำลัง remixing โดยการผสมองค์ประกอบตีจากความนิยมเพลงก่อนหน้านี้คุณจะเพิ่มเพลงในขณะที่ยังต่อหูฟังของโลภกับความรู้สึกของความคิดถึง คุณยังอาจใช้องค์ประกอบจากหลายเพลงของคุณให้เสร็จสมบูรณ์ Remix Hip Hop เทคนิคนี้ไม่ควรจะสับสนกับส่วนผสมที่เรียกว่าอัพที่ผสมกันเป็นหลักหลายเพลงที่ถูกบดเข้าด้วยกันมากขึ้นเช่นอยู่ deejay ผสมผสาน องค์ประกอบที่แตกต่างกันเพลงที่ใช้ในการรีมิกซ์ควรมีการวางแผนมากขึ้นและขัดเสียงแก้ไขโดยใช้เพียงองค์ประกอบเพลงที่ตาข่ายอย่างสมบูรณ์แบบด้วยกันกับ tweaking ใดดำเนินการก่อนที่จะบันทึกเพื่อให้ติดตามเสียงเหมือนการผลิตมืออาชีพ ในบางฮิปฮอปรีมิกซ์คุณอาจตัดสินใจที่จะใช้ตะขอ / คอรัสของเพลงต้นฉบับในขณะที่จะแทนที่ข้อร้องเพลงกับข้อเคาะ, นี้สามารถทำได้ในขณะที่ใช้ชนะต้นฉบับ / การใช้เครื่องมือหรือการเปลี่ยนเป็นหนึ่งที่แตกต่างกันหากคุณเชื่อว่า คุณอาจดีขึ้นเมื่อนั้น

หากคุณเป็นแร็ปเปอร์ / ศิลปินฮิปฮอปวางกัน"ซีดีเทปผสม / ดาวน์โหลดเพื่อวัตถุประสงค์ในการโปรโมชั่นการใช้ Instrumentals จากเพลงที่นิยมอยู่แล้วผมขอแนะนำว่าแทนที่จะวางแร็พของคุณข้อที่เพลงของเต้นที่นิยม / เครื่องมือด้วยตัวเองแทนที่จะเพิ่มข้อตำหนิของคุณ (หนึ่งหรือสอง 8 หรือ 16 บาร์) เพลงเก็บศิลปินต้นฉบับบน เพลงเกินไป ถ้าเพลงเป็นที่นิยมคุณจะทำงานเพลงเสี่ยงทำให้เกิดความสับสนผู้ฟังที่พวกเขาจะถูกคาดหวังว่าในการที่จะได้ยินศิลปินที่พวกเขาชอบอยู่แล้ว ถ้าคุณเพิ่มไปแทนแทนที่พวกคุณจะสามารถแสดง raps ของคุณในศิลปินเพลงที่มีแฟนอยู่แล้วรวมทั้งแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถเหมาะสมในการแสดงทักษะของคุณและขวาพร้อมกับได้จัดตั้งบันทึก / นิยม

มันเป็นความคิดที่ดีที่จะมีอย่างน้อยหนึ่งแท็กเสียงใกล้จุดเริ่มต้นของเพลงที่ติดตามการประกาศเป็นเพลง แท็กนี้จะให้ฟังความรู้สึกของความตื่นเต้นและความคาดหมายในขณะที่ยังปล่อยให้พวกเขารู้ว่ามันเป็นเพลง

** Remixer ต้องเสมอจำได้ว่าเพลงรีมิกซ์ที่ไม่ได้นำเสนอต้นฉบับของการเพิ่มประสิทธิภาพในความเป็นจริง, ทำเพลงที่ไม่ควร

วิธีทำเพล​​งฮิปฮอปของเพลงป๊อป, R & B เพลงหรือเพลงฮิปฮอปที่มีอยู่

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น