วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงป๊อปไอคอน

เพลงป๊อปมักจะประกอบด้วยจังหวะ upbeat ความสุขกับเสียงดนตรีที่เรียบง่ายและเนื้อเพลงที่เกี่ยวข้องกับความรักความสัมพันธ์ระหว่างเพศและการเต้นรำ ไม่ใช่ประเภทที่มีขึ้นเพื่อนำประเด็นโลกที่ลึกและรุนแรงต่อก่อนและไม่เป็นมันหมายถึงการเรียกวิปัสสนาและการสะท้อน ก็มีเพียงเพื่อตะบันรอบเพื่อ, และเข้าร่วมในหมู่นักร้องเร้าใจที่ด้านบนของปอดของคุณ รู้สึกเพลงที่ดี, การออกแบบเพื่อความสนุกสนานและความบันเทิงเบาสมอง

ซึ่งแตกต่างจากแนวเพลงอื่น ๆ เช่นร็อคและฮิปฮอปที่มีการเขียนเพลงโดยศิลปินมักจะเองเพลงป๊อปมักจะเขียนโดยนักร้องมืออาชีพ เพื่อสร้างเป็นความเสี่ยงมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ให้ศิลปินสร้างวิดีโอเพลงและเวทีการแสดงสดฟุ่มเฟือยเพื่อดึงดูดความสนใจสื่อ มิวสิควิดีโอเป็นสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่พวกเขาจะได้เพลิดเพลินกับความสำเร็จทางการค้าระหว่างประเทศและทำให้เข้าถึงผู้ชมอย่างมาก นี้มีการทำป๊อป, arguably ที่ใหญ่ที่สุดของโลกประเภทเพลง

New Pop Songs

"เพลงฮิต"ได้รับรอบตั้งแต่ 50s ที่มีผู้คนเช่น Frank Sinatra และ Elvis Presley ล้มลงในหมวดหมู่. เพลงป๊อบเป็นส่วนใหญ่ของเรารู้ว่ามันจริงๆมาเป็นของตนเองใน 80 ที่มีขึ้นของศิลปินเช่น ไมเคิลแจ็คสันและมาดอนน่า

ไมเคิลแจ็คสันมีเก้าข้อ 1 ซิงเกิ้ลในสหรัฐเพียงอย่างเดียวในช่วงยุค 80 และยอดขายได้กว่า 136 ล้านอัลบั้มถึงแม้ว่าเขาจะเพียงเปิดตัวสอง, ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจและไม่ดี นี้มั่นใจว่าเขาเป็นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของศิลปิน 80s และทำให้เขาได้รับชื่อ"ราชาแห่งป๊อป"

มาดอนน่าเป็นอีกศิลปินที่ 80 เกิดใหม่ถึงสถานะของสัญลักษณ์ และความเป็น"Queen of Pop", มาดอนน่าได้ทดลองโดยการผสมแนวเพลงป๊อปกับเพลงอื่น ๆ ของจำนวนและมียอดขายกว่า 230 ล้านอัลบั้มทั่วโลก อัลบั้มของเธอเช่นเดียวกับ Virgin บรรลุสถานะเพชรตัวเดียวดีกว่าแพลทินัมและสมัยเดียวของเธอเป็นหนึ่งในซิงเกิ้ลที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์การขาย มีขายมากกว่า 10 ล้านเล่มทั่วโลก

90s ไม่ทศวรรษที่ดีสำหรับป๊อป จะเห็นการเกิดขึ้นของวงดนตรีเด็กผู้ชายและกลุ่มผู้หญิงที่เกิดใน Boys Backstreet, N'SYNC และสหราชอาณาจักรว่าปรากฏการณ์ที่น่าสนใจ, Spice Girls กลุ่มมีชุมนุมมากขึ้นสำหรับรูปลักษณ์และอุทธรณ์ไปที่กลุ่มวัยรุ่นกว่าความสามารถในการร้องเพลงจริงใด ๆ 90s ที่มีต่อท้ายของพวกเราได้เห็น Aguilera ขึ้นเหงือกฟองของป๊อปที่ทะเยอทะยานและ Divas, Britney Spears Christina และเธอแข่งขัน คริสติน่าทดลองและพัฒนา;Britney หยุดนิ่งในการมองลูกแมวเพศและมีรายละเอียด ของออสเตรเลีย Kylie Minogue, ไอคอน 80s อดีตมีประสบการณ์การฟื้นฟูที่ให้เธอผ่านไปในศตวรรษถัดไป ป๊อปลาตินออกไปยังอีกฉากกับริคกี้มาร์ตินของเขาควงสะโพกและ Shakira สั่นทุกอย่าง

ยุค 2000 ได้เห็นมากนักใช้เวลาในการออกจากวงดนตรีของพวกเขาเพื่อบันทึกอัลบั้มเดี่ยวเช่น Gwen Stefani ขณะที่คนอื่นก็เหลือวงดนตรีของพวกเขาจะดำเนินอาชีพเช่นเดี่ยว Justin Timberlake และร็อบบี้วิลเลียมส์ เราได้เห็นการเกิดขึ้นของป๊อปวัยรุ่นที่ได้รับการเพิ่มโดย Disney Channel, รวมทั้ง Pop Punk เช่น Fall Out Boy และป๊อปร็อคชอบสีชมพู แสดงความเป็นจริงเป็นที่นิยมอเมริกันไอดอลมีการเปลี่ยนแปลงวิธีการที่หลาย ๆ คนประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จในวงการเพลง ศิลปินบางคนได้พิสูจน์ให้เห็นว่ามันเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จในการผสมผสานเพลงป๊อปและ R & B, ศิลปินต้องการ Nelly Furtado และ Rihanna

บางวันที่ทันสมัยไอคอนรวมถึง :

จัสตินทิมเบอร์เลคที่เพิ่มขึ้นมาเป็นดาราในหางของหนึ่งในวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จมากขึ้นเด็ก, N'SYNC เขาเลือกที่จะออกจากวงและประกอบอาชีพอิสระเดี่ยวและในปี 2002 ได้ออกอัลบั้มแรกของเขาเรื่อง, จัดชิดขอบ หลังจากหยุดพักประมาณสี่ปีที่เขาได้ร่วมกับศิลปินอื่น ๆ เริ่มงานภาพยนตร์เริ่มป้ายแฟชั่น, William Rast และก่อตั้งค่ายเพลงของตัวเองของเขา Tennman Records เขากลับไปยังสตูดิโอและได้ออกอัลบั้มที่สองของเขาFutureSex / LoveSounds เขามียอดขายกว่า 15 ล้านอัลบั้มทั่วโลก

Nelly Furtado แรกมาความสนใจของเราในปี 2000 เมื่อเธอได้ออกอัลบั้มแรก, Whoa, Nelly เธอ "ฉันเหมือนนก", การพัฒนาจากอัลบั้มเดี่ยวของเธอได้รับรางวัลรางวัลแกรมมี่ของเธอและเธอเป็นศิลปินที่จัดตั้งขึ้นเพื่อดู ในปี 2003 หลังจากที่สละเวลาบ้างที่จะมีลูกคนแรกของเธอเธอได้ออกอัลบั้มที่สองของเธอ, นิทานซึ่งไม่ได้ค่าโดยสารรวมทั้งในเชิงพาณิชย์เป็น Whoa, Nelly ไม่ แต่อัลบั้มล่าสุดของเธอ, หลวมที่เธอเปิดตัวในปี 2006 ได้ทำให้เธอมั่นกลับในขบวนแห่ตี จะได้มีซิงเกิ้ลฮิตหลาย ๆ ส่วนใหญ่ยวด"Promiscuous","Maneater","Say It Right"และ"Do It" Nelly ไม่กลัวของการทดสอบกับเสียงของเธอและมักจะรวมเอาเครื่องมือที่แตกต่างกัน, เสียง, ภาษาและรูปแบบที่นักร้องเป็นเพลงของเธอ เธออ้างว่ามีการบันทึกเสียงใหม่ให้อ่อนเยาว์ของเธอใน Loose กับลูกสาวต่อหน้าสองปีเก่าของเธอ

Kylie Minogue มีหนึ่งยืนอยู่ที่ยาวที่สุดและมากที่สุดงานอาชีพที่ประสบความสำเร็จในวงการเพลงป๊อป เธอเห็นออก 80s, 90s และมีความสุขความสำเร็จมากในยุค 2000 เธอเป็นหลักที่มีชื่อเสียงในยุโรปและออสเตรเลีย แต่ความนิยมของเธอในสหรัฐอเมริกามีการเติบโต เธอเป็นหนึ่งในดาราที่จดจำได้ง่ายที่สุดของโลกและได้รับหลายพันตัวเองของแฟนใหม่ด้วยอย่างกล้าหาญที่เธอต่อสู้มะเร็งเต้านมและจัดการกับการสูญเสียส่งผลให้ผมของเธอ ในเดือนมกราคม 2007 Madame Tussaud ในลอนดอนเปิดเผย waxwork ใหม่ของ Kyle, สี่หนึ่ง สมเด็จพระราชินีเป็นคนเดียวในโลกที่มีการสร้างแบบจำลองเพิ่มเติม

Kylie พฤศจิกายนนี้จะออกอัลบั้ม 10 ของเธอที่คาดมากในสี่ปีแรกของเธอ สำหรับส่วนมากของอาชีพ Kylie เธอได้รับการถือว่าเป็นเกย์ไอคอนที่เธอสนับสนุนให้มีความคิดเห็นที่มีอารมณ์ขันดีเช่นเดียวนี้"ผมไม่ได้เกย์ไอคอนแบบดั้งเดิม. มีถูกโศกนาฏกรรมในชีวิตของฉันมีเพียงชุดอนาถ no. เธอยอมรับและชื่นชมฐานสนับสนุนของเธอเกย์โดยเปิดเผยการสนับสนุนเอดส์และทำให้เกิดสิทธิเกย์

เว็บไซต์แนะนำ

http://en.wikipedia.org/wiki/ Pop _music

เพลงป๊อปไอคอน

ฟังเพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น