วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การเพิ่ม Parts String to Rock หรือติดตาม Pop? เคล็ดลับสำหรับการเขียนหรือจัดให้มีการมาตรา String

มานานหลายทศวรรษจาก Motown เพื่อ Funk, ผ่านดิสโก้, อินดี้ร็อคหรือเพลงโด​​ยนักร้องนักแต่งเพลง / หนึ่งขององค์ประกอบซึ่งได้ทำบางแทร็คที่ประสบความสำเร็จคือการเพิ่มของเครื่องสายผสม เมื่อใช้อย่างฉลาด, สื่อนี้สามารถยกชิ้นส่วนของเพลงให้มันตัวอักษรที่ไม่ซ้ำกันและเสียงพลังการให้ยืมและอารมณ์เพลง Strings ยังใช้เพื่อให้''เบ็ดหรือทํานองเคาน์เตอร์ซึ่งเป็นการเพิ่มมิติใหม่และความหลากหลายเพลง

กราฟของผู้ชมจำนวนมากมี'ล้าง'พื้นหลังของสตริงที่ใช้อย่างละเอียดโดยไม่ต้องโดดเด่นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง -- และขึ้นอยู่กับคอร์ดง่าย นอกจากนี้ยังมีตัวอย่างนับไม่ถ้วนที่เก็บตัวอย่างเสียงสตริงที่มีการใช้เพื่อผลดี -- จาก Mellotrone บรรยากาศของปี 1960 เพื่อ hi เพิ่มเติมโซลูชั่นเทคโนโลยีที่ใช้ในเพลงวันที่ทันสมัย แม้สายสังเคราะห์ -- ด้วยข้ออ้างที่ไม่เป็นจริงยังมีชื่อเสียงจำนวนมากและคลาสสิกป๊อปร็อค

New Pop Songs

แม้จะมี leaps ใหญ่ไปข้างหน้าในด้านเทคโนโลยีของกลุ่มตัวอย่างสตริง, ผู้ผลิตจำนวนมากและศิลปินยังคงชอบที่จะใช้'ของจริง'-- ​​นักดนตรีสตูดิโอมืออาชีพการวาดภาพบนความเชี่ยวชาญในการสร้างนอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยและแท้จริงในการติดตาม โดยการใช้ผู้เล่นอยู่ก็เป็นไปได้ที่จะไกลได้หลากหลายมากขึ้นและรวมถึง articulations หรือ'ขึ้นและลง bowing'ที่แท้จริงเท่านั้นเสียงเครื่องดนตรีจริง

สิ่งแรกที่จะต้องพิจารณาก็คือค​​รอบครัวของเครื่องสายที่ฟอร์มวงดนตรีสตริงมาตรฐาน (ไวโอลิน, violas, เชลโลและดับเบิลเบส) ทั้งหมดที่มีจำนวนมากในการร่วมกัน แต่การทำงานในรูปแบบที่แตกต่างเพื่อกีต้าร์หรือแป้นพิมพ์ พวกเขาจะปรับใน 5ths -- ความหมายที่คุณนับถึง 5 บันทึกรวมทั้งบันทึกตัวเองที่จะมาถึงที่สตริงถัดไป หุ้นไวโอลินก็ด้านล่างสามสายกับไวโอล่าในขณะที่เชลโล่เป็นตรงชั้นความถี่ต่ำกว่าไวโอลินใหญ่ นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะรู้ว่าแต่ละช่วงของตราสาร ประมาณสามและ octaves ครึ่งจะสะดวกสบายเป็นเสียงส่วนและสิ่งสำคัญที่ต้องเข้าใจว่าคุณภาพเสียงที่ได้รับผลกระทบจากสนามของบันทึกย่อ บันทึกเสียงสูงจะเจาะน้ำมันทินเนอร์และอื่น ๆ ในขณะที่ลงทะเบียนสามารถลดเสียงหนาหรือลึกยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่นเพลงดิสโก้, มากจากปี 1970 ทำให้การใช้ลงทะเบียนสูงกว่าของไวโอลินโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

พิจารณาต่อไปคือธุรกิจชำนาญและหากินบางครั้งระยะห่างของคอร์ดของส่วนสตริง นี่คือที่มากของการเตรียมการสตริงสามารถล้มลง -- ได้รับมันผิดและผลกระทบสามารถเสียงว่างเปล่าหรือบางไวโอลินถูกแยกออกเป็นสองส่วน --'ไวโอลินที่หนึ่งและสอง -- ที่พบในวงดนตรีซิมโฟนี ไวโอลินครั้งแรกมักจะมีความพร้อมเพรียงกันหรือสูงกว่าระดับแปดเสียงเพลงด้วยการเล่นไวโอลินที่สองทํานองนับสนับสนุน ในทางกลับกันไวโอลินแรกอาจจะเล่นเพลงโต้ตอบกับสามส่วนอื่น ๆ กรอกในคอร์ด หมายเหตุ : ในคอร์ด, เครื่องมือแต่ละคนจะสามารถใช้เวลาหนึ่งหรือสองบันทึกย่อขึ้นอยู่กับความแน่นหรือผลที่ต้องการ แม้ในคอร์ดเหล่านี้สตริงประสานความต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนเชลโล่จะไม่กระโดดมากเกินไปรอบ -- แม้ว่าเบสอาจจะยังคงจัดหาสายเบสซึ่งเป็นส่วนหนึ่งเชลโล่จะยังคงมีประสิทธิภาพมากในการย้ายในขั้นตอนหรือเป็นเส้นไพเราะ

อีกด้านที่สำคัญคือความเข้าใจ articulations ต้องนำสิ่งที่ดีที่สุดในเครื่องสาย คิดว่ามันเป็นเป็นสีขาวดำเมื่อเทียบกับ โดยไม่ต้อง slurs, ขาดตอน, spiccato และ pizzicato (ทั้งหมดผลมาตรฐานที่สายการเล่นที่ใช้เป็นประจำ) --เสียงสามารถเป็นที่โง่เขลาและไม่เป็นลักษณะพิเศษ การจัดสายที่ดีที่สุดจะใช้ความอบอุ่นของตราสารและสามารถเสียงสดใส, น่าตื่นเต้นและมีรายละเอียด บ่อยครั้งที่เมื่อส่วนสตริงได้รับการแต่งบนแป้นพิมพ์ที่ใช้ก็สามารถเสียงคงที่อย่างใดและส่วนใหญ่ chordal ในธรรมชาติที่ไม่มีส่วนที่เคลื่อนไหวที่มีสายธรรมชาติ

Strings ได้รับไปใช้ในเกือบทุกประเภทของเพลงจากดนตรีแจ๊สผ่านไปยังโลหะหนักเคาะและหลักสูตรดนตรีคลาสสิก แนวเพลงเช่น Bluegrass Cajun, และหมู่ชนมักจะเด่นซอเดี่ยว ('ซอ'ชื่อนี้จะใช้แทนกันได้กับไวโอลีน) โดยมีลักษณะเป็นสำนวนตามเลื่อนขึ้นไปหมายเหตุให้ใช้ในการหยุดการสองครั้งที่รวดเร็ว (ในกรณีที่มากกว่าหนึ่งทราบว่ามีการเล่นพร้อมกัน) และ trills ละเอียดอย่างรวดเร็วด้วยคว้าเอาบันทึกย่อ บางครั้งสายเดี่ยว -- หนึ่งของเครื่องดนตรีในวงสตริงแต่ละมาตรฐาน -- อาจเป็นตัวเลือกเพื่อนำมาออกเสียงเดี่ยวที่สวยงามของผู้เล่นแต่ละคน นี้สามารถใช้กับรูปแบบมากขึ้นใกล้ชิดของเพลง> เช่นเดียวกับกีต้าร์อคูสติกและเสียง

ที่นี่การใช้เครื่องมือเดี่ยวมักจะมีความเหมาะสมมากกว่าวงดนตรีสตริงที่มีขนาดใหญ่เป็นที่จะนำ soulfulness และเพิ่มอารมณ์ครุ่นคิดมากขึ้น สำหรับเพลงสไตล์ขนาดใหญ่ประสานสตริงอาจเขียนเกี่ยวกับวงดนตรีเสียงชนิดใหญ่ -- เช่นสำหรับบัลลาดร็อคหรือเพลงประกอบภาพยนตร์ หากงบประมาณไม่เป็นตัวเลือกส่วนของสามสิบถึงสี่สิบนักดนตรีสมัยอาจดีใช้ ในกรณีอื่น ๆ ที่มีคุณภาพสูงมักจะเก็บตัวอย่างห้องสมุดสตริงสามารถให้การกระทำที่ดีของสายอักขระ -- แต่ขาดสัมผัสของมนุษย์กับผู้ผลิตจำนวนมากจ้างในกำมือของนักดนตรีมืออาชีพที่ชั้นสองสามจริงจะใช้เวลาอยู่ที่ด้านบนเพื่อเพิ่ม articulations และความรู้สึกที่ให้เสียงที่น่าเชื่อมากขึ้น สตริงที่มีเพียงส่วนหนึ่งของการผสมผสานกับเครื่องมืออื่น ๆ นี้สามารถเป็นโซลูชันที่ประหยัดกว่าการจ้างวงออเคสตราเต็มรูปแบบ

ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย​​สตูดิโอ, วิธีที่นิยมมากขึ้นสำหรับเงินที่โครงการของตัวเองคือการใช้เพียงไม่กี่นักดนตรีที่สามารถติดตามความหลายหลาย overdubs เพื่อสร้างเสียงขนาดใหญ่ แต่ก็แนะนำให้เลือกมากที่ผู้เล่นที่ถูกขอให้ทำเช่นนี้เป็นมืออาชีพที่ถูกต้องมากเพื่อให้แน่ใจว่าผลสุดท้ายจะไม่รก -- พวกเขายังจะต้องแตกต่างกันไปคุณภาพของเสียงและ bowing เพื่อให้สามารถเพิ่มตัวอักษรและเลียนแบบ ความหลากหลายของผู้เล่นที่แตกต่างกันอยู่ในส่วน ด้วยวิธีการนี​​้ผู้เล่นจะต้องมีการจูนสมบูรณ์แบบและช่วงที่ดีของเสียงที่จะสร้างสิ้นจริงผล

ประสานสตริงมืออาชีพจะได้รับความรู้สึกสำหรับเมื่อสายควรจะโดดเด่นในการติดตามและเมื่อพวกเขาควรจะลดลงในการสนับสนุนเพิ่มเติมเสียงพื้นหลัง ประสานควรรู้เมื่อเนื้อควรจะห่าง ๆ รวมทั้งการระบุช่วงเวลาที่มาสายสามารถมีชีวิตอยู่และจะหนาแน่นหรือสลับซับซ้อน แทนที่จะเพิ่มขั้นพื้นฐานคอร์ดเพียงสายอักขระสามารถนำมาใช้เพื่อให้ทำนองเบ็ดหรือเคาน์เตอร์ -- และในบางกรณีนี้อย่างสมบูรณ์สามารถเปลี่ยนชิ้นส่วนของเพลงทำให้น่าจดจำได้ทันที

ถึงแม้ว่าหลาย ๆ วงและศิลปินที่มีความเข้าใจทฤษฎีดนตรีและ Orchestration เพื่อดำเนินการจัดทำสตริงของตัวเองเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าประสานสตริงเฉพาะจะมีปีการฝึกอบรมและอาจได้รับผลลัพธ์ที่ดีกว่า หลังจากทั้งหมดถ้ากลุ่มจะไปค่าใช้จ่ายของการจ้างแรงงานในส่วนสตริงจริงพวกเขาจะต้องการให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับศักยภาพเต็มรูปแบบจากผู้เล่น เพลงจะต้องมีคะแนนและประพันธ์อย่างถูกต้องชุดเครื่องมือเพื่อให้นักดนตรีสมัยใด ๆ ก็สามารถนั่งลงและเล่นมันผ่านครั้งแรกได้อย่างถูกต้อง -- สตูดิโอบันทึกเวลาที่มีค่า

การเพิ่ม Parts String to Rock หรือติดตาม Pop? เคล็ดลับสำหรับการเขียนหรือจัดให้มีการมาตรา String

เพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น