วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Toni Braxton ความร้อน Pop Music CD Review

มีความสามารถพิเศษ Pop ศิลปิน Toni Braxton ได้ออกซีดีของเธอเรื่องความร้อน ผมมีความเชื่อมั่นและยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าผมเชื่อว่าแฟน Toni Braxton, Pop และแฟน ๆ จะได้เหมือนกันด้วยนี้ ด้วยการเปิดตัวความเป็นเลิศศิลปะความร้อนของ Toni Braxton อยู่บนแสดงผลแบบเต็มเป็น Braxton มีการจัดส่งอีกครั้งคอลเลกชันสดใสของแทร็คนั้นเป็นอย่างดีอาจจะทำงานได้ดีที่สุดของเธอไปวันที่

แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้ทุกวันที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถและความสะดวกสบายในป๊อปฟังตั้งแต่ต้นจนจบ โดยปกติจะมีเพลงหรือสองที่ฉันไม่สามารถบังคับตัวเองให้ได้รับผ่าน ยังไม่ได้ในทุกกรณีที่มีความร้อน ติดตามทุกคนเป็นคนน่ารักสนุกและง่ายสำหรับผมที่จะฟังตั้งแต่ต้นจนจบ

New Pop Songs

Toni Braxton เป็นหนึ่งในนักดนตรีที่มีความสามารถในการชนะเพียงแค่คุณไปกับความสามารถของเธอ ชนิดของศิลปินมันจริงๆรักษาเพื่อให้สามารถฟัง

หากคุณเป็นแฟน Toni Braxton หรือเพียงแฟนเพลงป๊อปนี้จะไม่มีการเก็บ CD ของคุณก็ไม่ควรเป็น

ขณะนี้เป็นอัลบั้มทั้งหมดที่โดดเด่นบางอย่างของรายการโปรดของฉันอยู่ 4 แทร็ค -- เพียงแค่เป็นคนเกี่ยวกับเรื่องนี้แทร็ค 8 -- ศิลปะแห่งความรักและติดตาม 12 -- ไม่เพียงแหวน

รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 1 เพลง -- เขาไม่แมนพอ ติดตาม Great!

ความร้อน Release Notes :

Toni Braxton เดิมออกความร้อนวันที่ 25 เมษายน 2000 ใน Arista Recordsฉลาก

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 เขาไม่แมนพอ

2 ความร้อน

3 กีต้าร์สเปน

4 เพียงเป็นคนเกี่ยวกับเรื่องนี้ -- (ที่มี ดร. Dre)

5 Gimme บาง

6 ฉันยังหายใจ

7 เรื่องมหัศจรรย์

8 ศิลปะแห่งความรัก

9 พูดแปลก

10 อาจจะ

11 คุณได้รับไม่ถูกต้อง

12 ไม่เพียงแหวน

บุคลากรรวม : Toni Braxton (ร้องนำ, คีย์บอร์ด); ดร. Dre, Lisa"Left Eye"Lopes (ร้องนำ); Teddy Bishop (เครื่องมือต่างๆแป้นพิมพ์การเขียนโปรแกรม); Rodney Jerkins, Keri, Keith Crouch (เครื่องมือต่างๆ); Babyface (กีต้าร์อคูสติกและไฟฟ้า, คีย์บอร์ด, vocoder, ร้องพื้นหลัง); Dean Parks, John Smith, Kevin Hicks, ไมเคิลทอมป์สัน (กีต้าร์) Greg P​​hillinganes ( เปียโน); Dorian"Soul Dog"Daniels (คีย์บอร์ด, เบส); David Foster, Daryl Simmons, Ray Edwards (คีย์บอร์ด); นาธานอีส (เบส); Jazze Pha, Chris Jennings, Felipe Elgueta, Simon Franklen, Tony Williams (เขียนโปรแกรม) ; บางซื่อ Carwell แอน, ฟอร์ด Sheree Payne -Pamela Cook, Trina Braxton, ซาร่ามาร์ติน, Deborah ฆ่า (ร้องนำ) ความเป็นมา

รวมถึงผู้ผลิต : Keri, Babyface, David Foster, Rodney"Darkchild"Jerkins, Keith Crouch

วิศวกร : Boutin Paul, Keri, Harvey Mason, Jr

Toni Braxton ความร้อน Pop Music CD Review

เพลงฮิต ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น