วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงเปียโน -- สร้างด้วยตนเอง!

คุณเคยต้องการที่จะสร้างเพลงของคุณเองที่ไม่ซ้ำกันเปียโน? เพียงชิ้นง่ายๆที่แสดงว่าคุณรู้สึกอย่างไร? คุณสามารถถ้าคุณเรียนรู้วิธีการกระทำอย่างไม่ได้ก่อนแล้วจึงเรียนรู้วิธีการเขียน นี่คือเหตุผลที่

improvising ช่วยให้คุณสามารถแสดงออกในสิ่งที่คุณรู้สึกไม่มีข้อ จำกัด ในสาระสำคัญก็เหมือน freewriting เพราะเป้าหมายของที่นี่คือการฟรีเสียงที่ไม่ซ้ำกันของคุณเองโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับถูกหรือผิดดีหรือไม่ดี มันเป็นทักษะที่นักเรียนควรจะเรียนรู้ก่อนที่อื่น ๆ และเป็นพื้นฐานสำหรับความสำเร็จเพิ่มเติมได้ที่เขียน เมื่อคุณสามารถที่จะนั่งลงที่เปียโนและสามารถไว้วางใจสัญชาตญาณของคุณจะแนะนำคุณ, คุณพร้อมที่จะประกอบเป็น

New Pop Songs

การเขียนเรียงความเป็นจริงชะลอตัวลงเพียงการกระทำอย่างไม่ได้ เราใช้อัญมณีสร้างแรงบันดาลใจเริ่มต้นที่เราได้ค้นพบผ่าน improv และล้างออกโดยใช้เครื่องมือของการทำซ้ำและความคมชัด ตัวอย่างเช่นในบท"กำลังรอฤดูใบไม้ผลิ"เราเรียนรู้วิธีการสร้างฟอร์ม ABA ง่ายในที่สำคัญของซี

สำคัญนี่คือการที่เรารู้อยู่แล้วว่าชิ้นจะได้รับแบบฟอร์ม ABA ดังนั้นวิธีที่เราทำต่อหรือไม่ ได้อย่างง่ายดาย! วิธีที่ผมทำมันเป็นที่ฉันเขียนออกแรก 8 - บาร์แล้วกลอนสดเพื่อดูสิ่งที่จะเกิดขึ้น เมื่อผมเข้าสู่บางสิ่งบางอย่างที่ฉันเขียนออกมาบาร์ 2 แห่งแรกของเพลงเพื่อให้สามารถจำได้ แล้วผมก็ใช้คอร์ดจากที่สำคัญของ C Major การเสร็จได้แรก 8 บาร์ -; ส่วน (A) ของฉัน อีก 8 บาร์หรือดังนั้นสำหรับส่วน (B) ของฉันและฉันทำ! เพลงเปียโนนี้จัดง่ายของตัวเองมักจะทำงานออกมาเป็นเล่น) ส่วน (สองครั้ง, (B)ส่วนครั้งเดียวกลับไปยังส่วน (A) และสมาชิกคนไหน ส่วนใหญ่เวลานี้จะออกมาเพื่อประมาณ 2-3 นาทีของเพลง

สิ่งที่สำคัญสำหรับการสร้างเพลงเปียโนของคุณเองก็คือคุณจะต้องสามารถเดินหน้าต่อไปและส่วนที่สมบูรณ์ของเพลง ซึ่งทำได้ดีที่สุดเมื่อคุณสามารถกลอนสดครั้งแรกได้อย่างอิสระ!

เพลงเปียโน -- สร้างด้วยตนเอง!

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เนื้อเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น