วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Mariah Carey อารมณ์เพลงป๊อป CD ตรวจสอบ

อารมณ์ความรู้สึกเป็นรุ่นล่าสุดจาก Pop Superstar Mariah Carey, และฉันสามารถคิดว่าหนึ่งคำอธิบาย CD นี้ ... AWESOME!

สดชื่น, นี้เป็นหนึ่งในซีดีที่ผมสามารถเพียงป๊อปและความสะดวกสบายในการฟังตั้งแต่ต้นจนจบ ติดตามทุกคนเป็นคนน่ารักสนุกและง่ายสำหรับผมที่จะฟังตั้งแต่ต้นจนจบ

New Pop Songs

Pop แฟนเพลงจะรับรู้บางส่วนของผู้ร่วมให้ข้อมูลที่รู้จักกันดีในโครงการรวมทั้งรถม้าสี่ล้อและจะไมเคิลลีพลัสnotables อื่น ๆ น้อยเช่นกัน

อารมณ์โดยรวมเป็นรุ่นที่โดดเด่น สิ่งที่ผมเรียกจะต้องมีเพลง ผมให้มันสองหัวแม่มือขึ้นและเป็นส่วนใหญ่แน่นอนนอกจากนี้คอลเลกชันที่สมควรจะใด Pop แท้จริงเด่น CD Pop หนึ่งในนั้นที่สมบูรณ์เป็นโมฆะของการเสียเวลาใด ๆ ตามที่แต่ละเพลงเป็นเลิศเพียง

ขณะนี้อัลบั้มทั้งหมดอยู่จริงๆดีมากบางรายการโปรดของฉันมี 2 แทร็ค -- และคุณจำไม่ได้ติดตาม 9 -- ถึงสิ้นเวลา, และ 10 ติดตาม --ลม

รับโบนัสของฉันและหนึ่งที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 1 แทร็ค -- อารมณ์ สิ่งที่ดี!

อารมณ์ Release Notes :

Mariah Carey เดิมออกอารมณ์ความรู้สึกที่ 17 กันยายน 1991 บนฉลาก Columbia

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 อารมณ์ความรู้สึก

2 และคุณไม่จำ

3 จะไม่ปล่อยให้ไป

4 มันทำให้เกิดขึ้น

5 หาก It 's Over

6 คุณกำลังเย็นดังนั้น

7 ดังนั้นเป็นสุข

8 To Be รอบตัวคุณ

9 จนกระทั่งเวลา

10ลม

บุคลากร : Mariah Carey (ร้องนำ); ไมเคิลรถม้าสี่ล้อ, Paul Pesco, Cornell Dupree, Vernon"ไอซ์"Black (กีตาร์); George Young, Larry Feldman (แซ็กโซโฟนอายุ); Lewis Delgatto (แซ็กโซโฟนเสียงกลางนักร้องชาย); David Cole (คีย์บอร์ด, vibraphone, การเขียนโปรแกรมกลอง, ร้องพื้นหลัง); วอลเตอร์ Afanasieff (คีย์บอร์ด, เบสซิน, กลอง, เคาะการเขียนโปรแกรม); Ren Klyce, สีเทา Crimelli (Synclavier, การเขียนโปรแกรม) จะลี (เบส); สตีฟสมิ ธ (กลอง); โรเบิร์ต Clivilles กลอง (, การเขียนโปรแกรมกลอง); อลันFreidman (เขียนโปรแกรม); Trey Lorenz, Patrique McMillan, Cindy Mizelle, Jamillah มูฮัมหมัด, Deborah Cooper (ร้องนำ) ความเป็นมา

Afanasieff Walter, Mariah Carey, David Cole, Robert Clivilles : ผู้ผลิต วิศวกรรวมถึง : Acar เอสกุญแจ, บรูซมิลเลอร์, Dana Jon Chappelle

Mariah Carey อารมณ์เพลงป๊อป CD ตรวจสอบ

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น