วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

Faith Evans"Lady First"Pop Music CD Review

เลดี้แรกเป็นแผ่นซีดีออกวาง Pop ล่าสุดโดยมีความสามารถสูงอีแวนส์ผู้ศรัทธาอีกครั้งมีการจัดส่งคอลเลกชันของแทร็คยอดเยี่ยม ผมมั่นใจอีแวนส์แฟน ๆ ศรัทธาและแฟนเพลงป๊อปเหมือนกันจะได้มีนี้

แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้ทุกวันที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถและความสะดวกสบายในป๊อปฟังตั้งแต่ต้นจนจบ โดยปกติจะมีเพลงหรือสองที่ฉันไม่สามารถบังคับตัวเองให้ได้รับผ่าน ยังไม่ได้ในทุกกรณีกับสุภาพสตรี ติดตามทุกคนเป็นคนน่ารักสนุกและง่ายสำหรับผมที่จะฟังตั้งแต่ต้นจนจบ

New Pop Songs

หนึ่งในสิ่งที่ nicer เกี่ยวกับเรื่องนี้ซีดีชอบอยู่กับความสามารถระดับนี้แม้ว่าจะไม่ได้แนวเพลงป๊อปที่คุณชื่นชอบคุณยังไม่ได้ที่จะชื่นชมความยิ่งใหญ่ของศิลปินของ

ผมมีความเห็นว่าสุภาพสตรีแน่นอน Faith Evans ทำงานได้ดีที่สุดในช่วงไม่กี่ปี CD สนุกทั้งหมดและปล่อยที่โดดเด่น สิ่งที่ผมเรียกจะต้องมีเพลง ผมให้มันสองหัวแม่มือขึ้นเพราะสนุกกับคอลเลกชันที่แม้ Pop สบาย ๆ พัดลมสามารถชื่นชมและ

ขณะนี้ซีดีทั้งเป็นจริงที่ดีมากอย่างแท้จริงเป็นคนทำเพล​​ง standout ฉันไม่ต้องการมัน [แทร็ค 3], และตรุ Love [แทร็ค 6]

SmoothLee โบนัสของฉันเลือกและหนึ่งที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] เป็น 11 ติดตามจนเธอเข้ามา ติดตามอะไรดี!

แรกบันทึกประจำรุ่นเลดี้ :

Faith Evans เดิมเปิดตัวครั้งแรกใน Lady 5 เมษายน 2005 ที่ศาลากลาง / label EMI Records

CD Trackรายชื่อดังต่อไปนี้

1 Goin'Out -- (with Pharrell / T Pusha)

2 อีกครั้ง

3 ฉันไม่จำเป็นต้องใช้

4 Stop N Go

5 Mesmerized

6 Love ตรุ

7 หึงหวง

8 เคยสงสัย -- (with Mario Winans)

9 จับความรู้สึก

10 Get Over You

11 จนกระทั่งคุณเข้ามา

12 Lucky Day

13 ความหวัง -- (with Twista)

บุคลากร : Faith Evans (ร้องนำ); Mario Winans, Pharrell (ร้องนำ); Pusha T, Twista (ร้อง rap) ข้อมูลการบันทึก : Stankonia, Atlanta, GA; เชอโรกีสตูดิโอ, Hollywood, California

Faith Evans"Lady First"Pop Music CD Review

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น