วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงป๊อปปากีสถาน

ปากีสถานมีความสุขกับความสามารถและเมื่อเราพูดถึงเพลงปากีสถาน, คุณจะไม่สามารถหยุดการเก็บค่าหนึ่งของปากีสถานเพลงป๊อปที่ดีที่สุด uptill ขณะนี้เพราะมีจำนวนการตีเพลงดังกล่าวไม่มีใครสามารถตัดสินที่ดีที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมาเช่น"Dil Dil ปากีสถาน","Huwa Huwa","Mehndi ki ร.ย.ส.ท. ","Na Kaho","Haray Dil","Ankhain Milanay Walay","Wakt","Neeli Neeli Ankhain","Jaisay เจ้า Jeo","Burus Garuj" "No More","Ankhoun Ki Sagar","นาอจอพ Aigi","Addat"ซ้ายเปิดกว้างให้ผู้ชมและอื่น ๆ อีกมากมาย ศิลปินของเรา'เป็นที่นิยมทั่วโลก ศิลปินหลายคนมีความสามารถใหม่ในปากีสถานยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อนำเพลงคุณภาพปากีสถาน

เราสามารถตัดสิน Alamgir เป็นผู้บุกเบิกของวงการเพลงใครตีใหญ่แรกคือ"DEKHA ท่านา KABHI และกลวิธีการแต่ว่า Yeh SUMMA"และยังคง, เพลงเขาเป็นส่วนใหญ่ยังคงระบุมี แต่เพลงต่อมาเช่น"Yeh Shaam เอื้อ Tera Naam" และ"Mein Ne Tumhare Gagar Se Kabhi Pani"อย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มองค์ประกอบของเขา Alamgir นั้นจะต้องได้กล่าวว่าวางรากฐานให้ผู้อื่นมากมายที่ใช้ในการเจาะเข้าสู่วงการเพลง เขาไม่เพียง แต่ร้องเพลงดีเขาเป็นนักแสดงในความหมายที่แท้จริงของคำว่า ปากีสถานมีการปฏิเสธไม่ Alamgir เป็นเงินสมทบกับวิวัฒนาการเพลงป๊อปของประเภทใน

New Pop Songs

NAZIA ฮัสซันเป็นคนแรกที่จะข้ามชายแดนอินเดียปากีสถานห้ามไม่ให้ร้องเพลงในหนังอินเดียเรียกว่า"Qurbani"ซึ่งเป็น"APP JAISA ก้อย" ต่อมาเพลงนี้กลายเป็นเยาวชนเพลงทั้งในอินเดียและปากีสถาน และถัดไป NAZIA, ZOHAIB และ BIDDU (นักแต่งเพลงชาวอินเดีย) ร่วมทีมที่จะปล่อย"DISCO DEEWANE"ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ขายที่ใหญ่ที่สุดจนถึงป๊อปจากนั้นในปากีสถาน พี่น้อง Hasan เปิดตัวอัลบั้มหนึ่งมากขึ้น"บูมบูม"ในปี 1984 นี้ความร่วมมือที่สองกับ Biddu, กษัตริย์ไม่มีปัญหาของเพลงดิสโก้อินเดีย filmi, ยังประสบความสำเร็จอย่างมาก ความสำเร็จของพวกเขาทำเครื่องหมายจุดเปลี่ยนในประวัติศาสตร์ Pop

ต่อมา Vital เข้าสู่ระบบเพื่อ ventured ปากีสถานหน้าจอโทรทัศน์ของพวกเขาด้วย 1986 กีต้าร์และลวงรักชาติ, เพลงชื่อ"Dil Dil Pakistan"ใน อัลบั้มของพวกเขาเปิดตัวในปี 1987 กับอัญมณีเช่น"Yeh Shaam"และขี้ขลาด"Goray รุ่งกะ Zamana"

ต่อมาก็เป็น Jupitars กับเพลงฮิตเอเวอร์กรีนของพวกเขา Yaroun Yehi Dosti Hai"ยังคงมี Hassan Jehangir 's"Hawa Hawa"ในปี 1990"Sanwali Saloni"โดยสัญญาณชีพในปี 1991,"ซาร์ Kiye Yeh Pahar"ในปี 1992 โดย Strings, Sajjad Ali 's "Didi"ripoff"Babia"ในปี 1993, Najam Shiraz ของ"ใน Se Nain"ในปี 1995"Saeein"Junoon 's ในปี 1996 หรือ Awaz ของ"นาย Fraudiye"ในปี 1997 Junoon มาเป็น"การแข่งขันเวิลด์คัพกับพวกเขาฮิตเพลง"Jazaba - e - Junoon TOU Himat นาฮา นี้เท่านั้นที่จะคาดหวังในอุตสาหกรรมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

บางทีความสำเร็จที่ไม่คาดคิดที่ใหญ่ที่สุดของเพลงทดลอง แต่ถูก Sajjad Ali 's 1995 ถนนปัญญาตี"Chief Saab" แบบเต็มของแสลงการาจีและภาพยาก"หัวหน้า Saab", อาจเพิ่มเติมกว่าสิ่งอื่นต่างอายุเข้ามาของเพลงป๊อบ มันแสดงให้เห็นว่าไม่จำเป็นต้องอยู่ภายในขอบเขตของซัคคารีนหวานล่วงหน้ามุ่งมั่นที่จะได้รับความนิยมและการที่คนชอบฟังของปัญหาอื่น ๆ กว่ารักแรก บางส่วนเป็นตลาดผลป๊อปของการขยายตัวนี้ก่อตั้งขึ้นจากนักดนตรีแนวอปอัพไม่เช่น Nusrat Fateh Ali qawwali Maestro คันนอกจากนี้ยังมีวาดต่อการทดลองที่อยู่ภายใน Nusrat Fateh Ali Khan จำนวนมากให้ตีหนึ่งหลังจากที่อื่นและเขาให้ฟังเพลงสำหรับภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดและเป็นและสำหรับหนังที่นิยมมากเกินไป

วงดนตรีป๊อปที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเมื่อได้ยึดแนวความคิดนี้เป็นของหลักสูตร Junoon ซึ่งใช้ความสำเร็จกับ haunting"Saeein"เพื่อเปลี่ยนรูปใหม่ตัวเองเป็นจัดเรียงที่แตกต่างของวง ที่นี่เราเห็นป๊อปอีกครั้งตัดกับชาวบ้านและในทางกลับกัน

ในปี 1994 วิทยุเอฟเอ็มมินิมาเกี่ยวกับการปฏิวัติอื่นในเพลงปากีสถาน จาก Landhi ในการาจีไปยัง Krishan Nagar ใน Lahore, Free ชอบนักร้องนำวง Hadiqa Kiyani หญิงและเด็กShehzad Roy ก็กลายเป็นชื่อของใช้ในครัวเรือน แม้ virtuosos โดดเดี่ยวที่คัดค้านการบูชารูปปั้นชอบมือกีต้าร์ Amir Zaki (ที่เกือบหมดจดอัลบั้มเครื่องมือ"ลายเซ็น"ได้ดีในตลาด) ส่วนใหญ่ได้รับชนิดของ airplay วงใหญ่ของ '80s สามารถเฉพาะมีช่างฝันของ

Pop อุตสาหกรรมขนาดใหญ่เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงช่องทางเอกชนมาเข้าฉากเช่น IM ซึ่งเป็น Ahmad กลางถึงสาวแนะนำความสามารถในอุตสาหกรรมป๊อปชื่ออย่าง Fuzon, Aaroh, noori, AKS,Jehanzaib, Mizraab, Karavan, Ali Zafar, Jal ซึ่งไม่เพียง แต่เพลงป๊อปร็อคปากีสถาน แต่ยังทำให้ชื่อของพวกเขาไปทั่วโลก เข้ามาใหม่ทำให้การแสดงตนของพวกเขารู้สึกผ่านเพลงบุคคลโดดเด่นถึงแม้ว่าอัลบั้มเต็มตอนนี้ดูเหมือนจะอยู่นอกเหนือการกระทำใหม่มากที่สุด Ahmad Jehanzaib ของเอกบาร์ Kaho, Fuzon ของ Ankhon Ke Saagar และ Schehzad Mughal ของบาสได้ดีเยี่ยมแต่ละ Yunheen แรกทั้งสองได้ดำเนินการโดยเต็มไปด้วยอารมณ์ร้องกระตือรือร้นและมีผลต่อการส่องก่อนถึงเนื้อเพลง Hot ส้นเท้าของพวกเขามีเกียรติกล่าวถึงยังต้องไป AKS stunningly understated Neela Aasman, การทะเลาะวิวาทอปอัพสมบูรณ์แบบตูม noori ของฮันส์ Diyae, Junoon ของดี Garaj Baras, Sajjad Ali กับ Teri Yaad, Aamir Zaki และคมคนลึกซึ้งเป็นคน, EP ของ piledriving เกาะ Hum Aazma, Najam ของลวงเพียบ!

Jaisay Chaho Jiyo และ Aao Wahan Chalain, Ali Zafar ของไล่ Chanoo ki Ankh, addat วิเศษ Jal และใช่ยังไม่น่าสนใจ Ali Haider แต่ยังคงระลึกถึงไพเราะ Ratain จันดี Abrar ของ Preeto ตีเป็นของใหม่ของปี เป๊ปซี่ศึกคลื่นได้งานที่ดีในการขว้างปาขึ้นความมั่งคั่งของผู้มีพรสวรรค์ EP, Aaroh, Brain Massala, อัล, Schahzad Hameed และอื่น ๆ ทั้งหมดที่มีเป๊ปซี่ขอขอบคุณ เป๊ปซี่ศึกคลื่นได้ทั้งหมดเหล่านี้คลื่นลูกนกเพิ่งมีขนเปิดรับที่ดี

เมื่อเร็ว ๆ นี้ทีมงานของนักดนตรีและศิลปินปากีสถานมีความสามารถเอาถนนนานในมุมไบผ่านทางดูไบ, อาจจะสร้างประวัติศาสตร์, ราคานี้เป็นครั้งแรกในหน่วยความจำล่าสุดที่ชาวปากีสถานต้องไปอินเดียเพื่อสร้างคะแนนพื้นหลังสำหรับฟิล์มที่นิยม ภาพยนตร์ในคำถามคือ Pooja Bhatt 's Paap, และอดีต Vital เข้าสู่ระบบ Shehzad'Shahi'Hasan, กำกับภาพ Faisal Rafi, นักร้องระหัด Fateh Ali Khan และผู้เล่นในเซสชั่สตูดิโอและคีย์บอร์ด Faiz Ali Naqvi, มีสี่คนคิดเป็นโลกของดนตรีในอินเดียปากีสถาน

Strings ความสุขมากกับความสำเร็จ Dhaani น่าจะเป็นที่สุดของปี hyped อัลบั้ม, ตะกั่วเดียว Chaaye Chaaye ถูกstandout ที่ชื่นชอบ String ให้เสียงสำหรับเดอร์แมน 2 ซึ่งเป็นความพยายามที่น่าทึ่ง

Junaid Jamshed ของ Dil Ki Baat ถูก understated แต่มั่นใจและแม้ว่าจะมีการทรมาน ruminations ค่อนข้างรัฐและเจเจมากกว่าศาสนาและเพลงอัลบั้มพบว่า JJ ยังคงมีอำนาจที่กลางถนนและป๊อปที่ Shoaib Mansoor ยังคงมีสัมผัสมายากล Shahzad Roy ราบของเจนเป็น hobbled โดยการเจ็บป่วยของเขาและยังจับไฟในขณะที่ Karavan ของ Gardish ดูเหมือนว่าจะมีกึกเลือกขึ้นและถูกขายเหมือนเค้กร้อน Schahzad Mughal ของ Jhoom Lay เป็นหนึ่งในที่สุดแห่งความประหลาดใจที่พอใจของปี

ดังนั้นนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าวงการเพลงของเราได้กล้าเดินหน้าต่อไปด้วยความหวังมากกว่าความไม่เชื่อ

เพลงป๊อปปากีสถาน

เพลงใหม่มาแรง เพลง เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น