วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

การทำเพล​​งป๊อป

เพลงป๊อปมาจากเพลงป๊อปซึ่งเป็นที่เข้าใจมักจะเป็นเพลงที่บันทึกไว้ในเชิงพาณิชย์ มันมักจะถูกผลักดันต่อเยาวชนและประกอบด้วยเพลงสั้น ๆ ง่ายๆ แต่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมนอกรีต มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ผู้ฟังในการเต้นรำกับเพลงหรือจะใช้ percussions, เต้นหรือจังหวะที่มีการเต้นรำ - oriented

จุดประสงค์ของการแต่งเพลงที่จะทำให้ได้รับการติดยาเสพติดฟังเพลงให้มากเป็นไปได้ในช่วง 3 ถึง 4 นาที เพลงป๊อปโดยทั่วไปคุ้นเคยกับความต้องการที่หลากหลายและแน่นอนเบ็ด

New Pop Songs

องค์ประกอบสำคัญที่ต้องจำในการเขียนเพลงเป็นเพลงป๊อป, ความก้าวหน้าคอร์ด, จังหวะและจังหวะ, ประเภทและรูปแบบแนวความคิด"ตะขอ", lyrics, ส่วนเพลง, การจัดและความยาว เหล่านี้เป็นกระทู้ทั่วไปที่ทำเพลงที่ประสบความสำเร็จ

ในประเภทการนี้ของในเพลง, นักแต่งเพลงป๊อปควรเป็นสามารถนำในหลายเพลง แต่เป็นไม่ใส่ใจที่จะนำความหลากหลายมากเกินไป ถ้าเพลงที่มีโครงสร้าง, ABCD, กับเพลงแต่ละเพลงจะคิดเป็นตัวอักษรแต่ละส่วนใน, ฟังควรจะได้รับความคุ้นเคยว่าเป็นเพลงดำเนินไป แต่เพลงที่มีจะต้องได้รับความสนใจของผู้ฟังและรับเขาติดยาเสพติด

โครงสร้างทั่วไปของเพลงป๊อปซึ่งเป็นข้อ -- ข้อร้อง -- คอรัส -- สะพาน -- คอรัสหรือ A -- B -- A -- B --C -- B. แม้ว่าส่วนการทำซ้ำและ B เพิ่มเข้าไปในความคุ้นเคยของผู้ฟังของเพลงส่วนนอกจากนี้ C ของความหลากหลายให้กับเพลง โครงสร้างองค์กรที่มีประสิทธิภาพมากเพราะมีการทดสอบรับการพิสูจน์แล้วจากหลายไอคอนป๊อปที่ยิ่งใหญ่อย่างไมเคิลแจ็คสัน, มาดอนน่าและเจ้าชาย เบ็ดจะดำเนินการเพราะเนื้อเพลงอยู่เหมือนกันในแต่ละครั้งโดยเฉพาะโครงสร้างส่วนที่เป็นร้องโดย singer.Other ประเภทเพลงป๊อปของดังนี้

-- A -- B -- A -- B -- C --B

A -- B -- C -- A -- B -- C -- D -- C (ข้อ -- prechorus -- คอรัส -- ข้อ -- prechorus คอรัส -- สะพาน -- คอรัส)

-- B -- A -- B -- C -- A -- B

การใช้ทักษะและเทคนิคในการเขียนเพลงป๊อป, หนึ่งควรจำไว้ว่าโครงสร้างเพียงอย่างเดียวไม่ได้ทำให้เพลงที่เป็นที่นิยม ผู้ฟังจะต้องได้รับการติดยาเสพติดไปยังเพลงผ่านส่วนคอรัส

การทำเพล​​งป๊อป

เพลงใหม่ๆ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น