วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

Sarah Sarah Vaughn ความคิดเห็นสำหรับคนรักดนตรีป๊อป CD

มีความสามารถพิเศษ Pop ศิลปิน Sarah Vaughn ได้ออกซีดีของเธอมีสิทธิ Sarah สำหรับคนรัก ผมมีความเชื่อมั่นและยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าผมเชื่อว่าแฟน Sarah Vaughn, Pop และแฟน ๆ จะได้เหมือนกันด้วยนี้ ด้วยการเปิดตัวของซาร่าห์สำหรับคนรักความเป็นเลิศศิลปะ Sarah Vaughn คือบนจอแสดงผลแบบเต็มเป็น Vaughn มีการจัดส่งอีกครั้งคอลเลกชันสดใสของแทร็คนั้นเป็นอย่างดีอาจจะทำงานได้ดีที่สุดของเธอไปวันที่

มันเป็นวันที่หายากจริงๆที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถพูดตามความเป็นจริงไม่ได้มีการติดตามที่ไม่ดีในเครือ ฉันมากกว่ายินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าได้ว่าสิ่งที่ฉันต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ มีเพียง แต่ไม่ได้เป็นหนึ่งในเครือที่ไม่ดี ไม่มีสารตัวเติมที่นี่ได้เลยกับเพลงแต่ละเพลงจะยืนอยู่สูงบนของตัวเอง

New Pop Songs

ซาราห์สำหรับคนรักคือ, แตกต่างกันอย่างผสมจาก 16 แทร็คที่ดีมากเพลงที่เขียนโดยศิลปินมีความสามารถอย่างชัดเจนนี้ ส่วนใหญ่ของเพลงแสดงมากจริงๆชนิดของอารมณ์ที่ทำให้สำหรับฟังที่ดี ดูเหมือนภาพวาดจากสิ่งที่ฉันสามารถจินตนาการเป็นประสบการณ์ของเธอเอง ณ จุดที่แตกต่างกันสัมผัสกับอารมณ์ความรู้สึกที่แท้จริงมากที่สุดอย่างความรัก, ปวดร้าว, ปวด, ความสัมพันธ์และความโรแมนติกที่ล้มเหลวไม่สามารถบรรลุได้ พวกเขากำลังทั้งหมดที่นี่

Sarah โดยรวมสำหรับคนรักคือการปล่อยโดดเด่น สิ่งที่ผมเรียกจะต้องมีเพลง ผมให้มันสองหัวแม่มือขึ้นและเป็นส่วนใหญ่แน่นอนนอกจากนี้คอลเลกชันที่สมควรจะใด Pop แท้จริงเด่น CD Pop หนึ่งในนั้นที่สมบูรณ์เป็นโมฆะของการเสียเวลาใด ๆ ตามที่แต่ละเพลงเป็นเลิศเพียง

ในขณะที่แผ่นซีดีทั้งโดดเด่นอย่างแท้จริงเพลง standout มี 3 แทร็ค -- ฉันจะปิดตาของฉัน, 8 แทร็ค -- ฉันดีใจที่มีคุณ, และ 16 ติดตาม -- My โรแมนติก

รับโบนัสของฉันและหนึ่งที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 1 แทร็ค -- ฉันมีความสนใจในคุณ ดีเด่น!

ซาราห์สำหรับคนรัก Release Notes :

Sarah Vaughn เดิมออกซาราห์สำหรับคนรักที่ 28 มกราคม 2003 บนป้ายชื่อเวิร์ฟ

CD Track Listดังต่อไปนี้

1 ฉันมีความสนใจในคุณ

2 It 's Magic

3 ฉันจะปิดตาของฉัน

4 คุณ Embraceable

5 และมีเพียงหนึ่งความรักของฉัน

6 ทุกสิ่งที่คุณมี

7 ฉันกำลังอยู่ในอารมณ์สำหรับความรัก

8 ฉันดีใจที่มีคุณ

9 Corcovado (Quiet Nights Of Quiet Stars)

10 นั่นคือทั้งหมด

11 มีคนให้ความสุข

12 คำที่ไม่สามารถอธิบาย

13 ความสุขเป็นเพียงสิ่งที่เรียกว่าโจ

14 Dreamsville

15 ลายจุดและ Moonbeams

16 ของฉันโรแมนติก

บุคลากร : Sarah Vaughn (ร้องนำ); Hal มูนี, Quincy Jones, Richard Hyman, Ernie Wilkins, Frank Foster (ประสาน, ตัวนำ); ตาแกน (อัลโตแซ็กโซโฟน); Paul Quinichette (แซ็กโซโฟนอายุ); Freddie ฮับบาร์ด, โจนิวแมน, ชาร์ลีเครื่องใช้ , คลาร์เทอร์รี่ (ทรัมเปต); JJ Johnson, Kai Winding, Wayne Andre, Billy Byers, Jimmy Cleveland, Paul Faulise, ริชาร์ด Hixson (ทรอมโบน); Jerome Richardson, Herbie Mann (ขลุ่ย); Benny Golson, Phil Woods (พง); ไมเคิล Hausser (vibraphone); จอห์นMalachi, Bob James, Jimmy Jones, Ronnell Bright, Maurice Vander (เปียโน); Pierre Cullaz, Barry Galbraith (กีตาร์); ริชาร์ดเดวิส, โจเบนจามิน, โรเบิร์ต Rodriguez, Pierre Michelot (เบส); Roy Haynes, เคนนีคลาร์ก, แคนซัสเขตข้อมูล ( กลอง) เซียร์ราฟาเอล (เคาะ) ผู้ผลิต : Quincy Jones, มูนี Hal, Bob ตะลุมพุก

Sarah Sarah Vaughn ความคิดเห็นสำหรับคนรักดนตรีป๊อป CD

ฟังเพลงฮิต โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น