วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

80 Crazy -- การเดินทางเข้าโกรฟของเพลงคลาสสิก

บางคนบอกว่ายุค 80 เป็นเหมือนเบลอให้พวกเขา แต่ได้รับหมายเลขของเพลงคลาสสิกและวงดนตรีจากยุคนี้นั้นจะอยู่ในยุคที่ผ่านมาเพียงพอที่สุดสำหรับคนที่จะจำและสะท้อนกลับ

น่าจะเป็นประเภทที่มีชื่อเสียงที่สุดจากยุคนี้เป็นคลื่นลูกใหม่ซึ่งเป็นทายาทจากพังก์ร็อคของยุค 70 และรวมสังเคราะห์การใช้ มันเป็นหลักปฏิกิริยากับเพลงของ 70s ปลายและในที่สุดกลายเป็นเสียงของ 80sศิลปินเช่น Eurythmics, วัฒนธรรมคลับและ Duran Duran เด่นประเภทนี้ในยุคนี้ บางเพลงเป็นสัญลักษณ์รวมถึง"Sweet Dreams (ที่ทำจากนี้)"และ"Karma Chameleon"จาก Eurythmics และวัฒนธรรมคลับตามลำดับ

New Pop Songs

80 ยังเห็นขึ้นของร็อคทางเลือกเพื่อกระแสหลัก U2 และ REM คืออาจนำของวงดนตรีประเภทนี้ นอกจากนี้กำลังโคลงยังเป็นกระแสหลักที่มีการ ballads ร็อค - oriented คลื่นเช่น Chicago, ชาวต่างชาติและนายมิสเตอร์เป็นเพียงส่วนหนึ่งของวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับ ballads อำนาจ บางเพลงคลาสสิกของประเภทนี้ ได้แก่ "ยากที่จะบอกฉันขอโทษ"จากชิคาโกและ"ฉันอยากจะรู้ว่ารักคืออะไร"จากชาวต่างประเทศ

ป๊อปเมืองหรือทันสมัย ​​RNB, ได้รับรูปแบบที่ทันสมัยในยุค 80 ผ่านการเกิดขึ้นของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของป๊อปไมเคิลแจ็คสันและฮุสตันเสียงของวิทนีย์ โดยไม่ต้องสงสัย, Jackson เด่นประเภทนี้ตลอดทศวรรษและเป็นหนึ่งในที่สุดวงการบันเทิงเป็นที่นิยมของศตวรรษที่ 20 "Billie Jean"เป็นคลาสสิกแน่นอนและเป็น arguably เพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทศวรรษนี้ซึ่งยังคงเป็นหลักที่ฝ่ายวันนี้ ในทางกลับกัน, วิทนีย์ฮูสตันสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการมีซิงเกิ้ลแรกของเธอ 7 ถึง 1 ในสหรัฐอเมริกาและเป็นผลให้เธอกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ในสิทธิของเธอเอง

ป๊อปทีนการเคลื่อนไหวจากปลายทศวรรษที่ 90 มีต้นกำเนิดในยุค 80 กับการเกิดขึ้นของศิลปินเช่น Debbie Gibson, Tiffany และวงดนตรีดังกล่าวเป็นรุ่นใหม่และเด็กใหม่ที่อยู่ในกรอบ พวกเขาเป็นแนวคิดใหม่ในยุค 80 แต่ศิลปินเหล่านี้ได้กลายเป็นผู้บุกเบิกของวัยรุ่นในภายหลังศิลปินป๊อป "หายไปในตาของคุณ"โดย Debbie Gibson น่าจะเป็นเพลงที่มีชื่อเสียงที่สุดจากประเภทนี้

วันหนึ่ง ๆ ของเพื่อน ๆ ของฉันจัดว่าเป็นเพลงยุค 80 บางสิ่งบางอย่างในระหว่างเพลงร่วมสมัยในปัจจุบันและเพลงของเมื่อวานนี้ ฉันต้องยอมรับและเป็นเพราะการนี้ที่ 80 และเพลงคลาสสิกของจึงจำได้ด้วยความรัก

80 Crazy -- การเดินทางเข้าโกรฟของเพลงคลาสสิก

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น