วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

ดีที่สุดของอัลบั้ม RnB 2010

อัลบั้มที่สองของปีนี้ที่ชื่นชอบได้รับการบันทึก RnB แม้ว่าพวกเขาร่วมกันประเภท, พวกเขาเป็นเพียงเกี่ยวกับการเป็นที่แตกต่างกันในขณะที่คุณจะได้รับ อัลบั้มหนึ่งเป็นสิ่งที่มากที่สุดของเพื่อน ๆ ของฉันจะคาดหวังว่าฉันจะชอบ อัลบั้มอื่น ๆ สมบูรณ์ทุกแผ่นกั้นของเพื่อนของฉัน พวกเขาไม่สามารถเชื่อว่าฉันชอบมัน ผมไม่ได้ทั้ง!

มีครั้งหนึ่งที่ผมใช้เวลาจริงการดูแลสิ่งที่คนอื่นคิดในสิ่งที่ผมฟัง โชคดีกับที่ฉันโตขึ้นฉันรู้ฉันไม่สนใจ ในขณะที่การค้าจะบันทึกป๊อปมีฉันในความเห็นถากถางดูถูกเย้ยหยันในโรงเรียนมัธยมตอนนี้ผมสามารถชื่นชมมันสิ่งที่มันเป็น โดยทั่วไปตอนนี้ผมเพียงแค่ฟังสิ่งที่ฟังดูดีกับผม

New Pop Songs

ดังนั้นไม่มีความกังวลใจต่อไปที่นี่สองที่ชื่นชอบอัลบั้มของปี 2010 มี RnB (เพื่อให้ห่างไกล .. )

สิ่งที่ผู้คนคาดว่าฉันจะชอบ : Janelle Monae : ArchAndroid

เวลาหนึ่งกลับขึ้นสำหรับนักร้อง Erykah Badu, Janelle Monae ได้รับการค่อนข้างชื่อสำหรับตัวเอง ใช่เธอบิตออกมีและผมของเธอเป็นมากยิ่งขึ้นเพื่อ แต่ผู้ใส่ใจ? เด็กผู้หญิงสามารถร้องเพลงและเธอจะทำให้บางเพลงที่น่าตื่นตาตื่นใจ อัลบั้มนี้อาจจะมีอัลบั้มของฉันชอบของช่วงเดียวกันของปี

Monae จัดการเพื่อสร้างแนวความคิดกับอัลบั้มชุดรูปแบบเหนียว ส่วนหนึ่งน่าทึ่งก็คืออัลบั้มดูเหมือนว่าเหนียวเพื่อให้มีความหลากหลาย แต่ป่าในรูปแบบของเพลง มันก็เหมือนคุณกำลังฟังเพลงคนที่แตกต่างกันในบางส่วน แต่อย่างใดเหมาะกับอัลบัมทั้งหมดและทำให้รู้สึก

โดดเด่นเพลง :

สงครามเย็น : เครื่องปั๊มนี้ผมขึ้นเตือนฉันบิตของ Outkast เก่ากว่า เกือบมีระเบิดกว่าแบกแดดรู้สึก Very upbeat และมันมาบนหลัง Greendown เซอร์ซึ่งเป็นหลังวางเพลงมากจึงเกือบจะรู้สึกเหมือนคุณจะตื่นขึ้นมาเมื่อเริ่มต้น

มีชีวิต : นี่คือทั้งหมดที่แตกต่างจากเพลงที่ผ่านมาและจะเป็นเพียงแสดงให้เห็นถึงวิธีการที่แตกต่างกันอัลบั้มนี้ เพลงนี้ได้เกือบจะเหมือนเสียงสยองขวัญไป -- ซึ่งเป็นเพียงชัดเจนมากขึ้นเมื่อ Monae เป็นในหมู่นักร้องครวญคราง ซึ่งเพลงนี้ชนิดของมันทำให้ฉันคิดถึงภัณฑ์ในอาทิตย์ด้วยเหตุผลบางอย่าง ร็อคแน่นอนรู้สึกไป

เห็ดและดอกกุหลาบ : รักเสียงกรองที่นี่, กีต้าร์เตือนฉันของบางสิ่งบางอย่างที่คุณจะได้ยินเสียงที่บันทึก Prince อีกครั้งเพลงนี้เสียงไม่เหมือนข้างต้นสอง

Wondaland : นี่คือป๊อประยะห่างออกที่ปรับสูงขึ้นโชว์ผลงานลงทะเบียนของของเสียง Monae เธอเสียงดีเกี่ยวกับเรื่องนี้จริง จริงๆมันกระโดดออกมาเช่นกัน ลำดับเบสบนอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่สมบูรณ์แบบ

อัลบั้มนี้จะลงไปเป็นหนึ่งใน 5 อันดับแรกของฉันสำหรับปี ฉันไม่สามารถดูอัลบั้มอื่น ๆ 5 ปีลดลงที่ผมชอบมากไปกว่านี้นี้ มันอาจจะไม่ชอบเพราะเป็นของแปลกชนิดและสามารถบิตการท้าทายเพื่อเข้าไปใน ฉันคิดว่านี่จะได้รับการพิจารณาอย่างจริงจังในปีนี้แกรมมี่ หวังว่าเธอจะขายข้อมูลมากขึ้นถ้าว่าจะเกิดอะไรขึ้น -- เธอสมควรได้รับมัน

สิ่งที่ผู้คนจะไม่เชื่อฉันชอบ : Dream : King Love

ฉันจะเกลียดนี้อัลบั้มในโรงเรียนมัธยม ผมจะได้เยาะเย้ยคนที่ฟังมัน ๆ ฉันจะต้องมีข้อโต้แย้งครั้งใหญ่กับสาวผมรู้ว่า นี้เป็นสไตล์ของฉันไม่เคยของเพลง ด้วยเหตุผลบางอย่างว่าอัลบั้มนี้มีการติดยาเสพติดฉันค่ะฉัน dunno วิธีดรีมไม่ได้ แต่เขาได้ ฉันพบความฝันให้เป็นหนึ่งใน cornballs ที่ใหญ่ที่สุดในเพลง แต่พวกเขาจะไม่มีการปฏิเสธของเขาทำให้ความสามารถในการตี เขาเป็นคนอยู่เบื้องหลังสำหรับผู้ชมเช่น Rihanna 's"Umbrella"และ Beyonce 's"Single Ladies"

พิจารณาเหล่านั้นจะถูกสองเพลงที่ผมไม่เคยฟังได้อย่างง่ายดายอีกครั้ง ... สิ่งที่นรกฉันจะชอบเกี่ยวกับอัลบั้มนี้ มันเป็นโฆษณาสวยทำให้เกิดเสียงจะนุ่มสวยและดรีมบอกว่าบางสิ่งที่คุ้มค่ามากที่สุดที่เคยบันทึกประจบประแจง ปัญหาคือเขาไม่ได้ในลักษณะลวง! บางส่วนของการผลิตของเขาเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจเช่นกัน ผมคิดว่าวิธีที่ดีที่สุดคือดูที่บางส่วนของจุดแข็งในอัลบั้มนี้

Make Up Bag : สร้างวงจรสำหรับวิทยุ -- นี่คือถ่ายภาพโปร่งใสที่วิทยุเป็นที่จับใจและเป็นสุด แต่จริงชนิดของลิ้นในแก้มตลก ก่อนที่ผมจะได้ยินผมคิด"สิ่งที่ kidn ของมนุษย์จะร้องเพลงเกี่ยวกับกระเป๋าแต่งหน้า?" ดรีมจะว่าเป็นผู้ที่! เมื่อผมฟัง"เพลงที่ผมได้เรียนรู้ว่าเขาไม่ได้จริงร้องเพลงเกี่ยวกับการแต่งหน้า"ถุง คุณจะต้องตรวจสอบมันออกเพื่อดูว่าเขาหมายถึง

ก้นบึ้ง : บางส่วนการผลิตที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ ประเภทของผู้ที่เตือนความทรงจำของ Cry Me River โดยทิมเบอร์เลค ในความเป็นจริงอาจเป็นนิยมอย่างมากด้วยTimberlake ในนั้น เนื่องจากเป็น -- ยังคงเป็นเพลงที่ยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ยังเป็นจุดสิ้นสุดของยืดสามเพลงที่เป็นส่วนหนึ่งที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งการบันทึก ดรีมไม่ได้งานที่ดีทำให้ยามาฮ่า -- Nikki Pt 2 และก้นบึ้งไหลเข้าด้วยกัน

มหาวิทยาลัยฟลอริดา : นี้น่าจะเป็นคนเล่นเพลงสุดท้ายจะคิดว่าฉันต้องการ ฉันเพิ่งพบว่ามันติดหูอย่างสมบูรณ์ ฉันไม่ได้รู้ว่าวิธีการนี้ไม่ได้ตียัง นอกจากนี้ยังเป็นซุปเปอร์ฉลาดในความคิดของฉัน ฉันสามารถจินตนาการภาพได้อย่างง่ายดายคนในคลับกรีดร้องให้กับผู้ร้อง ถ้าคุณจะไม่ได้ไปฟังนี้ แต่ต้องการภาพคอรัสเพียงจำไว้ว่ามหาวิทยาลัยฟลอริดายังสามารถเรียกว่า FU

หากคุณกำลังมองหาความหมายลึกลงไปในเพลงอัลบั้มนี้อาจจะไม่ได้สำหรับคุณ มันเป็นตัวอย่างที่ดีของเพลงป๊อบที่สร้างขึ้นอย่างชาญฉลาดและการผสมลำดับ Great บนนี้เป็นอย่างดี ดรีมเป็น cornball ทั้งหมด แต่ส่วนที่สดชื่นเป็นที่เขาน่าจะรู้ว่า เขาเล่นมุมที่ดีและนี้อัลบั้มเต็มของช่วงเวลาที่อารมณ์ดี ฉันคิดว่าฉันหัวเราะพร้อมกับความฝันมากกว่าการหัวเราะที่เขา ฉันชอบสิ่งนี้มากขึ้นกว่าที่ฉันควร -- แต่ฉันไม่สนใจ

ดีที่สุดของอัลบั้ม RnB 2010

เพลง โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น