วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีการหาไอเดียนักร้องเพลงสำหรับการเริ่มต้น

นักแต่งเพลงทำงานโดยทั่วไปได้มีการพัฒนาระบบเพื่อเป็นแนวทางให้กับเพลงที่จะเขียนที่ทำงานเมื่อเวลาผ่านไป พูดคุยเกี่ยวกับการมีหลายระบบไม่มียังไม่มีอย่างน้อยวิธีการเขียนบันทึกลงหรือไม่มีอะไรจะทำในที่สุด

สำหรับนักแต่งเพลงจุดเริ่มต้นความคิดให้กับเพลงที่จะเขียนอาจจะดูเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ Connie Kaldor, แต่งเพลงที่มาทําการสัมมนาในรัฐแคลิฟอร์เนียเมื่อถามว่า"ในกรณีที่คุณได้รับความคิดของคุณ?" ระบุว่า"ผมคิดว่าสำหรับการเริ่มที่ดีที่สุดคือทำงานได้จากสิ่งที่คุณรู้และที่สามารถสิ่งที่คุณรู้เกี่ยวกับสภาพของมนุษย์ด้วยตัวคุณเองหรือประเทศของคุณหรือสุนัขของคุณ ฉันเขียนตลอดเวลา ฉันได้รับความคิดในทุกสถานการณ์และการขับรถดื่มชาทุกที่ ฉันมักจะพยายามที่จะมีแผ่นกระดาษไปรอบ ๆ และดีฉันมีเทปบันทึกเสียงของฉันมีขนาดเล็กและเพิ่งร้องลงไปบนเทป."

New Pop Songs

นี้เป็นคำแนะนำที่ดีสำหรับนักแต่งเพลงใด ๆ การทำงานกับสิ่งที่คุณรู้ แม้ส่วนใหญ่ของวิชาทางโลกสามารถให้ความคิดที่น่าสนใจให้กับเพลงไปwrite.Think เกี่ยวกับเพลงจากกลุ่ม, Bare Naked Ladies เช่น"If I Had ล้านดอลล่า. ไม่จำเป็นต้องเป็นเพลงทั้งหมดที่เกี่ยวกับความรักหรือความปวดใจ

เป็นจุดเริ่มต้นการเขียนและการเขียนให้ เก็บอุปกรณ์ของคุณกับคุณตลอดเวลา กระดาษหรือสมุดบันทึกขนาดเล็กและดินสอ, หรือแม้กระทั่งเครื่องบันทึกเทปขนาดเล็ก (เก่ามีประโยชน์เทปบันทึกคำสั่งขนาดเล็กทำงานได้ดี.)

ถือหุ้นอยู่หลายคนสร้างสรรค์อะไรกลับรวมทั้งนักแต่งเพลงเป็นเสียงทันทีเกี่ยวกับการพิจารณาได้ทันทีว่าทุกความคิดที่ยอดลงโดยไม่ต้องให้การสำรวจ Connie Kaldor บอกว่าเธอไม่เคยเปลี่ยนลงความคิดสร้างสรรค์หรือทำให้เป็นปุ่ม ไอเดียความคิดที่ไม่ดีได้ถ้าได้รับอนุญาตให้ไหลจะนำไปสู่ความคิดเพิ่มเติม เช่นเดียวกับสิ่งอื่นมากกว่าที่คุณปฏิบัติที่ดีกว่าที่คุณจะได้รับ ปรัชญานี้ถือเป็นจริงสำหรับการรวบรวมความคิดให้กับเพลงที่จะเขียนเช่นกัน

Kaldor แนะนำการออกกำลังกายของจินตนาการว่าเป็นคนอื่น, นักร้องอีกคนที่เห็นสิ่งที่คุณอยากเขียนสำหรับพวกเขาอื่น เขียนในรูปแบบของนักแต่งเพลงที่คุณชื่นชอบ ยิ่งคุณฟังนักแต่งเพลงอื่น ๆ ยิ่งคุณรู้ว่าสิ่งที่คุณต้องการและสิ่งที่คุณไม่ได้ นักแต่งเพลงที่ประสบความสำเร็จทุกคนที่มีการพัฒนารูปแบบของตัวเองก็มีอิทธิพลดนตรี เพื่อให้เข้าใจถึงเสียงดนตรีของคุณเองเข้าใจในสิ่งที่คุณชื่นชมในนักแต่งเพลงอื่น ๆ ศึกษาวิธีการสร้างเพลงของพวกเขา

โดยสรุปที่เคยคุณจะพบความคิดของคุณให้กับเพลงในการเขียน, การพัฒนางานประจำหรือระบบในการเขียนจะมั่นใจได้ว่าคุณความคืบหน้าเป็นนักแต่งเพลง

วิธีการหาไอเดียนักร้องเพลงสำหรับการเริ่มต้น

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น