วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

Top 5 เพลงเกี่ยวกับการศึกษา

โรงเรียนเรื่องของการได้รับชุดรูปแบบที่ยิ่งใหญ่สำหรับเพลงป๊อปตั้งแต่ Chuck Berry - ห่านก้าว) ของเขาผ่านทางโรงเรียนวัน (แหวนแหวนจะไปเบลล์ในปี 1957 แต่ดูเหมือนว่าที่อายุเจ็ดสิบ heralded บางยุคทองของเพลงที่เกี่ยวข้องกับโรงเรียนแม้จะมีบางสิ่งบางอย่างมันเป็นของเป็นโมฆะป๊อปให้แฟนเพลงจำนวนมาก ความทรงจำอะไรเหล่านี้เพื่อทำให้เพลง? และไม่ขาดการ odes คุณภาพ edu - วันนี้พูดเกี่ยวกับการศึกษาใน noughties อย่างไร

Roll'n'ร็อค : 5High School -- Ramones "ฉันไม่สนใจเกี่ยวกับประวัติศาสตร์,'COS ที่ไม่ที่ผมอยากจะ!" แม้ว่าจะไม่ได้ถือมักจะเป็นแบบคลาสสิก Ramones, นี้จำนวน 1,979 เสียงจากชื่อภาพยนตร์เดียวกันของหมายถึงความภาคภูมิใจเป็นเดินด้วยฝีเท้าหนักร้องเพลง - พร้อมที่แผนภูมิเมื่อถึงเวลาที่วงเป็นค่าใช้จ่ายมากเวลาป๊อปใหม่การสำรวจเส้นทางและสุดท้ายบางคนได้รับ การรับรู้ มันตลกวิธีการที่จุดในช่วงชีวิตของฉันไม่มีการศึกษาถึงแม้เกินมหาวิทยาลัย, ผมไม่เคยเห็นจริงล่องเรือนักเรียนรอบใน GTO

New Pop Songs

4 : ตอนที่ผม Kissed ครู -- ABBA "ที่พาดผ่านฉันเขาก็พยายามอธิบายกฎหมายของเรขาคณิตและผมก็ไม่สามารถช่วยมัน, ฉันมี แต่จะจูบครู!" นี้การแสดงประจบประแจง - อย่างสวยหรูและมั่นใจสหประชาชาติ - pc ของความสัมพันธ์ของนักเรียน / ครูผู้สอนเป็นที่เปิดไปยังอัลบั้มที่สี่ของวงสวีดิช, มาถึง นอกเหนือจากวิดีโอเรื่องกระทำการโดยวง, ด้านการรบกวนของเพลงมากที่สุดคือการตอบสนองของครูเพื่อ 's affections Agnetha เพียงแค่ใส่ : เขาชอบมัน

กางเกงถุง -- บ้า : 3 "ทั้งหมดที่ฉันเรียนที่โรงเรียนเป็นวิธีการดัดงอไม่ได้ละเมิดกฎ." ใช่ฉันรู้ว่าเพลงนี้จาก 1,980 แต่ดังนั้นสิ่งที่ ไม่สนใจว่าใครจะเฉลิมฉลองนี้ทะลึ่งของป่าเถื่อนสนามโรงเรียนและ pranks คิดถึง สิ่งที่เกิดขึ้นในการรับอ้อย? และเป็นธรรม, คุณจะได้รับ ASBO สำหรับการดึงผมของใครบางคนในวันนี้ ฉันทำสาว

2 : อิฐอื่นใน Wall -- Pink Floyd "เราไม่จำเป็นต้องไม่มีการศึกษาเราไม่จำเป็นต้องคิดว่าไม่มีการควบคุม."มันดูเหมือนว่าจะได้รับทุกบิตมืดมนและจริงจังโดยเวลา Floyd เข้าไปเกี่ยวข้อง. ยังคงปรับ Waters'และภาพเคลื่อนไหวประกอบภาพยนตร์และเปิดนี้เป็นชนิดของ prog เพลงสำหรับเยาวชนถึงวาระบาง. ความชื่นชอบบริสุทธิ์ที่ เรามีการใช้ไปจะถูกแทนที่โดยคณะนักร้องประสานเสียง haunting แปลก -- และทั้งหมดในทันทีไม่มีเหตุผลที่จะต้องขับไล่การศึกษาสูงกว่าเด็กและเยาวชนของ'รับลูก'

1 : โรงเรียน 's Out -- Alice Cooper "ดีที่เราได้เรียนไม่และเราไม่ได้รับหลักการและเราก็ไม่มีสติปัญญาเราจะไม่ได้คิดคำว่า Rhymes."ต่อไปนี้เป็นข้อความที่ตัดตอนมาโพสต์โมเดิร์นเล็กน้อยเกี่ยวกับการยอมรับคูเปอร์ของขาดความสามารถในการสัมผัสของเขา. แต่เขาก็ไม่สน! มีบางสิ่งบางอย่างเพียงชั่วกาลนานเกี่ยวกับอวัยวะภายในเกี่ยวกับการที่ ความรู้สึกของการออกจากโรงเรียนที่อยู่เบื้องหลังและเป็นบูตหาคลื่นมันยังตลกที่เขาได้ 24 และสี่อัลบั้มในอาชีพของเขาเมื่อเพลงนี้ได้เปิดตัว!

ผมยอมรับว่ามีคนอื่นนับไม่ถ้วนจากยุคนี้ แต่วิธีการมากมายที่คุณสามารถตั้งชื่อจากสิบปี? ไม่ว่าส่วนมากฉันคำนวณ และทำไม? ดีก็จะดูเหมือนว่าในวัยนี้การเรียนการสอนและหลักสูตรของโรงเรียนบ้านหลากหลายมากขึ้นมีเพียงดีอาจจะน้อยกว่าจะบ่นเกี่ยวกับวันนี้ สำหรับเพลงเพราะของป๊อปที่ดีอาจเป็นความอัปยศ

Top 5 เพลงเกี่ยวกับการศึกษา

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น