วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

Oasis -- เท็นเพลงที่ดีที่สุด

Oasis'10 เพลงที่ดีที่สุดในวันที่ ในการไปโดยไม่สนใจ :

"ซูเปอร์โนวาแชมเปญ"

New Pop Songs

ติดตามครั้งสุดท้ายที่ 1995 's (What 's Story) Morning Glory? เป็นเพลงร็อคซึ่งทำให้เคลิบเคลิ้มมหากาพย์"Champagne Supernova. Oasis ได้บันทึกมหากาพย์ไม่กี่เพลงกว่าปี (ดู"ทั่วโลก"และ"Roll It Over") แต่ฉันไม่คิดว่าใด ๆ ของพวกเขาตรงนี้ จับคู่กับเพลงความทรงจำที่น่าจดจำและเนื้อเพลง soloing กีต้าร์บางดีเท่ากับหนึ่งของ 10Oasis เพลงที่ดีที่สุด

"Wonderwall"

Overplayed และอาจจะแม้แต่เล็กน้อย overrated? ใช่ Oasis มีเพลงจำนวนมากที่ยอดเยี่ยมของและนี่เป็นเพียงหนึ่งในพวกเขา มันเกิดการระคายเคืองอย่างแน่นอนสำหรับแฟน Oasis จริง (และฉันพิจารณาตัวเองให้เป็นหนึ่งในบรรดา) เพื่อแฟน ๆ ที่ได้ยินเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับ"Wonderwall"ราวกับว่ามันเป็นเพียงที่ดีเพลง'Oasis ที่ถูกกล่าวว่าฉันไม่สามารถปล่อยออก 10 อันดับแรกของรายการ เป็นเพียงการติดตามคลาสสิก

"Live Forever"

ที่ฉันไม่ได้อาจจะมีรายการเพลงของ Oasis ที่ยิ่งใหญ่และทิ้งปิด"Live Forever." เป็นเพลง Oasis สุดยอด หากคุณเป็นหนึ่งในบรรดาผู้ที่คิดว่าเพลง"Wonderwall"เป็นโอเอซิส'ที่ดีเท่านั้นจะดีฟัง"Live Forever." มันเกี่ยวกับที่สมบูรณ์แบบเช่นเดียวกับเพลงป๊อปร็อคจะได้รับ

"Supersonic"

หนึ่งในสิ่งที่โชคร้ายเกี่ยวกับเพลง Oasis ที่ได้กลายเป็นที่รู้จักกันที่นี่ในสหรัฐอเมริกาเป็นที่พวกเขาเกือบจะทั้งหมดใน"ด้านนุ่ม"ซึ่งหมายความว่าชาวอเมริกันจำนวนมากเกินไปไม่ทราบว่าหิน Oasis มาก เพลงนี้เป็นหลักฐานที่กว้างขวางของ Get Oasis อัลบั้มแรกแน่นอนบางที (ซึ่งมี"Live Forever"และ"Supersonic"และหลายเพลงที่ดีอื่น ๆ ) เป็นหลักฐานเพิ่มเติมที่มันแน่นอนว่าอัลบั้ม Oasis หินที่ยากที่สุด

"มีรักให้"

ฉันไม่เข้าใจว่าเพลงนี้ไม่ได้เป็นเพลงฮิตมากมาก สำหรับผมก็เหมือน Oasis'"สะพานข้ามปัญหา Waters."นี้เป็นเพลงสุดท้ายในปี 2005 ของคนไม่เชื่อความจริงและคุณสมบัติทั้งสอง Liam Gallagher Noel Gallagher และเมื่อเสียงร้อง สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับการศึกษาในทุกสิ่งอย่าง Oasis, Liam เป็นนักร้องนำของกลุ่มและโนเอลหัวหน้านักแต่งเพลงและนักเล่นกีตาร์ พวกเขาเป็นพี่น้อง (Noel เป็นพี่ชาย.)

"D' You Know What I Mean?"

ติดตามเปิดตั้งแต่ปี 1997 ของอยู่ที่นี่ในตอนนี้คือแทร็คมอนสเตอร์นี้ นี้เป็นหนึ่งที่ผมไม่เข้าใจว่าจะไม่ตีตัวใหญ่ขึ้นอีกเป็นเพียงการทำให้เกิดเสียงดังกล่าวเป็นเพลงที่ใหญ่และกีต้าร์ที่ยอดเยี่ยม

"Don't Go Away"

ผมคิดว่าผมเสียงเหมือนบันทึกเสียนี่ แต่วิธีการในห่านี้เป็นเพลงร็อคไม่ได้มาตรฐานหรือไม่ มันสวยมากโคลงที่สมบูรณ์แบบ อีกเพลงที่ยอดเยี่ยมใน underrated จะอยู่ที่นี่ตอนนี้

"สงบปากสงบคำ"

Oasis ทำนิสัยของการปล่อยบางส่วนของเพลงที่ดีที่สุดของพวกเขาเป็นสองฝ่าย B - ในปี 1990 และนี้อาจเป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดของที่ ตั้งแต่จากนั้นก็ถูกรวมอยู่ในสองสาม compilations แม้ว่าแผนแม่บทและหยุดนาฬิกา

"แผนแม่บท"

หาก"สงบปากสงบคำ"ไม่ได้ตัวอย่างที่ดีที่สุดของด้านดี B - Oasis แล้วบางที"แผนแม่บท"เป็น ทุกอย่างเพลงที่ให้ด้าน - B เก็บแผนแม่บทก็ชื่อหลัง

"Roll It Over"

ฉันอาจเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่จะรวมถึง"Roll It Over"ในด้านบน 10 เพลง Oasis แต่ฉันได้รับเสมอใหญ่แฟนของเพลงนี้ซึ่งเป็นเพลงสุดท้ายของการยืน 2000 ของบนไหล่ของยักษ์ buildup เพื่อประสานสุดท้ายเสมอให้ฉัน goosebumps

Dig Out Your Soul เคมีและคนนอกศาสนา

ฉันยังไม่ได้รวมเพลงที่ทั้งจากปี 2002 หรือของคนนอกศาสนาเคมี Dig Out Your Soul 2008 ในวิชาเคมีของคนนอกศาสนากรณีที่การตัดสินใจเด็ดเดี่ยวมากที่ผมคิดว่ามันเลวร้ายที่สุดได้อย่างง่ายดายอัลบั้ม'Oasis (แต่ก็จะมีเพลงคู่ที่ดีของ.) แต่ฉันจริงๆทำอย่างมากเช่น Dig Out Your Soul มันก็ไม่อัลบั้มที่แต่ละเพลงที่โดดเด่นมากสำหรับฉัน จริงๆมันดูเหมือนมากขึ้นดังนั้นกว่าที่อัลบั้ม Oasis อื่น ๆ ที่เป็นอัลบั้มหมายที่จะได้ยินในภาพรวม ผมคิดว่าจริงๆแล้วความก้าวหน้าที่ดีมากสำหรับวง

Oasis -- เท็นเพลงที่ดีที่สุด

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น