วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Mariah Carey"การปลดปล่อยของ Mimi"Pop Music CD Review

ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมในนี้ แต่ดูเหมือนว่าเหงานั้นดีกว่าการปลดปล่อยของ Mimi ได้รับ การปลดปล่อยของ Mimi เพียงกล่าวเป็นหนึ่งในซีดีที่ดีที่สุด Mariah Carey ของวันที่

แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้ทุกวันที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถและความสะดวกสบายในป๊อปฟังตั้งแต่ต้นจนจบ โดยปกติจะมีเพลงหรือสองที่ฉันไม่สามารถบังคับตัวเองให้ได้รับผ่าน ยังไม่ได้ในทุกกรณีที่มีการปลดปล่อยของ Mimiติดตามทุกคนเป็นคนน่ารักสนุกและง่ายสำหรับผมที่จะฟังตั้งแต่ต้นจนจบ

New Pop Songs

คือการปลดปล่อยของ Mimi, ผสมแตกต่างกันอย่างสบายใจจาก 14 แทร็คที่ดีมากเพลงที่เขียนโดยศิลปินที่มีความสามารถอย่างชัดเจนนี้ ส่วนใหญ่ของเพลงแสดงทำให้มากชนิดของอารมณ์ที่ดีจริงๆสำหรับฟัง ดูเหมือนภาพวาดจากสิ่งที่ฉันสามารถจินตนาการเป็นของตัวเองเป็นจริงของชีวิตประสบการณ์ของเธอ ณ จุดที่แตกต่างกันสัมผัสกับอารมณ์ความรู้สึกที่แท้จริงที่สุดของความรักและความเจ็บปวดจากความล้มเหลวความสัมพันธ์ที่สามารถจะได้ยินอย่างแน่นอน

หากคุณได้อย่างอ่อนโยนเป็นเพลงป๊อปคุณจะเพลิดเพลินไปกับอัลบั้มนี้ โดยรวมการปลดปล่อยของ Mimi เป็นรุ่นที่ดี ฉันให้นิ้วหัวแม่มือคู่มันของฉันขึ้น คุณจะไม่ผิดหวังกับหนึ่งแทร็กเดียว

SmoothLee โบนัสของฉันเลือกและหนึ่งที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 12 แทร็คที่พื้น นี่คือแทร็คยอดเยี่ยม

การปลดปล่อยของบันทึกประจำรุ่น Mimi :

Mariah Carey เดิมออกการปลดปล่อยของ Mimi เมื่อ เม.ย. 12,2005 ใน MonarC / Island ฉลาก

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 มันเหมือนกับว่า

2 เราเป็นของกันและกัน

3 Shake It Off

4 เหมืองอีกครั้ง

5 Say Somethin'-- (with Snoop Dogg)

6 แรมคืน

7 ได้รับหมายเลขของคุณ -- (with Jermaine Dupri)

8 และมีเพียงหนึ่ง -- (with Twista)

9 Circles

10 ของคุณ Girl

11 ไอวิชคุณรู้ว่า

12 กับพื้น -- (with Nelly)

13 ขี่จอย

14 บินเหมือนนก

รวม : โปสเตอร์รุ่น จำกัดบุคลากรรวม : Mariah Carey (ร้องนำ); Trey Lorenz (ร้องนำ); Nelly, Snoop Dogg, Twista (ร้องแร็พ); สับ Horns (horns); James Wright (คีย์บอร์ด); Randy Jackson (ตราสารเบส); Charles Drayton (กลอง) ; Fatman Scoop, Jermaine Dupri, Johnta Austin (ร้องนำ) ความเป็นมา

Mariah Carey"การปลดปล่อยของ Mimi"Pop Music CD Review

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น