วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีเขียนเพลง

คุณไม่เคยหวังว่ามันกำลังเล่นเพลงของคุณทางวิทยุ? มันอาจจะ ไม่ใช่ว่าอย่างหนักเมื่อคุณรู้ว่าสูตร มีความคิดสร้างสรรค์น้อย, ความรู้เพียงเล็กน้อย, โชคเล็ก ๆ และสูตรที่ดีที่จะทำตามเพลงของคุณอาจจะเป็นหนึ่งในความนิยมที่ใหญ่ที่สุดถัดไป

แต่งเพลงมาง่ายสำหรับบางคนและเป็นเรื่องยากมากสำหรับคนอื่น ๆ ฉันได้เขียนเพลงจริงๆแล้วในการนอนหลับของฉันและทันทีที่ awaking, เขียนมันเป็นอย่างที่ฉันได้รับคำบนลงบนกระดาษ

New Pop Songs

สิ่งที่ผมต้องการพูดคุยที่นี่คือแต่งเพลงรับความนิยมเช่นเพลงที่คุณได้ยินทางวิทยุ เพลงป๊อปที่ดีไม่ว่าจะเป็นร็อคประเทศ,, กลางถนน, คือการรวมสองสิ่งลวงและบางส่วนปรับแต่งเนื้อเพลงที่ดี

มีเพลงที่ดีคือสูตรที่ดีที่สุดที่ใช้เขียนถึงนักแต่งเพลง เป็นเพลงในเรื่องโครงสร้างที่ใช้ในการเขียน จริงอยู่ที่มันเป็นเพลงและเป็นศิลปะเพื่อให้กฎระเบียบไม่ได้อย่างหนักและรวดเร็ว แต่ถ้าคุณต้องการของคุณเพิ่มขึ้นโอกาสในการรับเพลงของคุณทางวิทยุก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี

นี่คือสูตร กลอน, คอรัส, กลอน, สะพานคอรัส, ประสานเสียง

ที่เขียนลงบนกระดาษจำนวนมากออกจากช่องว่างระหว่างแต่ละคำและนี้จะเป็นสคริปต์ของคุณ

กลอน

ข้อเป็นคอรัสส่วนหนึ่งของเพลงที่บอกเล่าเรื่องราว, ส่วนหนึ่งที่จะนำไปสู่ แต่ละข้อที่แตกต่างกันมักจะบอกส่วนที่แตกต่างกันหรือเพิ่มไปยังเรื่องราว มันมักจะอธิบายวิธีที่คุณได้ไปสิ่งที่คุณกำลังร้องเพลงเกี่ยวกับในหมู่นักร้อง

หมู่นักร้อง

คอรัสเป็นส่วนหนึ่งของเพลงที่จะถูกทำซ้ำหลังจากแต่ละข้อ เนื้อเพลงมักจะเหมือนกันเวลาร้องมาแต่ละรอบ ข้อมักจะนำไปสู่​​การร้องและเสียงประสานโดยปกติจะจ่ายเงินออกเพื่อฟังข้อ ที่ไม่ทำให้รู้สึก?

นี่เป็นตัวอย่างที่อ่อนแอ (คุณไม่ได้คิดว่าผมจะให้คุณทำงานได้ดีที่สุดของฉัน, คุณ?) :

(ข้อ)

สุนัขของฉันไม่สบายเขาก็มีขีด

เขาเป็นของฉันดีที่สุดเพื่อนจะไม่ปล่อยให้มันจบ

(Chorus)

โอ้ความหายนะจงประสบคือผมไม่สามารถที่คุณเห็น

วิบัติเป็นฉันฉันจะเคยเป็นอิสระ

(ข้อ)

รถผมยากจนลงเพียงออกไปนอกเมือง

มันมีลากจูงใน แต่ยากจนอีกครั้ง

(Chorus)

โอ้ความหายนะจงประสบคือผมไม่สามารถที่คุณเห็น

วิบัติเป็นฉันฉันจะเคยเป็นอิสระ

ตอนนี้ถ้าคุณจะกรุณาหยุดหัวเราะที่อ่อนแอของฉันเพลงนาที, ฉันต้องการให้คุณคิดหรือไม่ว่าคุณเข้าใจจุดของฉัน แต่งเพลงเป็นเรื่องเล่า ข้อบอกปัญหาการประสานแสดงผลหรืออารมณ์

ใช่, ตอนนี้คุณได้เข้าใจว่าเรามาลองแก้ไขปัญหาสะพาน Ah, ใช่, มีมากขึ้นในเพลงมากกว่าความเจ็บปวดและปล่อย เราจำเป็นต้องผัน นั่นคือสิ่งที่เป็นสะพานมันเป็นทางเบี่ยงจากข้อและคอรัส

สะพานอาจมีทำนองแตกต่างกันเล็กน้อยมันหรือก็ยังอาจมีจังหวะที่แตกต่างกันหรือจังหวะที่แตกต่างกัน (Elvis'ความคิดที่น่าสงสัย"ไม่ได้งานที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้เทคนิค)

ลองกลับไปเพลงอ่อนแอและเพิ่มสะพาน :

(ข้อ)

สุนัขของฉันไม่สบายเขาก็มีขีด

เขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันจะไม่ปล่อยให้มันจบ

(Chorus)

โอ้ความหายนะจงประสบคือผมไม่สามารถที่คุณเห็น

วิบัติเป็นฉันฉันจะเคยเป็นอิสระ

(ข้อ)

รถผมยากจนลงเพียงออกไปนอกเมือง

มันมีลากจูงใน แต่ยากจนอีกครั้ง

(Chorus)

โอ้ความหายนะจงประสบคือผมไม่สามารถที่คุณเห็น

วิบัติเป็นฉันฉันจะเคยเป็นอิสระ

(Bridge)

พรุ่งนี้เป็นวันที่ดีกว่าฉันมีรถบรรทุกใหม่ทาง

สุนัขของฉันเพิ่งมีหมัดดูเหมือนว่าดังนั้นเมื่อมีชีวิตอีกครั้งฉันจะฝันของผม

(Chorus)

โอ้ความหายนะจงประสบคือฉันสามารถมองไม่เห็น

วิบัติคือฉันเอง แต่ตอนนี้ฉันฟรี

สะพานนำเสนอโซลูชั่นเพื่อปัญหาฉันมี คุณไม่ต้องการที่จะออกจากผู้ฟังของคุณบนขอบของการฆ่าตัวตายคุณต้องการให้พวกเขามีความหวัง

ประกาศ, ฉันยังมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นคำของร้อง นี้ถูกทำขึ้นเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงพบความสุขใหม่ของฉัน

สิ่งหนึ่งที่เพิ่มเติมเกี่ยวกับสูตร มันสามารถจะต่อไปที่คุณต้องการ แต่ข้อร้องมามากที่สุดและในสายของ 4 ดังนั้นแทนที่จะใช้ :

(ข้อ)

โอ้ความหายนะจงประสบคือผมไม่สามารถที่คุณเห็น

วิบัติเป็นฉันฉันจะเคยเป็นอิสระ

(ข้อ)

รถผมยากจนลงเพียงออกไปนอกเมือง

มันมีลากจูงใน แต่ยากจนอีกครั้ง

มันจะเป็น :

โอ้ความหายนะจงประสบคือผมไม่สามารถที่คุณเห็น

วิบัติเป็นฉันฉันจะเคยเป็นอิสระ

รถผมยากจนลงเพียงออกไปนอกเมือง

มันมีลากจูงใน แต่ยากจนอีกครั้ง

กันไปสำหรับร้อง อีกครั้งถ้าคุณมีความคิดสร้างสรรค์ให้รีบดำเนินการได้ตามที่คุณต้องการ แต่สำหรับนักแต่งเพลงใหม่นี้จะให้แนวทางที่จะเริ่มต้นออกและเริ่มแกะสลักออกมาสร้างใหม่ของคุณ

อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรทำบันทึกไปทํานองสูงมากที่แฟน ๆ ของคุณไม่สามารถร้องตาม เรามีทุกอย่างแน่นอนไม่ Stevie Wonder

วิธีเขียนเพลง

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น