วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงใหม่ ๆ เหล่านี้จะทำให้คุณรักดนตรีแม้แต่ประเทศอื่น ๆ

เพลงคันทรีดีมากไม่ต้องสงสัยเลยว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับแฟนเพลงของประเทศ ประเภทนี้เช่นเดียวกับชนิดอื่น ๆ ของดนตรีมีหุ้นใหญ่ของแฟน ๆ ออกมี สิ่งที่ไม่ได้รักเกี่ยวกับเพลงเหล่านี้หรือไม่ พวกเขามีเมโลดี้ที่สวยงามและเต็มไปด้วยอารมณ์รวมทั้งเนื้อเพลงและนำมาซึ่งความหมายที่หลาย ๆ คนก็ไม่สามารถดำเนินการโดย นับตั้งแต่ที่เกิดในปี ค.ศ. 1920 กับศิลปินต้องการ John Carson, Carl Sprague, และ Jimmie Rodgers ปูทางสำหรับประเภทนี้แพร่หลายในวงการเพลง,เพลงลูกทุ่งอย่างแท้จริงได้ไปทางยาว นอกเหนือจากเพลงในตำนานที่ rocked airwaves หลายปีมาแล้ว, เพลงลูกทุ่งใหม่ต่อไปบุกอุตสาหกรรมและคุณก็จะดีใจมากที่ได้ยินคนล่าสุดที่แน่นอนจะทำให้คุณตกหลุมรักประเภทนี้มากขึ้นเป็นร้อยเท่า

Lady Antebellum 's"ต้องการคุณตอนนี้"เป็นฟิวชั่นที่ยอดเยี่ยมของประเทศและป๊อปและขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้ากีต้าร์อคูสติกกับ embellishments มหัศจรรย์ของเปียโนในพื้นหลัง ร้องนำส่วนใหญ่มาจากหนึ่งในนักร้องกลุ่มของ Hilary Scott, ผู้ที่จะสามารถทำให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมที่สงวนไว้และสงบในเวลาเดียวกัน เช่นเดียวกับเพลงมากที่สุดประเทศหนึ่งเรื่องที่น่าเศร้านี้หมุนรอบ ๆ เกี่ยวกับความรักเสีย Luke Bryan 's"ฉัน"เป็นบทกวีเศร้าอ่อนที่แห่งทั่วคำถามของมนุษย์เกี่ยวกับความรัก แบบเต็มของอำนาจและ angst, รายการนี​​้รายการเดียวได้กลายเป็นเครื่องตัดยอดต้นไม้ออกแผนภูมิสอดคล้องนับตั้งแต่ที่ได้เปิด

New Pop Songs

คุ้มค่าอีกหนึ่งเพลงกล่าวถึงคือ Carrie Underwood 's"คาวบอย Casanova"ซึ่งแม้จะมีลักษณะ bit เช่น Shania Twain ลายเซ็นของคนทำเพล​​ง, ยังคงเป็นหนึ่งของประเทศที่ดีที่สุดเพลงเคยได้ยินคนในปีนี้ มันมาพร้อมกับข้อความดีเกี่ยวกับผู้หญิงและทํานองไปทั่วซอกีตาร์ไฟฟ้าและกีตาร์เหล็ก Reba McEntire, อุตสาหกรรมตำนานใน, ที่น่าประหลาดใจกับเรากดปุ่มเดียวของเธออีกด้วยล่าสุด"คิด Me Gone"ซึ่งศูนย์ในหัวข้อที่คล้ายกันที่ได้รับในเพลงอื่น ๆ ของเธอชอบ"Lonely Alone"และ"ผมรู้วิธีการ." ในขณะนี้ความคาดหวังใน Reba ได้พบอีกครั้งพร้อมกับประสิทธิภาพเสียงนี้เป็นดาราและเนื้อเพลงที่น่าจดจำ

Craig มอร์แกน"กองไฟ"เป็นหนึ่งในความสนุกเหล่านั้นและเพลงแสงที่ได้กลายเป็นตีในหมู่แฟน ๆ หลายประเทศ การทำงานร่วมกัน"ฉันชีวิต"โดย Kenny ยอดฮิตและ Dave Matthews นี้ยังมีเครื่องตัดยอดต้นไม้ออกแผนภูมิร่วมกันวันนี้ และแน่นอนเราไม่สามารถข้ามความรู้สึกทีน, เทย์เลอร์สวิฟท์ที่มีเพลง"สิบห้า"ยังไม่ได้ตีซ้ายแผนภูมิแสดงตัวครั้งแรกนับตั้งแต่ เพลงอื่นที่คุณควรตรวจสอบรวมถึง Dierks เบนท์ลีย์"ฉันต้องการให้คุณปิดตาของคุณ"Zac Brown Band 's"เท้า", David เล็บของ"Red Light"Tim McGraw 's"ภาคใต้ Voice,"การทำ,"Darius Rucker 's"ประวัติความเป็นมาใน Miranda Lambert 's"โกหกขาว"Jason Aldean 's"ความจริง"และ Trace Adkins'"ผมขอทั้งหมดอีกต่อไป.

ใหม่เพลงลูกทุ่งเป็นมั่นเหมาะเป็นต้องได้ยินสำหรับทุกคน ถ้าคุณคิดว่าคุณเคยได้ยินมาแล้วที่ดีที่สุดของดีที่สุดให้รอจนกว่าคุณจะได้รับหูของคุณกับคนเหล่านี้ เพลงประเทศจะต้องมีและเพลงใหม่จะยังคงเป็นอมตะเสมอที่จะกระชับความรักและความรักของแฟน ๆ สำหรับประเภทนี้

เพลงใหม่ ๆ เหล่านี้จะทำให้คุณรักดนตรีแม้แต่ประเทศอื่น ๆ

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น