วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

New Elvis Presley เพลงที่ปรากฏ

ในเดือนพฤษภาคมปี 2006 ข้อมูลที่ได้ออกไปกดและประชาชนเกี่ยวกับเพลงที่ได้รับการ cowritten โดย Elvis Presley เพลงที่ไม่เคยตีพิมพ์หรือวางจำหน่ายจนถึงปัจจุบัน พอลเทอร์รี่คิงเมื่อเร็ว ๆ นี้ประกาศว่าเขาและ Elvis Presley, cowrote เพลงชื่อ'Rollin'ขึ้นเขา'และ'ถ้าผมซื้อเฉพาะ'เธอกุหลาบในปี 1970 ฤดูใบไม้ร่วง

พอลเทอร์รี่คิง, นักแต่งเพลงของหลายประเทศที่นิยมและเพลงป๊อปในช่วงทศวรรษ 1960 และ 1970 เมื่อเร็ว ๆ นี้ส่งข่าวประชาสัมพันธ์การระบุรายละเอียดเกี่ยวกับเพลง นายคิงอ้างในขณะที่ทำงานร่วมกับศิลปินที่ชาวอเมริกันบันทึกสตูดิโอในเมมฟิสเทนเนสซี, เขาทำงานกับ Elvis Presley, และ cowrote สองเพลงชื่อ'Rollin'ขึ้นเขา'และ'ถ้าผมซื้อเฉพาะดอกกุหลาบของเธอ' พอลเทอร์รี่คิงอธิบายว่านี่เป็นหลายหลายของการบันทึกเสียงอย่างใดอย่างหนึ่งที่ผลิตเพลงฮิต,'Suspicious Minds'

New Pop Songs

พอลเทอร์รี่คิงอ้างว่าเอลวิสเยี่ยมชมเขาในแนชวิลล์เพื่อเขียนเพลงอื่น ๆ รวมทั้ง เขาระบุว่าเขาและเอลวิสมีการสนทนามากมายเกี่ยวกับการเมืองโลกเหตุการณ์ปัจจุบัน, ศาสนา, ครอบครัวและเด็ก, การแต่งงานและความรัก, และวิชาอื่น ๆ หลาย

นายพระอธิบายว่าเ​​อลวิสมีความสนใจที่ชัดเจนในการแต่งเพลงรวมทั้งการบันทึกและมีประสิทธิภาพ แต่เขาไม่แน่ใจเกี่ยวกับการปล่อยผลงานตีพิมพ์ใด ๆ ที่ตัวเองได้ตลอดเวลาเนื่องจากความไม่แน่นอนในวิธีที่ดีก็จะทำและวิธีการจัดการของเขาจะตอบสนอง

อย่างไรก็ตามสมเด็จพระนายไปในการอธิบายถึงวิธีการสร้างเพลง เอลวิสมาถึงบ้านของเขาในปลายปี 1970 เขาบอกเกิดเรื่องที่เขาและเอลวิส conversed หลายชั่วโมงในคืนแรกและเช้าวันใหม่ ๆ เป็นผลงานเพลง นายกิ่งไปในการอธิบายว่าเ​​อลวิสได้มีความสามารถมากกว่าใครจ่ายเขาเครดิต เอลวิสเป็นนักแสดงที่ดีและยังคงหวังว่าสำหรับบทบาทอย่างมากและอื่น ๆ ที่ดีกว่า นอกจากนี้เขายัง aspired เพื่อพัฒนาเป็นนักแต่งเพลงที่ดีเช่นกัน เพลง'ถ้าผมเท่านั้นซื้อกุหลาบ'ของเธอเป็นเรื่องเกี่ยวกับคนที่ประสงค์จะมีโอกาสกับความรักของเขาเท่านั้นอื่นและปรารถนาที่เขาต้องการทำสิ่งที่แตกต่างกัน โปรดทราบว่ามันไม่ยากที่จะคิดในกรอบเอลวิสบางอย่างที่ใจกับสิ่งที่เขาประสบในชีวิตส่วนตัวของเขาเอง

เพลงอื่น ๆ ,'Rollin'ขึ้นเขา'เป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตของเขาเอาชนะอุปสรรคในท่ามกลางการเผชิญกับคนทุกราคา กำลังขับรถโดยที่เขาชนะการแข่งขันคือพลังของความรักที่เพลงอย่างชัดเจนติดต่อสื่อสาร

เพลง'Rollin'ขึ้นเขา'เป็นเพลงที่ผมสามารถได้ยินและกลุ่มตัวอย่าง มีการพูดคุยเกี่ยวกับชุด Elvis Presley ความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในลาสเวกัต่างๆของเอลวิสเป็นศิลปินบรรณาการ

ผู้ชนะได้รับรางวัลและการประชาสัมพันธ์รวมทั้ง cowrote เกียรติในการบันทึกทั้งสองเพลงที่เอลวิส อย่างไรก็ตามแม้ว่า taping ของการแสดงได้เริ่มขึ้นในเดือนสิงหาคมปี 2006 นั้นไม่ได้แสดงให้ผมเห็นเหตุผลว่าทำไมมันไม่เสร็จ

อย่างไรก็ตามเพลงไม่ถูกบันทึกโดยใด ๆ ของเอลวิสผู้แสดงบทบาทของผู้เข้าร่วมฝึกซ้อมในลาสเวกั แต่เพลงถูกส่งต่อไปยังและบันทึกโดย, William Riopelle, อดีต Elvis Presley ศิลปินบรรณาการตอนนี้อาศัยอยู่ใน Fort Smith, Arkansas

วิลเลียม Riopelle, ดำเนินการเป็นศิลปิน Elvis Presley บรรณาการสำหรับหลายปีและดำเนินการสถานที่ต่างๆ ประสบการณ์มากมายของเขาบางส่วนของไฮไลท์ได้ดำเนินการในลาสเวกัสในตำนานแสดงในคอนเสิร์ตการบันทึกปรับแต่งที่ Sun Records rockabilly ในเมมฟิสตอนนี้เรียกว่าสาม Phillips บันทึกสตูดิโอและที่จัดการโดย George Klein, นักจัดรายการในเมมฟิสเทนเนสซีผู้เป็นเพื่อนสนิทมากของ Elvis Presley แท้จริง George Klein, เป็นคนดีที่สุดเอลวิส'ที่งานแต่งงานของเขาและ pallbearer ที่งานศพของเขา

George Klein เป็นคนที่มักจะไม่ได้รับความตื่นเต้นเกี่ยวกับ impersonators Elvis Presley แต่ความสามารถของวิลเลียม Riopelle เป็นดังนั้นเดิมและไม่ซ้ำกันที่ George Klein ทำข้อยกเว้นในกรณีของเขา

วิลเลียม Riopelle ที่ไม่ทำหน้าที่เป็นศิลปิน Elvis Presley บรรณาการได้ย้ายไปยังสิ่งอื่น ๆ และได้รับตั้งแต่องศาวิทยาศาสตร์ต่างๆในวิทยาลัยและการศึกษาระดับปริญญาขั้นสูงในการบำบัดทางกายภาพเช่นกัน แท้จริงศิลปิน Elvis Presley Tribute กับสมอง! วิลเลียม Riopelle ครั้งไปโดยใช้ชื่อเวทีของ'บิลลี่เอลวิส.'

เขากล่าวว่ามีการเปลี่ยนแปลงชื่อของเขาให้ดีทรอยต์บิลลี่ที่คำแนะนำของจอร์จ Klein, William กร​​ะตุ้นให้ผู้ที่จะไม่ใช้ชื่อของ'เอลวิส'ในของเขาชื่อของตัวเอง George Klein เชื่อในความสามารถ Riopelle ของนายพอที่จะรับนักแต่งเพลงการเขียนเพลงการสาธิตสำหรับเขาและขอบันทึก Session ฟรีจาก Sam Phillips, 1954 คนที่ค้นพบ Elvis Presley ที่ Sun Records ในการบันทึกสตูดิโอในเมมฟิสรัฐเทนเนสซี ถึงแม้ว่าการบันทึกได้ได้ยินโดยป้ายชื่อบัน​​ทึกต่างๆในที่สุดพวกเขาปฏิเสธ William Riopelle ของงานเนื่องจากความจริงว่าเขาเป่า"ใกล้ชิดเกินไป Elvis Presley"และพวกเขาคิดว่าประชาชนยังไม่พร้อมหรือสนใจในเสียงเอลวิสเหมือนกัน

แต่เนื่องจากความนิยมของ Elvis Presley ยังไม่ได้แสดงสัญญาณใด ๆ ของลดลงกว่าปีและได้เพิ่มขึ้นแม้กระทั่งในความสนใจจริงเสียง Elvis Presley เหมือนกันอาจเป็นจุดเริ่มต้นจะออก

แท้จริงของประชาชนแน่นอนจะมีความสนใจในการฟังเพลงที่ cowrote Elvis Presley ผมเชื่อว่าประชาชนจะมีความสนใจในสิ่งที่ Elvis Presley wrote

แม้ว่าจะมีบุคคลภายใน Presley ที่จะตรวจสอบเรื่องพอลเทอร์รี่คิงส์มีคนอื่น ๆ ที่จะดูถูกมัน เช่นเดียวกับการโต้เถียงใด ๆ เกี่ยวกับเรื่อง Elvis Presley จะมากว่าคุณอีกครั้งจะต้องได้รับการตัดสิน

ของกลุ่มตัวอย่างเพลง'Rollin'Up ฮิลล์'ได้ทำขึ้นเพื่อให้บริการฟรีและจะได้ยินเสียงในอินเทอร์เน็ตโดยพอลเทอร์รี่คิง รายละเอียดเกี่ยวกับการฟังเพลงสามารถพบได้ในกล่องทรัพยากรด้านล่าง

New Elvis Presley เพลงที่ปรากฏ

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น