วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Easy เพลงกีต้าร์ที่คุณต้องรู้

เพิ่งเริ่มเล่นกีตาร์? ทั้งหมดพร้อมที่จะใช้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับคุณได้เรียนรู้ แต่ไม่แน่ใจได้อย่างไร วิธีที่ดีที่สุดในการปรับปรุงการเล่นของคุณที่เริ่มต้นคือการหาเพลงง่ายที่คุณสามารถเล่นพร้อมไปในแผ่นซีดี กีต้าร์มีการประสานงานนับไม่ถ้วนถูกเพลงที่คุณสามารถของคุณจมฟันเป็นผู้เริ่มต้นเป็นมือกีต้าร์ แต่ที่ดีที่สุดจะติดง่ายกับเพลงที่ไม่ได้ส่วนใหญ่ต้องการคอร์ดมากและ หลังจากทั้งหมดไม่มีใครจริงๆเรียนรู้ที่จะทำงานก่อนที่จะเรียนรู้ที่จะเดินต่อไปนี้เป็นคู่ของกีต้าร์เพลงง่ายที่คุณต้องรู้ว่าเป็นมือกีต้าร์เริ่มต้น

Silent Night

New Pop Songs

นี้เป็นเพลงแรกที่ผมพยายามที่จะเล่นเมื่อผมเริ่มต้นการเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์ คอร์ดจะง่ายและมีเพียงประกอบด้วย G - Chord, D - Chord, C - Chord และ Eminor - คอร์ดและจังหวะที่ไม่ยากที่จะเล่น ในความเป็นจริงและ lulling จังหวะของเพลงช้าช่วยให้คุณสามารถมุ่งความสนใจทั้งใน strumming (ซึ่งไม่ว่าหนัก; หลังจากทุกผู้ที่ได้ยินหมายเหตุ 16 strummed การกระทำของ Silent Night?) และยังมีการร้องเพลงในเวลาเดียวกัน มันเป็นชิ้นที่ดีในการดำเนินการที่บุคคลหรือเหตุการณ์คริสต์มาสเพราะมันง่ายมาก

ออกจากบนเครื่องบินเจ็ท

ออกอีกเพลงที่พยายามจะตีคลาสสิคโดยจอห์นเดนเวอร์, ลาออกบนเครื่องบินเจ็ท เช่นเดียวกับ Silent Night, มันต้องใช้เพียงไม่กี่คอร์ด (G - Chord, D - Chord และคอร์ดในกรณีนี้) และเพลงทำงานโดยเพียงแค่การเปลี่ยนคอร์ดคำสั่งของสลับข้อและ choruses เมื่อ แต่จังหวะเพลงนี้เพื่อเป็นนิด ๆ หน่อย ๆ ได้เร็วขึ้นและมากขึ้น upbeat ดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนความคิดของคุณเมื่อเปลี่ยนจาก Silent Night เพลงนี้ นี่เป็นเพลงที่ดีในการร้องเพลง - ต่อให้กับผู้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มใหญ่เพื่อให้แน่ใจว่าได้จดจำสามคอร์ดและคุณจะสามารถเล่นเพลงทั้งหมด

เวลาชีวิตของคุณ

เมื่อคุณได้เข้าใจสองเพลงข้างต้นคุณอาจต้องการดำเนินการต่อไปเพื่อ Greenday อีกเพลงที่มีน้อยนิดที่ท้าทายมากขึ้นและนั่นคือเวลาของชีวิตโดย เป็นอีกครั้งที่คอร์ดคุณต้องเป็นหลักเพียงหยิบ (คุณจำเป็นต้องรู้ G - Chord, D - Chord, C - Chord และ Eminor - Chord ซึ่งเป็นเหตุบังเอิญคอร์ดเดียวกับที่คุณได้ยินใน Silent Night) คอรัส strumming ของสามารถจัดการได้เพียงพอ แต่สิ่งที่ทำให้ทั้งสองนี้เป็นเพลงที่บิต trickier กว่าก่อนหน้านี้คือการผสมผสานของ fingerpicking และ strumming ที่คุณต้องทำที่การเริ่มต้น

ในความเป็นจริงที่เป็นสิ่งที่ให้มันลายเซ็นของเพลงเสียงดังนั้นจะใช้เวลาในการโท เพลงที่สวยงามเกี่ยวกับชีวิตและความทรงจำที่คงอยู่กับคุณก็เป็นเพลงที่ดีในการเล่นและร้องเพลงในงานดังกล่าวเป็นจุดสิ้นสุดของค่ายหรือการเดินทางในขณะที่คุณมองย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่คุณมีกับคนที่อยู่ใกล้กับ คุณ

จึงมีคุณได้ -- สามเพลงง่ายต่อการเรียนรู้สำหรับผู้เริ่มต้น Master เหล่านี้และคุณสามารถเล่นได้และตอบสนองความต้องการแทบทุกเหตุการณ์!

Easy เพลงกีต้าร์ที่คุณต้องรู้

เพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น