วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงยอดนิยมแต่งงาน

อะไรจะเป็นงานแต่งงานโดยไม่ต้องร้องเพลงหรือการเล่นของบางส่วนของความนิยมมากขึ้นเพลงงานแต่งงานวางแผนตลอดกาล? ดีก็ยังคงมีงานแต่งงาน แต่มันก็จะเป็นหนึ่งที่หายไปอย่างมากองค์ประกอบที่นิยม ตอนนี้ถ้าคุณได้ขอให้นำเสนอรายชื่อเพลงด้านบนเหล่านี้ของคุณจะสามารถตั้งชื่อทั้งหมดของพวกเขา? หากไม่ได้มีไม่จำเป็นต้องกังวลต่อไปนี้เป็นความคล้องจองของบางรายการที่นิยมมากขึ้นของเพลงที่นำเสนอบ่อยเมื่อระฆังแต่งงาน :

งานแต่งงานควรเริ่มต้นด้วยเพลงที่โรแมนติกชุดรูปแบบลักษณะของเหตุการณ์ นี่คือที่ Tchaikovsky 's"Waltz From Sleeping Beauty"คือทางเลือกที่โดดเด่นดังกล่าว ลักษณะของเพลงของจำนวนเฉพาะนี้อย่างมีนัยสำคัญนำเสนอเสียงที่สดใสและสูง และเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมสำหรับการเลือกเพลงงานแต่งงานควรจะแปลงกาย?

New Pop Songs

เพลงเกี่ยวกับขบวนแห่ตั้งเวทีเพื่องานแต่งงานและเป็นหนึ่งในเพลงที่ดีที่สุดงานแต่งงานที่จะจ้างเป็นความรักของชุดรูปแบบจากโรมิโอและจูเลียต"ดำเนินการโดยแอนดี้วิลเลียม. ที่จริงแล้วเพราะนี่เป็นเครื่องมือที่คุณสามารถจำนวนบันทึก. ขณะที่ส่วนใหญ่อาจไม่ทราบชุดรูปแบบมาจากการปรับตัวภาพยนตร์ 1968 ของการเล่นส่วนใหญ่มีความคุ้นเคยกับเสียงของมัน. และ นี่คือหนึ่งในรูปแบบโรแมนติกที่สุดที่เคยสร้างขึ้นมาซึ่งจะทำให้การเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานแต่งงาน

Rod Stewart 's"ที่เล่าให้ฟังเมื่อเร็ว ๆ นี้ (ว่าฉันรักเธอ)"ยังคงเป็นทางเลือกที่ยืนต้นสำหรับการเลือก Dance แรกเมื่อคู่แต่งงานใช้เวลาในการพื้น ส่วนใหญ่ทุกคนมีได้ยินเพลงที่เลือกนี้ซึ่งเป็นเหตุผลที่มันเป็นหนึ่งในที่สุดงานแต่งงานที่นิยมกันทั่วไปเพลง นอกจากนี้ยังน่าจะเป็นเพลงโรแมนติกที่สุดที่เคยบันทึกไว้ที่อื่นแน่นอนบวกที่เกี่ยวข้องกับเพลง

สิ่งที่คุณพ่อ / ลูกสาวจะเต้นได้โดยไม่ต้องเล่นของ Temptations"My Girl" มันจะเป็นรัฐถ้อยคำที่เบื่อหูไปว่าเพลงนี้''oldie แต่ Goodie แต่ความคิดโบราณเป็นส่วนใหญ่แน่นอนจริง "My Girl"ได้ถูกพ่อเพลงลูกสาวตลอดกาล / เพราะมีการบันทึกอย่างมากที่จะนำมาซึ่งน้ำตาซาบซึ้งกับคนตาและรอยยิ้มให้ใบหน้าของพวกเขา

Debbie Boone 's"You Light Up My Life"ถือเป็นบางครั้งมีกำลังมากและในระดับหนึ่ง, นี้เป็นความจริง แต่ยังทำให้สมบูรณ์แบบแม่ / ปรับสนเต้นรำ นี้คือความรักเพลงคลาสสิกที่ได้รับเล่นในสถานีฟังง่ายมานานหลายทศวรรษ นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่พบบ่อยในหมู่ผู้ที่มองหาสำหรับยอดเยี่ยมแม่และเต้นรำจำนวนบุตร

รุ่นพี่ / น้องสาวของเลื่อน"เรามีครอบครัว"คือการเลือกที่ดีสำหรับการเต้นรำแต่งงานพรรคเพราะจะเพิ่มความรู้สึกที่ดีของความสนุกสนานในการดำเนินคดี นอกจากนี้ยังออกดีจากคนทำเพล​​งรักร้ายแรงมากขึ้นมีงานทำกันในงานแต่งงาน ไม่นี่ไม่ใช่การบอกว่าคนทำเพลงรักเป็นตัวเลือกที่อ่อนแอให้มากก็คือการชี้ให้เห็นว่าเพลงที่เป็นมิตร upbeat มีสถานที่เช่นกัน

เมื่อตัดเค้กเป็นช่วงเวลาลืมเสียมันจะไม่เหมาะสมที่จะได้ตาม Nat King Cole 's"ลืม?" บางคนอาจคิดว่าเพลงเป็นนิด ๆ หน่อย ๆ ที่รุนแรงเกินไป แต่มันไม่ได้ มันเป็นเพลงและร่าเริงสดใสที่จะพิสูจน์ความทรงจำอย่างแน่นอน

สายรัดถุงเท้ายาวโยนยังคงเป็นหนึ่งของช่วงเวลาที่สนุกมากขึ้นในงานแต่งงาน มันก็จะไม่ได้รับการที่เหมาะสมในการเลือกเพลงสนุกไปกับมันตามสายของ"ขา"โดย ZZ Top? นี้เป็นอย่างรวดเร็วกลายเป็นหนึ่งในความนิยมมากขึ้นเพลงงานแต่งงานของคนรุ่นใหม่ที่ได้รับการเลี้ยงดูในมิวสิควิดีโอและวัฒนธรรมป๊อป นอกจากนี้ยังเป็นเพลงสนุกที่คนส่วนใหญ่จะพบกับการรวมดีเพื่อฉลอง

และแม้พระสิริของเทศกาลดังกล่าวเป็นงานแต่งงานต้องมาถึงจุดจบ แบบนี้แน่นอน, จำเป็นเต้นรำก่อนและระหว่างที่ดีที่สุดเจือปนแน่นอนสำหรับเพลงจะ"เสมอและตลอดไป"โดย Heatwave นี่คือการเลือกอย่างมากในการเล่นในฐานะแขกออกจากห้องจัดเลี้ยงและชุดที่สมบูรณ์แบบความเชื่อมั่นสำหรับการแต่งงาน นั่นคือมันจะอ้างถึงการแต่งงานจะเป็นหนึ่งในความรักนิรันดร์ที่เป็นอย่างชัดเจนความเชื่อมั่นที่ดีที่จะนำออกมา

แน่นอนว่ายังมีเพลงอื่น ๆ จำนวนมากเลือกที่จะถือว่าอยู่ในหมู่ผู้นิยมมากที่สุดในงานแต่งงาน ที่อยู่ในรายการในที่นี้เป็นอย่างแน่นอนในหมู่คนเหล่านั้นหาได้น่าจดจำมากที่สุด รวมไว้ในงานแต่งงานอย่างแน่นอนจะมีการตัดสินใจในเชิงบวก

เพลงยอดนิยมแต่งงาน

เพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น