วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงป๊อปอัชเชอร์เวย์ CD ตรวจสอบ

เวย์เป็นรุ่นล่าสุดจาก Pop Superstar อัชเชอร์และเป็นผู้ชนะอีกครั้งโดยนักดนตรีที่มีความสามารถนี้

ซีดีนี้จะคว้าสิทธิของท่านออกความสนใจของประตูกับคุณทำให้ผมอยากไป ... และจะไม่ปล่อยให้ไปจนกว่าจะทราบสุดท้ายที่ผ่านมาของเพลงสุดท้ายที่ผ่านมาคุณทำให้ผมอยากไป ... -- (Extended Version) ซึ่งโดยวิธีที่เป็นอีกหนึ่งแทร็คที่ยอดเยี่ยม

New Pop Songs

สิ่งที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ซีดีชอบคือเมื่อความสามารถพิเศษคืออุดมไปด้วยแม้ว่า Pop ไม่สไตล์ที่คุณชื่นชอบคุณยังไม่สามารถช่วย แต่ชื่นชมความยิ่งใหญ่ของศิลปิน

หากคุณได้อย่างอ่อนโยนเป็นเพลงป๊อปคุณจะเพลิดเพลินไปกับอัลบั้มนี้ รวมเวย์เป็นรุ่นที่ดี ฉันให้นิ้วหัวแม่มือคู่มันของฉันขึ้น คุณจะไม่ผิดหวังกับหนึ่งแทร็กเดียว

ในขณะที่อัลบั้มทั้งหมดโดดเด่นอย่างแท้จริงเพลง standout มี 2 แทร็ค -- เช่นเดียวกับฉันติดตาม, 9 -- วันหนึ่งคุณจะได้รับ Mine, และ 10 ติดตาม -- คุณทำให้ผมอยากไป ... -- (Extended Version)

รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดเมื่อวันที่ทำซ้ำ"] คือ 1 แทร็ค -- คุณทำให้ผมอยากติดตาม .... อะไรดี!

บันทึกประจำรุ่นเวย์ :

อัชเชอร์เวย์เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 16 กันยายน 1997 บนฉลาก LaFace

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 คุณทำให้ผมอยากไป ...

2 เช่นเดียวกับฉัน

3 Nice & Slow

4 Slow Jam -- (Featuring Monica)

5 เวย์

6 Come Back

7 ฉันจะ

8 เวลานอน

9 วันหนึ่งคุณจะได้รับ Mine

10 คุณทำให้ผมอยากไป ... -- (Extended Version)

อัลบั้ม My Way Notesบุคลากร : อัชเชอร์, Monica, Lil'Kim (ร้องนำ); Jermaine Dupri, Manuel Seal (เครื่องมือต่างๆร้องพื้นหลัง); Greg Phillinganes (เปียโน); Babyface (เบสคีย์บอร์ด, กลองโปรแกรมร้องพื้นหลัง); นาธานอีส (เบส) ; Randy Walker (โปรแกรมเมอร์ Midi); Jagged Edge, Trey Lorenz, Trina Broussard, Shanice Wilson (ร้องนำ) ความเป็นมา

ผู้ผลิต : Kenneth Edmonds"Babyface", Jermaine Dupri, Sprauge Williams"Doogie"

วิศวกรรวมถึงพี Tan, ร็อบวิลเลียมส์ MannyMarroquin

บันทึกที่บางแห่งใน Park College, College Park, จอร์เจีย; สตูดิโอ Sony, New York, New York; Way บันทึกของ Brandon, Los Angeles, Califonia; สตูดิโอบันทึกฟิวเจอร์, บีชรัฐเวอร์จิเนียเวอร์จิเนีย

เพลงป๊อปอัชเชอร์เวย์ CD ตรวจสอบ

ฟังเพลง โหลดเพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น