วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

2,006 เพลงป๊อปอันดับ

Well, เพลงป๊อปเป็นเพลงรูปแบบที่นิยมที่ได้รับการที่มีชื่อเสียงสำหรับความยืดหยุ่นและความแปลกใหม่ของแนวเพลง เป็นชื่อแนะนำ, เพลงป๊อปเป็นที่นิยมเพลงที่เป็นแนวเพลงร่วมสมัย : เพลงบลูส์ควบรวมของเพลงทุกรูปแบบเช่นร็อคฮิปฮอป, แจ๊สและ

ใน toppers แผนภูมิป้าย 2006 ที่ผ่านมาเป็นเพลงป๊อปด้านบนบางส่วนของอัลบั้มเพลงป๊อปที่มีชื่อเสียงและนักร้องรวมของ Nelly Furtado Promiscuous, Shakira 's Hips ไม่โกหก, เฟรย์เป็นวิธีการบันทึกLife, ปุ่ม Dolls Pussycat, Timberlake Justin 's Love, อุณหภูมิ Paul Sean 's My, SOS Rihanna 's, Natasha Bedingfield 's ไม่ได้เขียนไว้, James Blunt ของกลับไปที่โรงพยาบาลบ้า, Cassie 's Me & U, การค่อยๆสลายไปของประตูเปิด Clarkson Kelly 's Walk Away, Fergie 's Dutchess, Aguilera Christina 's Hurt , Akon 's Konvicted และ KT Tunstall 's Black ม้าและเชอร์รี่ต้นไม้พร้อมกับชื่ออื่น ๆ อีกมากมายที่ได้ทำให้ 2006 เป็นปีที่ไพเราะทั้งเพลงป๊อปของเขตข้อมูล

New Pop Songs

แต่เป็นสไตล์ดนตรีป๊อป อย่างรวดเร็วขายเค้กร้อนที่มีหลาย takers ป.ร. ให้ไว้ปีจำนวนป๊อปของเพลงที่ได้รับความนิยมในมันจะกลายเป็นเรื่องยากที่จะรักษาตำแหน่งสูงสุดในแผนภูมิป้ายรายการ toppers เป็นเพลงที่มาและไปด้วยการเปลี่ยนแปลงในระดับความนิยม เราสามารถดูจากปี 2006 รายชื่อของเพลงที่ผู้ที่เป็นผู้มาใหม่และควรได้รับการส่งเสริมในปี 2007 ที่คุณสามารถดูที่แผนภูมิด้านบนไม่ได้เป็นเพียงประโยชน์กับแฟน ๆ เพื่อดูว่าพวกเขาชื่นชอบเพลง> มีชื่อเสียง แต่ยังได้รับประโยชน์กับศิลปินเพลงและนักแต่งเพลงเพื่อดูแนวโน้มของเพลงที่จะกลายเป็นที่มีชื่อเสียงในปีต่อไปนี้

2,006 เพลงป๊อปด้านบนมีนักร้องปรากฏการณ์บางอย่างเช่น Shakira, Rihanna, การค่อยๆสลายไป, Akon, Justin Timberlake, Pussycat Dolls, Fergie James Blunt และเพลงใหม่ที่ให้สดชื่นที่กลายมาเป็นคนรักความโกรธสไตล์ดนตรีป๊อบในหมู่ จนถึงปี 2006 ได้รับเป็นปีที่ดีสำหรับวงการเพลงและได้รับเพลงป๊อปที่ดีพอ ๆ กันบางอย่างในปีปัจจุบันปรากฏว่าหลายปีข้างหน้าจะดีเกินไป

2,006 เพลงป๊อปอันดับ

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น