วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

และบรรดาเพลง Timeless ในบาร์และไนท์คลับ -- Pop

ประเภทหนึ่งที่ทุกคนเติบโตขึ้นมาด้วยและคนที่รัก (ถ้าไม่ใช่ตอนนี้อย่างน้อยเมื่อพวกเขาน้อย) เป็นป๊อป. เพลงป๊อปจะทำที่จะพุ่งขึ้นไปและมันทำให้คุณมีความสุขไม่ว่าจะเป็นเพลงร้องเกี่ยวกับการตกหลุมรัก หรือมีหัวใจของคุณเสีย

คนส่วนใหญ่ทั้งรักเพลงป๊อปหรือพวกเขาเกลียดชังพวกเขา แต่ไม่ว่าจะเป็นเพลงนั้นดีหรือไม่ดีไม่จำเป็นต้องสอดคล้องกับวิธีการที่นิยมคือ : สิ่งที่จริงๆเรื่องเป็นหลายวิธีรู้ว่ามัน. คน Pop ย่อมาจากความนิยมและทฤษฎีไปนี้ : เพิ่มเติมว่าผู้คนรู้ว่าเพลงที่ผู้คนเต้นรำในบาร์และไนท์คลับ. Pop เป็นเห็นว่าเป็นเพศหญิงอย่างเด่นประเภทดังนั้นพวกก็จะ ต้องใช้เบาะหลังในนี้

New Pop Songs

เพลงป๊อบ

1 Jackson เพลงใด ๆ โดยไมเคิล อักษรใด ๆ

เพลง Michael Jackson 's ได้ทำเพียงเพื่อจะเต้นให้ ในขณะที่มันที่ดีในการฟังสิ่งใหม่ ๆ King Of Pop มีความนิยมที่ไม่รู้จบที่สามารถ Remixed สำหรับฉากสโมสร Favourites รวม Billie Jean, Beat It, Bad และทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ เหล่านี้ยังคง anthems ฟลอร์เต้นรำที่ไม่เคยจะมีวันหมดอายุ

2 เลดี้กาก้า -- Just Dance

โอ้ผู้ที่สามารถลืมเลดี้กาก้า 2008 เปิดตัวเดียว? ตีนี้ graced ชั้นเต้นรำทุกที่และยังคงเป็นเพลงที่เป็นที่นิยมในขณะนี้ กาก้าให้บาร์และไนท์คลับข้อความใหม่ : มันไม่ได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนที่คุณไปอยู่กับหรือวิธีการดื่มที่คุณกำลัง ... เต้นเพียง

3 จัสตินทิมเบอร์เลคเพลง Timbaland -- SexyBack

อาจจะเป็นหนึ่งในเพลงที่ใหญ่ที่สุดกลับมาในทศวรรษนี้ Justin Timberlake SexyBack วางกลับบนเรดาร์ในปี 2006 เป็นศิลปินไม่เพียง แต่สมาชิกในวงเด็ก ไม่มีใครเคยได้รับการป่วยจากการเต้นเพลงนี้และประกาศว่าพวกเขาจะ"นำกลับเซ็กซี่" นรก, ฉันยังมีกางเกงขาสั้นกับ"หลังเซ็กซี่"เขียนด้วยพวกเขา

4 Rihanna -- Umbrella

ใช่เพลงนี้ overplayed ขัน 'ร่ม'เป็น"เพลงที่ทุกคนในรายการ"เพลงที่พวกเขาต้องการจะ แต่ไม่ยอมรับกับมัน มันเป็นเพลงที่ดีสำหรับเด็กผู้หญิงที่จะร้องในคืนเด็กผู้หญิงออกโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่มันเป็นปี ... แต่ผู้ชาย, ขอโทษ, เพลงนี้อาจจะเป็นหนึ่งที่คุณจะต้องนั่งออก

5 Cascada -- อพยพคนออกจาก Dancefloor

การทำให้เปรอะเปื้อนรอยต่อระหว่างเต้นรำและ pop, Cascada 's 2009 ตีอธิบายว่าวิธีการทุกคลับสาวในรู้สึกเมื่อเธอเริ่มที่จะเต้น ด้วยการปรับแต่งลวงและชั้นชนะที่ต่อต้านไม่ได้สำหรับทุกคนที่เต้นบน, Cascada สร้างเพลงเต้นป๊อปอัพสุดยอด

กำลังจะมาถึงต่อไป : Rock / Alternative / เพลงอินดี้!

และบรรดาเพลง Timeless ในบาร์และไนท์คลับ -- Pop

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น