วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงที่ดีที่สุดเบสบอล

ไม่มีสิ่งที่ชอบกีฬาเบสบอลกล่าวว่าในช่วงฤดูร้อน กีฬาฤดูร้อนของวัย, เบสบอลเป็นเกมที่คนแห่ในช่วงเดือนมิถุนายน, กรกฎาคม, และสิงหาคม นั่งตากแดดกินฮอทดอก, การดื่มเบียร์และดูชายของฤดูร้อนเป็นวิธีที่ดีที่จะใช้จ่ายยามบ่าย

แต่ก็ไม่ใช่เพียงแค่ในช่วงฤดูร้อนและเบสบอลที่ไปพร้อมกันผ่านทางคอนเสของทีมเบสบอลที่ผ่านมาและเพลงได้ไปด้วยกันเสมอเช่นกัน ไม่เพียง แต่เกือบอเมริกันทุกคนทราบว่าคำกับ"พาฉันออกไป Ballgame"แต่ทุกประเภทของเพลงอื่น ๆ ได้รับมากเป็นส่วนหนึ่งของเกมเป็นกล่องของแจ็คข้าวเกรียบ หลายปีที่ผ่านหลายเพลงได้รับการเขียนโดยตรงเกี่ยวกับเบสบอลเบสบอลหรือใช้เป็นคำเปรียบเทียบเพื่อชีวิต ต่อไปนี้เป็นรายชื่อของเพลงที่ดีที่สุดเบสบอลที่อยู่ในลำดับที่ด้านบนของ

New Pop Songs

เด็กชายกลับในเมือง : เพลงนี้อาจไม่ได้รับการเขียนเกี่ยวกับเบสบอลหรือแม้แต่จะเกี่ยวกับเบสบอล แต่เมื่อได้ยินว่าthe boys are back in town, makes so many of us think they are back with their gloves and bat. A single from the band Thin Lizzy, this song dates all the way back to 1976. Serving in more than one sports role, "The Boys Are Back in Town" is often played after football matches in the Republic of Ireland. A song that nearly everyone seems to know, it made the list of Rolling Stone's 500 Greatest Songs of All Time.

Centerfield: This 1985 hit was among the most เพลงยอดนิยม John Fogerty เปิดตัวหลังจากการออกจาก Creedence Clearwater Revival "Centerfield"เป็นเพลงหมดจดเกี่ยวกับในคนที่เขาต้องการจริงๆโค้ชที่จะนำเขาสำหรับเขาพร้อมที่จะเล่น สมัยก่อนเพลงที่จ่ายสักการะเบสบอลกับแก่นของ -- Willie ข้าวโพด, Ty Cobb, Joe DiMaggio -- รวมทั้ง Chuck Berry และ Ernest Thayer, ดวงอาทิตย์เป็นนักเขียนคนหนึ่งที่เขียน Casey ที่พระบาทเกี่ยวกับบทกวีเบสบอลเพลงนี้พูดถึงช่วงเวลาใน และเกมให้นั่ง กว่าสองทศวรรษ เก่าก็ยังคงเล่นบ่อยครั้งในหลาย ballparks เมเจอร์ลีก

ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด : Kenny Rogers อาจไม่ได้ผลิตตีในสนามนี้ด้วยความตั้งใจว่าจะเล่นปั๊มขึ้นผู้เล่นที่พวกเขาใช้เวลาเขตข้อมูล แทนที่จะถูก"เราจะหินคุณ"เพลงกีฬา"ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด"บอกเล่าเรื่องราวของเด็กชายตัวน้อยเล่นเบสบอลได้ด้วยตัวเอง มันพูดกับเด็กผู้ชายเล็ก ๆ ในคนที่ปลูกทุกเด็กผู้ชายเล็ก ๆ ที่ครั้งหนึ่งฝันของการเป็นสตาร์เบสบอล ไม่เพียงแค่นี้> เพลง heartwarming และเป็นที่รัก แต่ก็ยังมีหนึ่งในปลายที่ดีที่สุดของเพลงที่เคยเขียน

Glory Days : Bruce Springstein 's 1985 ตีเป็นหนึ่งใน cornerstones ไปของเขาเกิดในประเทศสหรัฐอเมริกาอัลบั้ม, อัลบั้มที่ประสบความสำเร็จได้อย่างน่าขัน ตั้งใจเพลงที่พูดถึงของอดีตนักกีฬาที่เป็นของเขาอีกต่อไปที่ด้านบนของเกม"Glory Days"จะไม่ทำให้เราเสียใจในช่วงเวลาที่ผ่านมามันตั้งใจที่จะทำให้เราจำได้ที่พวกเขาเกิดขึ้น รู้ว่า"วัน Glory"จะผ่านไปเราด้วยและทำให้เราต้องการถนอมพวกเขามากกว่า

ฉันอยู่ที่นี่ : กีฬาและดนตรีพื้นบ้านอาจจะไม่เสมอดูเหมือนเป็นคู่แบบไดนามิก แต่ในกรณีนี้พวกเขาจะ "ฉันอยู่นี่"โดย John McCutcheon เป็น 2001 เพลงที่เขาเขียนสำหรับคอนเสิร์ตที่เบสบอลใน Hall of Fame เขียนจากมุมมองของผู้เล่นเบสบอลได้รับเลือกตั้งเพียงเพื่อ Cooperstown,"ฉันอยู่นี่"รับทราบทั้งหมดของผู้ที่ไม่ได้ที่นี่, บรรดาผู้ที่ไม่เคยทำมัน สัมผัสกับทุกอย่างจากการเล่นจับให้ถูกเลือกแล้วจากถูกโอบล้อมอาชีพรองไปเล่นในถนน stickball, เนื้อเพลงเพลงนี้มีบางส่วนที่ดีที่สุดที่เคยเขียน

เพลงที่ดีที่สุดเบสบอล

เพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น