วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงคาราโอเกะที่ดีที่สุดของปี 2010 -- ประเทศและ Pop

ขณะที่ 2010 ได้มาและหายไปเราสามารถมองย้อนกลับไปในปีและดูว่ามีการขายคาราโอเกะเพลงที่ดีที่สุดทั้งป๊อปและประเทศ แม้ว่าจะมีการแสดงความคิดเห็นว่ามีความคล้ายกันในลักษณะนี้และประเทศคาราโอเกะ Pop ความคิดเห็นแตกต่างกันในการที่จะแสดงให้เห็นว่าสิ่งที่คนร้องต้องการที่จะดำเนินการไม่ได้เป็นเพียงสิ่งที่คนที่รักคือดนตรีในวันนี้อยากจะฟังเพลง

ต่อไปนี้เป็นหยิบสิบอันดับแรกของเราขึ้นอยู่กับการขาย, การร้องขอและความนิยมแรกรายการ Popจากนั้นรายชื่อประเทศ หลายแผ่นที่เราขายในระหว่างปีมีหลายของเพลงเหล่านี้อยู่ในแผ่นดิสก์เดียวกันดังนั้นจึงไม่มีวิธีคอนกรีตในการกำหนดหลักเพลงผู้ซื้อมีความสนใจในการซื้อแผ่นดิสก์ ในคำอื่น ๆ ทางเลือกของเราไม่สามารถได้รับการพิจารณาร้อยละ 100 ซึ่งที่ถูกต้องของรายชื่อเพลง topped สำหรับ 2010 แต่เราคิดว่ามันมาใกล้เคียง

New Pop Songs

2010 คาราโอเกะเพลงป๊อปอันดับ

# 1 -- ต้องการคุณตอนนี้ -- Lady Antebellum (Yes,กลุ่มประเทศในปี 2010 ท็อปส์ซูเพลงป๊อปแผนภูมิ; ป๊อป's นี้เพลงรุ่นผสมกีตาร์ไฟฟ้ามีการเปลี่ยนสีซอกีตาร์ประเทศในหมู่นักร้องและก่อน bridge.When ฉันแรกที่ได้ยินเพลงนี้ฉันคิดว่าฉันได้ยินหลายคนเชื่อให้เป็น คล้ายกับ'ดวงตาใน Sky'โดย Alan Parsons ฉันคิดว่าคอรัสก็จะคล้ายกับ'มากกว่าคำพูดไม่สามารถบอกว่า'โดย Alias)

# 2 -- แคลิฟอร์เนีย Gurls โดย Katy Perry -- (Katy Perry ได้พิสูจน์แล้วว่าไม่เพียง แต่แฟลชในกระทะ แต่bonafied Pop Star ฉัน, หนึ่ง, คิดว่าอาชีพของเธอเป็นไปได้ช่วงสั้น ๆ เมื่อแรกเดียวของเธอมารับออก'I Kissed Girl'-- American Top 40 fanbase เป็นโลเลและขี้ลืม แต่ที่นี่เธอเป็นสองปีต่อมากับอัลบั้มที่ 2 ของเธอที่มี spawned 3 # 1 ผู้ชมรวมทั้งรัฐแคลิฟอร์เนีย Gurls เพลงจะลวงที่มีเส้น'Daisy Dukes, bikinis บน' เธอไม่ต้องการคนที่จะช่วยเธอในแผนกการสะกด)

# 3 -- Hey, Soul Sister โดยรถไฟ -- (เราอาจจะคิดว่า ที่มีประวัติศาสตร์รถไฟเพราะจะได้รับห้าปีนับตั้งแต่พวกเขาคงไม่มีความสำเร็จ Pop Chart แต่ปีที่สามของพวกเขาในช่องว่างและ lookie ตอนนี้'สวัสดี, Soul Sister'ได้นำกลุ่มนี้กลับมาจากความตาย ใครจะมีความคิดว่าเพลงซอสี่สายของฮาวายกับเป็นเครื่องมือที่สามารถนำไปสู่ด้านบนแผนภูมิ? บางที Tiny Tim จะมี แต่คนที่จำเขา?)

# 4 -- Tik Tok โดย Ke $ - Ha (ลวงปรับเทียบอย่างอ้างเหตุผลได้จาก'Just Dance'by Lady Gaga, นี้เพลง> อาจจะตัดคุกกี้รูปแบบของตัวเลขที่เต้นรำจำนวนมากในวันนี้ American Top 40)

# 5 -- Nothin'On คุณโดย Bob -- (แสดงตัวครั้งแรกนี้เดียวจากศิลปิน Bob คุณสมบัติ Bruno ดาวอังคารที่ร้องจากผู้เข้าพัก แต่รุ่นคาราโอเกะสามารถเห็นได้ชัดจะร้องเป็นศิลปินเดี่ยว.)

# 6 -- Glitter In The Air โดย Pink -- (เพลงนี้ทำให้พิ้งค์ในระดับใหม่ทั้งหมด. เป็น bluesy อารมณ์จริงใจ, บทกวีและหนักดังนั้นจึงได้ขอ 52. ดำเนินการที่เพลงของเธอนี้รางวัลแกรมมี่ในการปฏิบัติ Cirque du Soleil สไตล์)

# 7 -- Bad โรแมนติกโดยเลดี้กาก้า -- (เพลงฮิตจากเลดี้กาก้าไม่เคยคาดเดาได้อีก. คุณลักษณะนี้ได้รับการเปรียบเทียบเพื่อให้ถึงก่อนหน้านี้เธอ'Poker Face'.)

# 8 -- วันนี้เป็นวัน Fairytale โดย Taylor Swift --. (บัลลาดสวย ๆ ที่มีคุณลักษณะในร่องเสียงของ'Valentine 's Day'ถึงแม้ว่าในเวลาที่ฉันคิดว่าฉัน wincing ที่บางส่วนของเทย์เลอร์สวิฟท์ของการแสดงสดไม่เหมาะผมชื่นชมมากที่สุดของเธอ ballads, ทำคาราโอเกะเป็นจำนวนมากนักร้อง เพิ่มเสียงร้องของคุณเองเพื่อจัดเตรียมเครื่องมือและมันไม่สำคัญสิ่งที่แสดงของเธอ'สด'ฟังเหมือน.)

# 9 -- Only Girl (ในโลก) โดย Rihanna -- (Rihanna สตริงของเธอยังคงประสบความสำเร็จกับการเต้นรำนี้ปรับ uptempo 2000 นี้. เพลงที่ 9 เป็นหนึ่งเดียวของเธอจำนวนมากอื่นนอกเหนือจากศิลปินตั้งแต่)

# 10 -- เพียงวิธีที่คุณกำลังโดย Bruno ดาวอังคาร -- นี่คือเพลงไม่. remake ของโจเอลเพลงเดียวกันกับชื่อโดยบิลลี่ (เป็นต้นฉบับองค์ประกอบที่เป็นเพียงเพื่อให้มีกำลังมากที่จะสามารถทำให้คุณร้องไห้ ทุกส่วนใหญ่แฟนคู่หมั้นหรือภรรยาจะอายพวกเขานี้จะมีเพลงร้องให้คล้ายกับวิดีโออย่างเป็นทางการของเพลงนี้แสดงให้เห็น นี้วิดีโอที่ดีและเสียงร้องที่น่าเชื่อจาก Bruno ดาวอังคารได้ทำเพลงนี้หนึ่งในที่สุดขอคาราโอเกะสำหรับ 2010)

Top 2010 เพลงลูกทุ่งคาราโอเกะ

# 1 -- ต้องการคุณตอนนี้โดย Lady Antebellum (เพลงนี้ชัดมีความสนใจในวงกว้าง, หน้าทั้งสองประเทศและ Pop 2010 แผนภูมิคาราโอเกะ duet ข้อเท็จจริงที่ว่ามันจะช่วยให้ตั้งแต่แฟน ๆ หลายคาราโอเกะกำลังมองหาเพลงอื่นที่พวกเขาสามารถร้องตามไปกับใครสักคน แต่เนื่องจากเป็นเพลงคาราโอเกะนักร้องสามารถร้องเพลงเดี่ยวทั้งหมด.)

# 2 -- บ้านที่สร้างโดย Miranda Lambert Me -- (เพลงนี้เกี่ยวกับการกลับไปบ้านวัยเด็กของคุณที่ตอนนี้ครอบครองโดยหวัง people.The อื่น ๆ คือการพบปะกับอดีตตัวเองที่นั่นเพื่อที่จะรักษาจากยังไม่ระบุปัญหาและความเครียดที่เกิดจากชีวิตปัจจุบัน ขอให้ทำมาในครั้งสุดท้ายเพียงหนึ่งและ"ผมจะไม่ใช้เวลาไม่มีอะไร แต่ความทรงจำ.")

# 3 -- ชั่วคราวบ้านโดย Carrie Underwood (แต่ไม่เป็นเชิงพาณิชย์ที่ประสบความสำเร็จเป็นบางส่วนของของอื่น ๆ ซิงเกิ้ล Underwood Carrie, เพลงนี้มีความรู้สึกและอารมณ์มากพอที่จะให้มันหนึ่งของปี 2010 มากที่สุดขอคาราโอเกะเพลง)

# 4 -- ทำไมเราไม่เพียงแค่การเต้นรำโดย Josh Turner (เพลงนี้เป็น infectiously สนุกและน่าสนใจให้มากที่สุดทั้งหมดประเทศแฟนเพลง)

# 5 -- น้ำโดย Brad Paisley (แม้ว่าจะไม่ได้เป็นไหวพริบกับเนื้อเพลงมันเป็นเพลงของประเทศอื่น ๆ , เพลงถูกลวงและอาจจะยังคงอยู่มันเป็นเพลงที่ใช้ในรอบฤดูร้อนสำหรับของการใช้งานต่างๆของ'น้ำ'.)

# 6 -- คนบ้านนอกกระดูกโดย Blake Shelton (เพลงสั้น ๆ ประเทศนี้ uptempo เป็นคำสั่งของความภาคภูมิใจในชนบทหมายเหตุบรรทัด :"เราทุกคนมีกระดูกลงในส่วนลึกของคนบ้านนอก"..)

# 7 -- ติดเหมือนกาวโดย Sugarland (ปรับแต่งลวงว่าถ้ามันไม่ให้เจนนิเฟอร์Nettle ร้องนำของประเทศที่ชัดเจนสามารถผ่านสำหรับเพลง Pop)

# 8 -- คาวบอยคาสโนโดย Carrie Underwood -- ปลายปี 2009 รุ่นที่จริงในแหลมมกราคม 2010. (เพลงนี้เป็น upbeat และคล้ายกับ Carrie Underwood ของก่อนหน้านี้ตี"ก่อนที่จะโกงเขา"ในที่ข้อความมันยืนเป็นคนเตือนไปยังสาวไม่ซื่อสัตย์เกี่ยวกับ )

# 9 -- ฝนเป็นสิ่งที่ดีโดย Luke Bryan -- (ดูเหมือนจะชอบเพลงลูกทุ่งเป็นอย่างใดอย่างหนึ่งจะบอกคุณเรื่องหรือมีการพัฒนาเบ็ด สำหรับไบรอันนี้เพลงโดยลูชุดรูปแบบของการพัฒนาคือ :"เรนเป็นสิ่งที่ดี"เพราะ"ฝนตกทำให้ข้าวโพดและข้าวโพดทำให้วิสกี้และวิสกี้ทำให้ลูกของฉันรู้สึกมีชีวิตชีวาน้อย" 'ซ้ำซาก'แน่นอน แต่ทำงาน)

# 10 -- สวยโดยเฉพาะ Miranda Lambert -- (เพลงข้อความนี้ในการเป็นเมืองที่ผู้หญิงและเด็กผู้หญิงมีพื้นเดียวกันประเทศยกเว้นประเทศที่ผู้หญิงเป็น'เท่านั้นสวย'.)

ดังนั้นถ้าคุณเป็นนักร้อง, 2010 ให้คุณมากมายเพลงใหม่มีให้เลือก บางครั้งก็อาจดูเหมือนว่าไม่มีเพลงใหม่ดีออกมี แต่มันอาจดูเหมือนทางนั้นเพราะท่านเคยตัวเป็นนิสัยของการฟัง'iPod'ของคุณมีทางเลือกที่เลือกไว้ล่วงหน้าของคุณในเพลง เริ่มต้นสร้างมันมักจะเป็นพฤติกรรมการฟังวิทยุหรือเปิดเพลงในช่องทางอื่น ๆ แล้วคุณจะพบมากมายเลือกใหม่ในการเลือกจาก

เพลงคาราโอเกะที่ดีที่สุดของปี 2010 -- ประเทศและ Pop

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น