วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Top 5 เพลงปีใหม่

คุณชิ้นกีต้าร์ทำอะไรเล่นที่เฉลิมฉลองปีใหม่ มีเพลงมีน้อยมาก"แบบดั้งเดิม"ปีใหม่กับ Syne ยกเว้นหลักสูตรของ Auld Lang และแม้กระทั่งเพลงที่มีอยู่น้อยกว่าที่จะเล่นในกีตาร์อะคูสติก แต่ไม่สิ้นหวังเราได้ใส่กันกีต้าร์รายชื่อห้าของเราที่ชื่นชอบเสียงเพลงปีใหม่สำหรับ; ห้าชิ้นที่คุณสามารถเพิ่มในรายการละครของคุณและเล่นเพื่อความประทับใจและสร้างแรงบันดาลใจในปีใหม่วันก่อนวันหยุด

# 1 -- Imagine โดยจอห์นเลนนอน

New Pop Songs

เวลาอะไรที่ดีกว่าของปีที่จะจินตนาการโลกที่ไม่มีความเกลียดชังและสงครามกว่าใน New Year 's Eve? "Imagine"โดยจอห์นเลนนอนได้รับการพิจารณาว่าเป็นเพลงถัดจากสุดท้ายของความหวังและดังนั้นจึงดูเหมือนว่าเหมาะสมเท่านั้นที่มันควรจะเล่นในปีใหม่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้โดยความหมายเพลงปีใหม่

# 2 -- ต่อไปนี้เรามา Wassailing Kate Rusby โดย

"ที่นี่เรามาWassailing"เป็นเพลงเก่าภาษาอังกฤษเพื่อต้องการสุขภาพที่ดีและเพื่อประทานพรในปีฟังสำหรับ New. การดื่มอวยพรคำมาจากภาษาอังกฤษเก่าซึ่งหมายถึงเพียงว่า"สุขภาพดี". นี่รุ่นโดยเฉพาะร้องและเล่นโดย Kate Rusby , คือโดยไกลการกระทำที่น่าสนใจที่สุดของเพลงและให้ยืม Carol เทศกาลคริสต์มาสแบบดั้งเดิมชีวิตใหม่

# 3 -- เวลาในขวด Croche จิมโดย

นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน Jim Crocheหกออกอัลบั้มสตูดิโอและซิงเกิ้ลสิบเอ็ดระหว่าง 1966 และ 1973 "เวลาในขวด"ถูกเปิดตัวในปี 1973 ในอัลบั้ม"คุณไม่ Mess รอบกับจิม"และกลายเป็นความสำเร็จชั่วข้ามคืน ความอยากได้ของปีสัมผัสเพลงหัวใจที่ใด ๆ ของเวลา แต่ในปีใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราคิดของคนที่เรารักและเท่าไหร่เราอยากจะใช้เวลากับพวกเขา

# 4 -- ชีวิตเป็นพิเศษโดย Mraz Jason

นักร้องชาวอเมริกันและนักเขียนเพลง - JasonMraz จะยกมาเป็นบอกว่าเพลงชีวิต Wonderful"เขียนของเขาที่ชื่นชอบเพลงทั้งหมดของเขาเคยมี เพลงจะง่ายและสะดวกในการเล่น แต่คำที่ลึกซึ้งอย่างน่าประหลาดใจ มันจะทำให้คุณคิดว่ามันเน้นปีความจริงที่ว่าชีวิตไม่สมบูรณ์แบบเพราะไม่ดีโดยไม่ต้องพบกับสิ่งที่เรามีก็จะไม่มีทางจะเพลิดเพลินกับชีวิตที่ดีที่ทำให้เราทันเวลามากข้อความสำหรับทุกใหม่

โดยแฮร์รี่ Cradle # 5 แมว -- ในChapin

เวลาเป็นสิ่งซึ่งหายวับไปและนี่คือไม่เคยเป็นที่ชัดเจนตามที่เมื่อวันสิ้นปีเมื่อเรานำในปีใหม่อีกและสงสัยว่าเก่าผ่านไปอย่างรวดเร็ว เพลงนี้"แมวใน Cradle"ได้สัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ของล้านกับปรับแต่งง่ายและเนื้อเพลงเจาะใจเกี่ยวกับชายคนหนึ่งเสียใจสำหรับการใช้จ่ายมากขึ้นเวลาที่มีไม่ได้อยู่กับลูกของเขา บางคนก็บอกว่าเพลงนี้เศร้าเกินไปที่จะเล่นในปีใหม่ซึ่ง แต่เดิมเป็นเวลาเพื่อเฉลิมฉลองความหวังและความเปลี่ยนแปลง แต่ในทางที่มันเหมาะเพราะมันเตือนเราในสิ่งที่สำคัญมากในชีวิตและเหตุผลที่เราควรจัดลำดับความสำคัญของเราให้ตรง

ที่คุณสามารถดูเพลงไม่จำเป็นต้องมีคำว่า"ปีใหม่"ในนั้นจะได้รับการพิจารณาเป็นเพลงปีใหม่เพื่อให้มีความคิดสร้างสรรค์!

Top 5 เพลงปีใหม่

ฟังเพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น