วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

วัฒนธรรมป๊อปไอคอน

Pop ไอคอนวัฒนธรรมสามารถเป็นคนหรือแม้แต่สัตว์ที่มีความอื้อฉาวถาวรในใจของสาธารณชนและมักจะมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญที่ทำเกี่ยวกับวัฒนธรรมบางแง่มุมของความนิยม หนึ่งในเร็วของไอคอนเหล่านี้ถูก Disney 's Mickey Mouse, ที่มีโลโก้เป็นตรงกันกับแบรนด์ Disney ตัวอักษร Disney อื่น ๆ รวมถึงเป็ดโดนัลด์, Goofy, Minnie Mouse และมีความเป็นเอกลักษณ์หรืออย่างน้อยที่สุดใกล้สถานะสัญลักษณ์

วัฒนธรรมป๊อปของมนุษย์เด่นไอคอนรวมถึงนักดนตรีและวงอย่าง Elvis, Beatles, และมาดอนน่า ตามที่ระบุไว้ในวรรคข้างต้นตัวการ์ตูนที่มีบางไอคอนที่รู้จักมากที่สุดได้อย่างง่ายดายและอื่น ๆ รวมถึงของทราบนางสาวพิกกี้และคลั่งกระต่าย ซูเปอร์ฮีโร่เช่น Batman และ Superman อย่างต่อเนื่องทำให้วัฒนธรรมป๊อปของรายการเช่นกัน Comic Heroes หนังสือและ villains โดยทั่วไปจะรวมอยู่บ่อยครั้งซึ่งทำให้รู้สึกถ้าคุณคิดว่าทั้งหมดของหนังสือเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายนิตยสารภาพยนตร์และสินค้าที่มีมาจะเชื่อมโยงกับตัวอักษรเหล่านี้ไม่พูดถึงการจัดประชุมหนังสือการ์ตูน

New Pop Songs

ทำให้คนดังขึ้นเป็นกลุ่มของผู้ที่มีความยั่งยืนสถานะ แต่มีเพียงไม่กี่รอบคัดเลือกซึ่งรวมถึงการทดสอบชื่อหนึ่งหรือเป็นที่รู้จักโดยใช้ชื่อแรกของพวกเขาเท่านั้นไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกายฮัลโลวีหรือไม่ได้รับการออกแบบใน likenesses ของพวกเขาไม่ว่าจะเป็น ขณะนี้สังคมได้หรือเลียนแบบความรู้สึกของตนหรือของแฟชั่นทรงผมทราบว่ามีหรือเป็นของกระจุกกระจิก merchandizing มีชื่อของพวกเขาหรือความเหมือนกันและเกณฑ์อื่น ๆ

บางตัวเลขทางการเมืองยังอยู่ในประเภทนี้ส่วนใหญ่ยวดรวมทั้งอดีตประธานาธิบดีริชาร์ดนิกสัน, Ronald Reagan, และบิลคลินตัน คนที่เป็นอ้างอิงซึ่งก็คือผู้ที่มีงบได้อย่างง่ายดายประกอบกับพวกเขาเป็นไปตามการวิจัยมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จที่ไอคอนสถานะ ตัวเลขทางการเมืองเพราะความใกล้ชิดธรรมชาติของพวกเขาไปยังสื่ออาจจะได้เปรียบกว่ากลุ่มอื่น ๆ แนวโน้มที่จะกลายเป็นไอคอน แน่นอนว่าไม่ทั้งหมดตัวเลขทางการเมืองกลายเป็นไอคอนทางวัฒนธรรม แต่ถ้าเรื่องอื้อฉาวมีความเกี่ยวข้องกับชื่อของพวกเขาก็เกือบจะรับประกันได้ว่าจะ

กลุ่มอื่น ๆ หรือบุคคลที่มักประสบความสำเร็จไอคอนสถานะวัฒนธรรมป๊อปคือผู้ที่ได้รับการเปิดรับสื่อผ่านการกระทำของพวกเขาเป็นอันตรายบางครั้ง นี้จะรวมถึงอาชญากรคนกล่าวหาว่าการก่ออาชญากรรมด้วยการทดลองเผยแพร่สูงและผู้ที่ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างอื่นเป็นจำนวนมากของลบหรือน้อยกว่าที่ดีกด

นักประดิษฐ์มืออาชีพนักกีฬา, นักออกแบบแฟชั่นตัวอักษรโทรทัศน์และสัตว์เลี้ยงคนดังได้บรรลุทั้งหมดที่ไอคอนสถานะทางวัฒนธรรม สิ่งที่เป็นที่นิยมคือการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาตลอดไปและเป็นแนวโน้มที่เกิดขึ้นและเปลี่ยนไอคอนวัฒนธรรมป๊อปของใหม่จะถูกสร้างขึ้นและวัตถุที่คลาสสิกจะยังคงอดทน

วัฒนธรรมป๊อปไอคอน

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น