วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

Easy Beginner Guitar Songs -- เรียนรู้กีต้าร์เหล่านี้ได้อย่างง่ายดายด้วย 3 เพลงแบบง่าย

เรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์สามารถสนุกดี แต่เมื่อคุณได้เริ่มออกมันอาจเป็นเรื่องยากมากทีเดียวที่จะหากีต้าร์เพลงเริ่มต้นง่ายต่อการเล่น กีต้าร์ถือโดยมากจะเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ยากที่สุดที่จะเรียนรู้และสำหรับความคืบหน้าอีกสองสามวันแรก'สามารถดูเหมือนจะช้ามาก หากคุณสามารถหากีต้าร์เพลงง่ายเริ่มต้นในการเล่นคุณจะรู้สึกว่าคุณมีการปรับปรุงและคุณจะเริ่มสนุกกับมันมากขึ้น

แต่เพลงทำวิธีการที่คุณเริ่มต้นที่ดีเลือกกีต้าร์ที่จะช่วยให้คุณหัดเล่นกีตาร์ แต่ไม่ได้เพื่อให้ง่ายที่จะเจาะคุณ? ถึงแม้ว่าคุณจะมีความรู้พื้นฐานของกีต้าร์, 3 เพลงเหล่านี้จะช่วยให้ย้ายเทคนิคของคุณขึ้นในระดับที่รวดเร็วต่อไป ...

New Pop Songs

Chuck Berry -- Johnny B. Goode (เบื้องต้นคอร์ดกีตาร์เพลงที่ต้องการ -- AD และ E)

เป็นเพลงกีต้าร์เริ่มต้นที่ดีเพลงนี้คลาสสิกไม่มีเวลาและบางสิ่งบางอย่างที่เกือบทุกกีต้าร์ร็อคพระเจ้าที่จะมีการเล่นเส้นบางลงซึ่งเป็นจริงค่อนข้างง่ายในการเรียนรู้พื้นฐาน"12 บลูส์บาร์"โครงสร้างคอร์ด มันขึ้นอยู่รอบ ๆ เพียงแค่ 3 คอร์ด -- AD และ E มันไม่จำเป็นจริงถึงแม้เล่นคอร์ดเต็ม ในการเริ่มต้นกับสิ่งที่คุณต้องทำคือการเอานิ้ว 1 ของคุณเมื่อวันที่ 2 ทำให้ไม่สบายใจของสตริงที่ 4 และ 5 และดีดสาย 4 ทั้งสองร่วมกัน แม้จะมีเพียงจำนวนน้อยของ Overdrive บนแอมป์, เมื่อคุณเล่นทั้ง 2 สายเข้าด้วยกันของคุณคุณจะได้รับเย็นทำให้เกิดเสียง"คอร์ดเริ่มต้นอำนาจ"!

Oasis -- Wonderwall (เบื้องต้นคอร์ดกีตาร์เพลงที่ต้องการ -- E GDAC นาที)

ถ้าคุณกำลังเข้าสู่การเล่นอคูสติกนี้เป็นหนึ่งในคลาสสิกวันที่ทันสมัยมากขึ้นเพลงกีต้าร์เริ่มต้นและมีโครงสร้างคอร์ดที่ดีที่สร้างไว้ในนั้น นอกจากนี้ยังใช้เทคนิคที่เป็นสิ่งที่ผมต้องการเรียก anchoring ที่นี่คุณจะเล่นคอร์ดแล้วย้ายไปยังคอร์ดถัดไป แต่จะออกจากหนึ่งในฉลุนิ้วมือในสถานที่เดียวกันของคุณจากคอร์ดก่อนหน้านี้ เทคนิคนี้ถูกใช้อย่างชาญฉลาดใน> เพลง Hero โดย Enrique ซึ่งเป็นเพลงเริ่มต้นที่ดีเพื่อช่วยคุณในการเรียนรู้กีต้าร์

Eric Clapton -- Wonderful Tonight (เบื้องต้นคอร์ดกีตาร์เพลงที่ต้องการ -- GDC กับนาทีอีแอบ!)

แม้ว่า Clapton สามารถเล่นเพลงบลูส์น่ากลัวเขายังไม่ป๊อปเพลงคลาสสิกบาง แบ่งนำหลักค่อนข้างง่ายในการเล่นเพราะขึ้นอยู่รอบ ๆ เดียวกัน 4 หรือ 5 บันทึกย่อ นี่เป็นเพลงที่ดีจริงๆเมื่อเพียงการเริ่มต้นการเรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์มันมี riff กีต้าร์มันง่ายในการทำความสะอาดและการแสดงบางสตริงดัด ถ้ากีตาร์ของคุณมี 3 pickups ม้วนเดียวที่คุณสามารถได้รับที่น่ารัก"ออกจากเฟส"เสียงหวานเสียงโดย flicking สลับตัวเลือกของคุณไปยังตำแหน่งทางกลางระหว่างกลับและรถกระบะกลาง มันควรจะง่ายอย่างเป็นธรรมในการเล่นคอร์ดเหล่านี้และเนื่องจากเป็นเพลงช้าที่คุณควรจะหาย้ายจากคอร์ดหนึ่งไปอีกอย่างมีเหตุผลตรงไปข้างหน้า

เมื่อคุณเริ่มต้นสิ่งใหม่เป็นสามารถเดินทางไปยังมาตรฐานบางอย่างจะไปใช้เวลาและความอดทนจำนวนเงินที่เป็นธรรม หากคุณเรียนรู้ที่จะเล่นโดยใช้กีต้าร์เพลงเหล่านี้เริ่มต้นง่ายที่คุณจะพบว่าตัวเองดีขึ้นอย่างรวดเร็วจริงๆ เป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจว่าทำไมผู้เริ่มต้นจะได้รับความผิดหวังจริงๆในการเริ่มต้น แต่เมื่อคุณได้เข้าใจแม้บางส่วนของเทคนิคพื้นฐานที่จำเป็นในการเรียนรู้กีต้าร์คุณจะเร็วจะโยกออกกับการที่ดีที่สุดของพวกเขา

Easy Beginner Guitar Songs -- เรียนรู้กีต้าร์เหล่านี้ได้อย่างง่ายดายด้วย 3 เพลงแบบง่าย

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น