วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

Pop -- รีวิวศิลปินใหม่ -- มีศิลปิน Pop ใหม่ที่คุณควรทราบเกี่ยวกับ

มีศิลปิน Pop ใหม่ในฉากและเพลงยอดนิยมของโลกที่รักพระองค์ ชื่อของเขาคือ JD Webb และบิ๊กเดียวของเขาสำหรับฉันเป็นแผนภูมิแข่งขึ้นเป็นคนมากขึ้นได้ยินมันและตกหลุมรักมัน -- และในทางกลับกันกับศิลปินที่ penned มัน

ตอนนี้เพลงป๊อบไม่สามารถลวงคนแปลกหน้าในรู้สึกดีและไม่มีคนทำเพลง upbeat เพื่อ ballads ช้าฉุน ผู้ที่มีค่าเล็กน้อยโหลในประเภทนั้นและส่วนใหญ่จะลืมส่วนใหญ่แม้กระทั่งก่อนที่ทราบครั้งสุดท้ายมีจาง ๆออกไป แต่ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างเพลงป๊อปกระแสหลักและศิลปินและ Webb และดนตรีของเขาก็คือ JD Webb เขียนเพลงที่ติดหูทั้งสองและคิดว่าจะกระตุ้นทั้งความรู้สึกที่ดีและลึกพร้อมกัน -- และไม่เพียงแค่นั้น แต่เขาได้นำเสียงและความสามารถพิเศษส่วนบุคคล เพื่อดำเนินการพวกเขาออกในทางที่สำคัญ!

New Pop Songs

เมื่อผมเริ่มฟังซิงเกิ้ลแรก"บิ๊กสำหรับฉัน"ฉันรู้สึกประหลาดใจที่จะเปลี่ยนฉลาดของวลีและวิธีการที่เนื้อเพลงทำงานร่วมกันในการวาดจริงเรื่องราว ฉันไม่ได้เป็นแฟนใหญ่ของแนวเพลงป๊อป formulaic ส่วนใหญ่จึงมีความคาดหวังของฉันของ Rhymes กระป๋องและคำอุปมาอุปมัยสภาพอากาศไม่มีที่สิ้นสุด (คิดว่า"ฝน"เป็นคำเปรียบเทียบ -- และคำกลอน -- สำหรับ"เจ็บ"ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าสิ่งที่ฉัน ค่าเฉลี่ย) แต่ครั้งนี้มีอยู่ห่างไกลจากสิ่งเดียวที่จัดส่ง จะยิ่งมีราคาจากเช็คสเปียร์โยนในการวัดดี! นี้ไม่ได้ 9 ปีเก่าของลูกพี่ลูกน้องของคุณ Cheetah Girls เดียว นี้เป็น Pop ที่สนใจให้ทั้งความฉลาดโตขึ้นและสนุกรักเด็กในพวกเราทุกคน

Webb เติบโตขึ้นในครอบครัวดนตรี, การแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกของเขาเมื่ออายุสามและการใช้จ่ายทุกฤดูร้อนของวัยเด็กของเขาเดินทางอยู่ในกลุ่มร้องเพลงกับแม่น้องสาวของเขาและป้า บางทีอาจจะว่าการได้รับต้นไม่เพียงศิลปะและ musicality อยู่ในตัวเช่นประสบการณ์ แต่ยังให้การใช้จ่ายดังกล่าวเป็นจำนวนมากเวลากับกลุ่มประกอบด้วยส่วนใหญ่ของการจับคู่, ที่ให้ความไว Webb ลึกซึ้งและความเข้าใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์และประสบการณ์ที่ได้ ที่ส่องผ่านเพื่อให้เต็มตาในเพลงของเขา

JD Webb เป็นตัวเลขที่ค่อนข้างใหม่ในโลก Pop ศิลปินเดี่ยวของ แต่เขาเป็นหนึ่งได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นดินแดนที่ติดตั้งในหากไม่ได้รับหนึ่งในไอคอนของ

Pop -- รีวิวศิลปินใหม่ -- มีศิลปิน Pop ใหม่ที่คุณควรทราบเกี่ยวกับ

ฟังเพลงฮิต โหลดเพลงใหม่ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น