วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการหาข้อความอ่อนเกินในเพลง

คนส่วนใหญ่จะขี้สงสัยเกี่ยวกับอำนาจที่แท้จริงและความมีประสิทธิภาพของข้อความอ่อนเกินที่ซ่อนอยู่ในเพลงหรือวิดีโอ ขณะที่พวกเขาฟังเพลงหรือดูวิดีโอคนส่วนใหญ่ไม่ได้ที่จะพยายามที่จะมีสติมองหาหรือฟังสำหรับข้อความที่ซ่อนอยู่

มักจะอ่อนเกินวิดีโอและเสียงการตลาดเพื่อช่วยเพิ่มพลังใจและช่วยให้คุณประสบความหลากหลายของผลประโยชน์สัญญาบอกคุณว่าสิ่งข้อความที่ถูกส่งเพื่อให้คุณสามารถเลือกมีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับคุณ

New Pop Songs

แต่น่าเสียดายที่มีจำนวนมาก folks ออกมีที่ใช้ข้อความอ่อนเกินที่จะใช้การควบคุมมากกว่าคนอื่น ๆ กับของพวกเขาจะ ขณะนี้มีการถกเถียงมากเกี่ยวกับการใช้ของข้อความอ่อนเกินในการโฆษณาภาพยนตร์และเพลงในฐานะผู้ดูหรือผู้ฟังมักจะไม่ทราบว่าข้อความที่มีการปลูกในจิตใจของพวกเขาคือ

หากคุณไม่ต้องการตกเหยื่อกับข้อความอ่อนเกินเชิงลบที่อาจถูกใช้เพื่อการควบคุมคุณไม่มีความรู้ของคุณคุณควรทราบวิธีการหาข้อความอ่อนเกินในเพลง

Backmasking. อีกวิธีหนึ่งที่ใช้กันมากที่สุดของการซ่อนข้อความที่เข้ารหัสเหล่านี้ในเพลงเป็น backmasking โดยปกติแล้วข้อความเหล่านี้จะถูกซ่อนไว้เพื่อให้เก่งที่คุณต้องทำบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างกันไปยังเพลงก่อนที่คุณจะได้ยินเสียงนั้น ตัวอย่างเช่นคุณต้องเล่นมันช้ากว่าจังหวะปกติหรือคุณจำเป็นต้องฟังอย่างระมัดระวังเพื่อเสริมเสียงของคำไม่ได้เนื้อเพลง ดังนั้นโดยนิยามbackmasking เป็นเทคนิคของการใส่ข้อความที่จะได้ยินเมื่อเพลงเล่นไปข้างหลัง โดยปกติก็ทั้งเสียงดนตรีหรือเนื้อเพลงตัวเองว่ารูปแบบคำที่ซ่อนอยู่ จำนวนของดาราดนตรีมีเจตนาเข้ารับการรักษาแล้วให้ใส่ข้อความที่ซ่อนอยู่ผ่าน backmasking เพื่อนี้วิธีหนึ่งที่คุณควรระวังคือ

แต่สิ่งที่คุณควรชนิดของข้อความที่จะดูออกใช่หรือไม่

ข้อเสนอแนะอ่อนเกิน. เพลงอาจมีข้อเสนอแนะอ่อนเกิน เพลงเรียกว่า"Stained Class"โดยยูดาสพระถูกกล่าวได้มีข้อความเป็นนัย"Do it!" ที่ซ่อนอยู่ในนั้น เพลงกลายเป็นแย้งเพราะมันขับรถสองคนจะฆ่าตัวตาย มันยังคงพิจารณาประเด็นร้อนไม่ว่าเพลงที่จะตำหนิทั้งหมด หลังจากที่ทุกข้อเสนอแนะคือไม่ได้แสดงอะไรเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย ผู้เชี่ยวชาญยืนยันว่าข้อความอ่อนเกินเท่านั้นเสริมสร้างความคิดและความต้องการที่มีอยู่แล้วในจิตใจของผู้คนก่อนที่จะได้ยินข้อความอ่อนเกิน

อ่อนเกินข้อความที่มีลักษณะเชิงลบ. เพลงป๊อปที่มีข้อความอ่อนเกินมักจะกลายเป็นตราสินค้าในแง่ลบเนื่องจากลักษณะเชิงลบของข้อความที่ซ่อนอยู่ในพวกเขา ด้านบนสองหัวข้อที่มีประสิทธิภาพและร่วมกันมากที่สุดของข้อความที่ซ่อนอยู่ในเพลงจะกล่าวเป็นเพศและศาสนา หลายเพลงได้รับการรายงานที่มีการเชื่อมโยงไปไสยเวทการนับถือเซทัน, และอื่น ๆเกี่ยวกับ

แม้ว่าจะมีบางเพลงที่จริงมีข้อความที่ซ่อนอยู่ในเชิงบวกพวกเขาไม่ได้เป็นครึ่งหนึ่งเป็นที่นิยมและเป็นที่ถกเถียงกันว่ามีข้อความที่ซ่อนอยู่เชิงลบ ความจริงก็คือเรื่องเหล่านี้ขาย แต่พวกเขายังอาจมีผลกระทบเชิงลบ

เพื่อให้แน่ใจว่าที่ต้องระวังข้อความใด ๆ ที่ซ่อนอยู่ในเพลง มองหาอ่อนเกินเสียงที่ถูกออกแบบมาเพื่อส่งข้อความทางบวกกับสมองของคุณ

วิธีการหาข้อความอ่อนเกินในเพลง

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น