วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลงที่ดีที่สุดเบสบอล

ไม่มีสิ่งที่ชอบกีฬาเบสบอลกล่าวว่าในช่วงฤดู​​ร้อน กีฬาฤดูร้อนของวัย, เบสบอลเป็นเกมที่คนแห่ในช่วงเดือนมิถุนายน, กรกฎาคม, และสิงหาคม นั่งตากแดดกินฮอทดอก, การดื่มเบียร์และดูชายของฤดูร้อนเป็นวิธีที่ดีที่จะใช้จ่ายยามบ่าย

แต่ก็ไม่ใช่เพียงแค่ในช่วงฤดูร้อนและเบสบอลที่ไปพร้อมกันผ่านทางคอนเสของทีมเบสบอลที่ผ่านมาและเพลงได้ไปด้วยกันเสมอเช่นกัน ไม่เพียง แต่เกือบอเมริกันทุกคนทราบว่าคำกับ"พาฉันออกไป Ballgame"แต่ทุกประเภทของเพลงอื่น ๆ ได้รับมากเป็นส่วนหนึ่งของเกมเป็นกล่องของแจ็คข้าวเกรียบ หลายปีที่ผ่านหลายเพลงได้รับการเขียนโดยตรงเกี่ยวกับเบสบอลเบสบอลหรือใช้เป็นคำเปรียบเทียบเพื่อชีวิต ต่อไปนี้เป็นรายชื่อของเพลงที่ดีที่สุดเบสบอลที่อยู่ในลำดับที่ด้านบนของ

New Pop Songs

เด็กชายกลับในเมือง : เพลงนี้อาจไม่ได้รับการเขียนเกี่ยวกับเบสบอลหรือแม้แต่จะเกี่ยวกับเบสบอล แต่เมื่อได้ยินว่าชายจะกลับมาในเมืองเพื่อทำให้พวกเราหลายคนคิดว่าพวกเขาจะกลับมาพร้อมด้วยถุงมือและค้างคาวของพวกเขา เดียวจากวง Thin Lizzy, เพลงนี้ทุกวันทางกลับไป 1976 ในการแสดงมากกว่าหนึ่งบทบาทกีฬา"เด็กชายกลับในเมือง"มักจะมีการเล่นหลังจากการแข่งขันฟุตบอลในสาธารณรัฐไอร์แลนด์ รู้ว่าเพลงที่เกือบทุกคนดูเหมือนว่าจะทำเวลารายการ Rolling Stone 's 500 Greatest เพลงทั้งหมดของ

Centerfield : 1985 ตีนี้เป็นหนึ่งในที่สุดเพลงยอดนิยม John Fogerty เปิดตัวหลังจากการออกจาก Creedence Clearwater Revival "Centerfield"เป็นเพลงหมดจดเกี่ยวกับในคนที่เขาต้องการจริงๆโค้ชที่จะนำเขาสำหรับเขาพร้อมที่จะเล่น สมัยก่อนเพลงที่จ่ายสักการะเบสบอลกับแก่นของ -- Willie ข้าวโพด, Ty Cobb, Joe DiMaggio -- รวมทั้ง Chuck Berry และ Ernest Thayer, ดวงอาทิตย์เป็นนักเขียนคนหนึ่งที่เขียน Casey ที่พระบาทเกี่ยวกับบทกวีเบสบอลเพลงนี้พูดถึงช่วงเวลาใน และเกมให้นั่ง กว่าสองทศวรรษ เก่าก็ยังคงเล่นบ่อยครั้งในหลาย ballparks เมเจอร์ลีก

ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด : Kenny Rogers อาจไม่ได้ผลิตตีในสนามนี้ด้วยความตั้งใจว่าจะเล่นปั๊มขึ้นผู้เล่นที่พวกเขาใช้เวลาเขตข้อมูล แทนที่จะถูก"เราจะหินคุณ"เพลงกีฬา"ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด"บอกเล่าเรื่องราวของเด็กชายตัวน้อยเล่นเบสบอลได้ด้วยตัวเอง มันพูดกับเด็กผู้ชายเล็ก ๆ ในคนที่ปลูกทุกเด็กผู้ชายเล็ก ๆ ที่ครั้งหนึ่งฝันของการเป็นสตาร์เบสบอล ไม่เพียงแค่นี้> เพลง heartwarming และเป็นที่รัก แต่ก็ยังมีหนึ่งในปลายที่ดีที่สุดของเพลงที่เคยเขียน

Glory Days : Bruce Springstein 's 1985 ตีเป็นหนึ่งใน cornerstones ไปของเขาเกิดในประเทศสหรัฐอเมริกาอัลบั้ม, อัลบั้มที่ประสบความสำเร็จได้อย่างน่าขัน ตั้งใจเพลงที่พูดถึงของอดีตนักกีฬาที่เป็นของเขาอีกต่อไปที่ด้านบนของเกม"Glory Days"จะไม่ทำให้เราเสียใจในช่วงเวลาที่ผ่านมามันตั้งใจที่จะทำให้เราจำได้ที่พวกเขาเกิดขึ้น รู้ว่า"วัน Glory"จะผ่านไปเราด้วยและทำให้เราต้องการถนอมพวกเขามากกว่า

ฉันอยู่ที่นี่ : กีฬาและดนตรีพื้นบ้านอาจจะไม่เสมอดูเหมือนเป็นคู่แบบไดนามิก แต่ในกรณีนี้พวกเขาจะ "ฉันอยู่นี่"โดย John McCutcheon เป็น 2001 เพลงที่เขาเขียนสำหรับคอนเสิร์ตที่เบสบอลใน Hall of Fame เขียนจากมุมมองของผู้เล่นเบสบอลได้รับเลือกตั้งเพียงเพื่อ Cooperstown,"ฉันอยู่นี่"รับทราบทั้งหมดของผู้ที่ไม่ได้ที่นี่, บรรดาผู้ที่ไม่เคยทำมัน สัมผัสกับทุกอย่างจากการเล่นจับให้ถูกเลือกแล้วจากถูกโอบล้อมอาชีพรองไปเล่นในถนน stickball, เนื้อเพลงเพลงนี้มีบางส่วนที่ดีที่สุดที่เคยเขียน

เพลงที่ดีที่สุดเบสบอล

เพลงใหม่ เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น