วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

คอร์ดสำหรับเพลงสรรเสริญคริสเตียน

สรรเสริญประเภทคริสเตียนใช้หลายก้าวหน้าคอร์ดเดียวกันที่พบในเพลงป๊อปร็อคมากที่สุด / การเล่นเพลงสรรเสริญเป็นที่ค่อนข้างตรงไปตรงมา ในความเป็นจริงแม้แต่ชุดเดียวคอร์ดสามารถช่วยให้คุณผ่านเสียงเพลงบูชาค่อนข้างน้อยและจะช่วยให้คุณเริ่มต้นเล่นเพลงนมัสการ

หากคุณเริ่มต้นออกไปกับเพลงนมัสการให้ลองเรียนรู้ความก้าวหน้าคอร์ดนี้เล่นกีตาร์ เริ่มต้นด้วยนิ้วชี้ของคุณในสตริงในเจ็ดฉลุ, นิ้วนางบนสาย D,ทำให้ไม่สบายใจที่เก้าและพิ้งกี้ในสตริง G, เก้าทำให้ไม่สบายใจ นี่คือ E ตำแหน่งคอร์ดง่ายที่คุณสามารถเลื่อนขึ้นและลงคอสำหรับส่วนมากของคอร์ดที่คุณต้องการ เลื่อนตำแหน่งไปยังที่สองฉลุ (ชั้นนำที่มีนิ้วชี้) สำหรับคอร์ด B, และสอง frets ที่สูงขึ้นสำหรับ C # รายย่อย เอานิ้วชี้ของคุณและเลื่อนสองมือที่เหลืออยู่เพื่อที่สองทำให้ไม่สบายใจดีสำหรับการทำให้เกิดเสียงคอร์ด การทดสอบกับตำแหน่งนี้แล้วคุณจะพบค่อนข้างคอร์ดที่มีประโยชน์บางประการสำหรับการเคารพบูชา

New Pop Songs

เมื่อคุณเรียนรู้หรือสี่ห้าคอร์ดในคีย์ของ E ให้ไปยังคอร์ดบางอย่างในจีเริ่มต้นด้วยนิ้วกลางของคุณบนสาย E ต่ำที่สามทำให้ไม่สบายใจ สถานที่นิ้วนางของคุณในสายบีเมื่อวันที่เดียวกันทำให้ไม่สบายใจและนิ้วก้อยของคุณบนสาย E สูงเดียวกันทำให้ไม่สบายใจ นี้เป็นอย่างมากที่ใช้กันทั่วไปคอร์ด G ย้ายนิ้วกลางในการต่อยและคุณทันทีมีคอร์ด C คอร์ดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงของขนาดเล็ก แต่การเรียนรู้พวกเขาอยู่นอกเหนือขอบเขตของบทความนี้

สำหรับผู้ที่มีปัญหาแสดงผลคอร์ด gutiar และพวกเขาจำแผนภูมิคอร์ดกีต้าร์จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ คุณสามารถดาวน์โหลดเหล่านี้แผนภูมิคอร์ดกีต้าร์ที่ใดก็ได้ในอินเทอร์เน็ตและพวกเขามักจะให้บริการฟรี ถ้าคุณกำลังอยู่ใกล้ร้านขายอุปกรณ์ดนตรีท้องถิ่นที่คุณอาจต้องการพิจารณาที่จะรับ hardcopy ของ charrts คอร์ดกีต้าร์ที่พวกเขาช่วยอย่างมากสำหรับมือกีต้าร์เริ่มต้นที่จะรับ strumming

มันเป็นความคิดที่ดีในการสำรวจคอร์ดกีต้าร์เหล่านี้กับครูหรือคนที่มีประสบการณ์กับการเล่นป๊อปเพลง เริ่มต้นด้วยสองปุ่มเหล่านี้เรียนรู้เกี่ยวกับสี่หรือห้าคอร์ดในแต่ละสาขาออกไปจากนั้นการเรียนรู้เพลงในคีย์อื่น ๆ คอร์ดอาจจะดูยากในตอนแรก แต่งานที่มันบิตและคุณจะได้เล่นบูชาในเวลาไม่นาน

คอร์ดสำหรับเพลงสรรเสริญคริสเตียน

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น