วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

วิธีการทำสถานีวิทยุเลือกเล่นเพลงไหน?

ถ้าคุณเคยฟังสถานีวิทยุที่คุณอาจจะสงสัยว่าพวกเขาเลือกเพลงที่จะนำบนอากาศ คำตอบคือทั้งที่ง่ายและซับซ้อน

คุณอาจจะประหลาดใจในการเรียนรู้ทางเลือกในการแสดงเพลงที่ใดมากไม่ค่อยลงไปแอร์บุคลิกภาพ เพลงวันนี้ยังเกี่ยวข้องกับการตั้งเวลาของโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ซับซ้อน

New Pop Songs

ต่อไปนี้เป็นวิธีการทำงาน

สถานีวิทยุมากที่สุดหรือบางครั้งกลุ่มของสถ​​านีเพลงจ้างผู้อำนวยการ เป็นงานของเขาหรือเธอฟังทั้งหมดของรุ่นใหม่ที่จะถูกส่งขึ้นโดย บริษัท บันทึกรายสัปดาห์ เหล่านี้เรียกว่าส่งเสริมการขายชุดและมีการกระจายเสียค่าใช้จ่าย สถานีรับพวกเขายาวก่อนที่เราเคยได้ยินพวกเขาในอากาศ อาจมี 20 หรือ 30 ของเหล่านี้จัดส่งทางไปรษณีย์หรือแม้แต่ออนไลน์เป็นไฟล์เสียงในแต่ละสัปดาห์ บริษัท บันทึกการทำเช่นนี้เพราะการเล่นเพลงในวิทยุช่วยกระตุ้นยอดขาย เมื่อคุณได้ยินเพลงที่คุณชอบคุณจะพยายามที่จะซื้อหรือสั่งซื้อได้ที่ร้านขายอุปกรณ์ดนตรี

ในช่วงการฟังผู้อำนวยการเพลงโด​​ยมักจะเข้าร่วมโครงการผู้อำนวยการและกลุ่มของ Presenters (ดีเจ) ที่ทำขึ้นคณะกรรมการเล็ก พวกเขาฟังและอัตราความเหมาะสมของแต่ละเพลงให้เสียงโดยเฉพาะสถานีและ บริษัท ย'มีศักยภาพที่จะเป็นตี ข้อเสนอส่วนใหญ่จะปฏิเสธและสัดส่วนเพียงเล็ก ๆ จะทำให้ในอากาศ นี้กลุ่มที่ใช้งานของเพลงที่เรียกว่าปัจจุบัน Playlist

ในสถานีบริการขนาดเล็ก Program Director อาจทำให้ทุกการตัดสินใจ บางครั้งการบันทึกจ้าง บริษัทผู้แทนเพื่อนำเพลงให้กับเจ้าหน้าที่ความสนใจของสถานีวิทยุ พวกเขาจะเรียกว่า Pluggers ในส่วนที่มากที่สุดของโลกเป็นที่ผิดกฎหมายสำหรับพวกเขาที่จะนำเสนอชนิดของแรงจูงใจทางการเงินในการรับ airplay นี้เรียกว่าการติดสินบนและมีได้หลาย Scandals เกี่ยวกับประเภทของกิจกรรมนี้ แต่ล้อจะทาน้ำมันมากมักจะมีการให้ตั๋วคอนเสิร์ตสำหรับรางวัลการประกวดผู้ฟังหรือแม้แต่การสัมภาษณ์ศิลปิน

เมื่อเพลงที่ทำให้หลายลงไปบนวิทยุ Playlistสถานีที่ใช้เทคนิคการวิจัยการตลาดที่ซับซ้อนเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังเล่นได้กับการหมุนที่เหมาะสม นี่คือความถี่ของการซ้ำที่ตรงตามความต้องการผู้ฟังจะได้ยินเพลงโปรดของพวกเขา วัตถุประสงค์พื้นฐานคือการเล่นเพลงไม่บ่อยเกินไปและไม่มากเกินไปไม่บ่อย

สถานีวิทยุใช้ตัวอย่างของผู้ชมของพวกเขาที่จะได้รับความคิดเห็นทั่วไปของความนิยมนี้ โดยปกติส่วนนี้จะเกี่ยวข้องกับการเล่นสั้น ๆ ที่เรียกว่าเบ็ด (บิตที่คุณจำได้) ของ เพลงและถามว่าผู้ตอบแบบสอบถามต้องการจะได้ยินพวกเขามากขึ้นหรือน้อยลง ผลเป็นอาหารแล้วกลับเข้ามาในการตั้งเวลาคอมพิวเตอร์ไม่ว่าจะยกขึ้นหรือลด airplay เนื่องจากชนิดของการทดสอบนี้จะดำเนินการทางโทรศัพท์ให้กับวลีนี้สามารถโทรออกติดตาม วิธีนี้ก็อาจจะมีเพลงประเภทปัจจุบัน เหล่านี้อาจ 20 ความนิยมแฟชั่นในช่วงเวลา

เมื่อเพลงแพ้อุทธรณ์ของมันได้มีการกล่าวที่จะเผา เปิดตัวใหม่มากเพลง> จะเรียกว่าเบรกเกอร์

สถานีวิทยุมักจะประเมินเป็นกลุ่มขนาดใหญ่ของเพลงโดยใช้ระบบที่แตกต่างกันที่เรียกว่าการทดสอบหอประชุมเพลง
เมื่อต้องการทำเช่นนี้พวกเขาอีกครั้งใช้กลุ่มตัวอย่างที่เป็นตัวแทนของภาคตัดขวางที่แข็งแกร่งของตลาดเป้าหมาย อาจจะร้อยหรือเพื่อให้ประชาชนได้รับเชิญให้ละครที่สถานีวิทยุดังกล่าวจะมีจำนวนมากเบ็ด เป็นคลิปที่เล่นคนที่เข้าร่วมได้ให้คะแนนเพลงที่ห้าระดับหนึ่งเพื่อนี้แสดงถึงระดับของการอุทธรณ์จากความรักความเกลียด เมื่อคะแนนเสียงเหล่านี้จะ tabulated พร้อมด้วยข้อมูลเกี่ยวกับระดับชั้นทางสังคมและอายุมันให้ภาพรวมที่ถูกต้องของเพลงสถานีควรเล่น เพื่อที่จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าข้อมูลนี้มีผลเป็นสถานีที่มีทำกระบวนการนี​​้ซ้ำสองสามครั้งในแต่ละปี

กลุ่มภาคกลางของเพลงที่เรียกว่า Core พวกเขาเป็นเพลงที่สำคัญที่สุดที่กำหนดสถานีเสียง นี้จะสร้างโดยเฉพาะดนตรีรอยเท้าที่ระบุผลิตภัณฑ์และแตกต่างจากสถานีวิทยุอื่นหนึ่ง

วิทยุเป็นธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงและที่สำคัญผู้โฆษณาจะใช้กับสถานีการจัดอันดับด้านบน การใช้และการใช้งานวิจัยเพลงช่วยให้สถานีวิทยุสำหรับผู้ชมการแข่งขันและรายได้
เกี่ยวกับผู้เขียน :

Gavin McCoy เป็นรางวัลชนะสหราชอาณาจักรตามที่ปรึกษาด้านวิทยุและการตลาด

วิธีการทำสถานีวิทยุเลือกเล่นเพลงไหน?

เพลงใหม่มาแรง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น