วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

ชื่อดังสุด ๆ ในการใส่เพลงป๊อป 2010

สิ่งที่น่าสนใจปีที่แล้วหรือสองก็ถูก ชื่อที่เราไม่เคยได้ยินก่อนที่จะมีก็บางส่วนของชื่อที่ใหญ่ที่สุดในโลกดนตรี เหล่านี้ดาวเด่นของใช้ในครัวเรือนมีความตื่นตัวต่อความยิ่งใหญ่และมันควรจะน่าสนใจที่จะดูว่าพวกเขาสามารถรักษาได้เช่นเดียวกับการแสดงตนใหญ่ในอนาคต

ยังไงก็ตามแล้วลองมาฟังเพลงดังสุด ๆ ดูที่บางของชื่อในขณะที่เราใส่ทศวรรษใหม่ รายการโปรดของคุณไม่ให้รายชื่อของฉันที่นี่?

New Pop Songs

ประการแรกมีพี่น้องโจนัส มันดูเหมือนว่าทุกสาววัยรุ่นถูกครอบงำด้วย heartthrobs เหล่านี้ตามความสะอาดของพวกเขาและตัดภาพลวงเพลงป๊อปได้รับแรงบันดาลใจพยุหะใหญ่ของแฟน ๆ บราเดอร์จะยังคงปั่นออกความนิยมเป็นความนิยมของพวกเขายังคงสูง

ด้านหญิงในสิ่งที่ไม่มีใครสักคนที่ใหญ่กว่าเลดี้กาก้าคือในปี 2009 อัลบั้มแรกของเธอมาในปี 2008 แต่มันก็จริงๆ 2009 ที่กลายมาเป็นปีของไอคอนนี้

จำนวนมากเมื่อเปรียบเทียบกับมาดอนน่าของเธอและเธอยินดีการเปรียบเทียบ แรงบันดาลใจของเธอจะสูงมากและดูเหมือนว่าป๊อปสตาร์นี้จะอยู่ที่นี่

นอกจากนี้ยังมีเทย์เลอร์สวิฟท์ ด้วยความเจ็บแปลบเพลงของประเทศที่ทำให้เฉพป๊อปของเธอไป, เพลงของเธอจะเตือนความทรงจำของป๊อปยุค 90 ที่ว่า dominated airwaves มานานและที่อาจเป็นสิ่งที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จดังนั้น ดูดีมีเสน่ห์และบุคลิกภาพของเธอไม่เคยเจ็บอย่างใดอย่างหนึ่ง

สุดท้ายนี้ขอไปกับผู้มาใหม่อีกครั้งเพื่อให้ฉาก Adam Lambert wowed ล้านอเมริกันในระหว่างการอั้นของเขาในอเมริกาเทวรูป ขณะที่เขาหายไปในที่สุดการแข่งขันให้คริสอัลเลน, หมัดเด็ดที่สองนี้มีแนวโน้มที่จะเป็นศิลปินที่นิยมมากขึ้นก้าวไปข้างหน้า

Lambert มีฐานแฟนเพลงอย่างมากและปล่อยครั้งแรกของเขาได้รับคะแนนสูงสวยบางส่วนจากนักวิจารณ์ คาดว่าจะเห็นมากกว่านี้ความสามารถในการร้องเพลง Glam Rock - ในขณะที่

ชื่อดังสุด ๆ ในการใส่เพลงป๊อป 2010

เพลงใหม่ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น