วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Rise ของฮิปฮอปใหม่ในฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก

ฮิปฮอปใหม่โดยไม่ต้องสงสัยมีความหลากหลายและครบวงจรที่สุดในแนวเพลง มีฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก Hip - Hop, Gangsta Rap หมวดอื่น ๆ ในประเภทนี้แต่ละคนจะมีจุดมุ่งหมายและมีการพัฒนาในช่วงเวลา ตัวอย่างเช่นสติ Rap (สาขาของฮิปฮอปอื่น) หมุนรอบความคิดว่าการเปลี่ยนแปลงทางสังคมรุนแรงเท่านั้นจะมาถึงการค้นพบตัวเองและความรู้ Crunk, หมวดย่อยของแนวเพลงฮิปฮอปภาคใต้, มาใน 90 ของมันร้องพร้อมกับความกระตือรือร้นและชมรมชอบเต้น

จากทะเลในหมู่ของนักแสดงกลุ่มและคู่ของหนึ่งชื่อที่สำคัญโดยไม่ต้องสงสัย Wu - Tang Clan กับสมาชิกเช่น Method Man, ODB และอื่น ๆ , Wu - Tang Clan ได้โดยไม่ต้องสงสัยทำหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแนวเพลงฮิปฮอป สมาชิกของตระกูลแต่ละคนมีดังต่อไปนี้ของมันเอง การสร้างกลุ่มนี้ก่อให้เกิดการวางไข่ของอัลบั้มคลาสสิกที่ไม่เคยถูกลืม การกระทำในประวัติศาสตร์ของฮิปฮอปไม่ (หรือจะ) อาจจะสามารถคู่แข่ง Wu - Tangตระกูล

New Pop Songs

หนึ่งในกลุ่มที่มีอิทธิพลมากที่สุดในฮิปฮอปและแร็พได้ Run - DMC ทรีโอ, กับทำลายพื้นดิน, ลักษณะนวัตกรรมที่แฟน ๆ หลงรักจากประเภทอื่น ๆ , ปัญหาและอุปสรรคที่แตกเป็นเสี่ยง ๆ ด้วยการรวมกันของความคิดสร้างสรรค์ที่น่าทึ่งของทัศนคติและความจริงใจทั้งหมดที่กลายเป็นชัดเจนไว้ในที่เดียว

เนื่องจากการลดลงมากในการขายเพลงแนวฮิปฮอปใหม่ (ในปี 2005 จุดเริ่มต้นของ), คำถามที่มาไปของร่างกายจิตใจทุกคนอยู่"IS - เพลงฮิปฮอปตาย?" เนื่องจากไม่มีความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ประเภทย่อยอื่น ๆ ของเพลงฮิปฮอปได้มีการต้องการที่เพิ่มขึ้นของนวัตกรรม มันเป็นในปลายปี 2000 นั้นทางเลือก Hip - Hop เริ่มต้นเพื่อให้ได้รับความสำเร็จทางการค้าและฮิปฮอปก็ถูกน่าสนใจให้ผู้ฟังทุกเพศทุกวัยและประเภทต่างๆ

Rise ของฮิปฮอปใหม่ในฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก

โค้ดเพลง ฟังเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น