วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงออกกำลังกายที่ดีที่สุด

ดนตรีเป็นสิ่งสำคัญในการทำงานที่ออก : อะไรที่ distracts คุณจากการเผาไหม้ในขาของคุณหรือตะคริวในด้านของคุณประโยชน์ที่แท้จริงของคุณหนูออกกำลังกายภายใน เพลงเท่านั้น -- โดยไม่ต้องมีสมาธิเหมือนคุณดูโทรทัศน์หรืออ่านหนังสือเล่ม -- มีความสามารถที่หายากในการทำให้การทำงานออกมาดูเหมือนจะน้อยน้อยชอบงานที่ทำ แต่บางเพลงดีกว่าที่จะใช้เวลาในการออกกำลังกายกว่าคนอื่น ๆ

นำเรื่องราวของน้องสาวผมตัวอย่างเช่น เมื่อเธอได้รับไอพอดของเธอที่เธอมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มถังกับกำปั้นสูบน้ำ, เพลงออกกำลังกายขาทำงาน แต่เธอทำผิดพลาดและเข้าใจเมื่อเธอมาถึงที่ฟิตเนส 24 ชั่วโมงที่เพลงเท่านั้นที่เธอได้มีโปรแกรมได้โดย Bette Midler ด้วยเหตุผลบางอย่างเธอก็ไม่ได้ดูเหมือนจะจริงๆสายพันธุ์และเหงื่อเพลงโรงไฟฟ้าที่"Rose."

New Pop Songs

วิธีนี้จะทำให้ฉันไปจุดของฉัน, เพลงบางส่วนอยู่ในห้องออกกำลังกายและเพลงบางอย่างเช่น"โรส"อยู่ไกลออกไปจากสิ่งที่เป็นไปได้ทางกายภาพ (Dear Bette Midler นาง,โปรดอย่าเตะก้นของฉันสำหรับคำพูดเช่นนี้ถึงแม้ว่าฉันรู้ว่าคุณอาจ)

ต่อไปนี้เป็นรายชื่อของงานที่ดีที่สุดออกเพลง, เพลงที่แน่ใจว่าจะช่วยให้คุณได้รับค่าและใช้การรับขึ้นและจักรยาน, ลุกขึ้นไปหรือได้รับการขึ้นและแถว

Eye of Tiger : ใช่คุณทั้งหมดเห็นนี้มา "Eye of Tiger"มีข้อสรุปที่ดีออกกำลังกายของเพลงหนึ่งที่สามารถทำให้คุณพยายามเพียงเล็กน้อยโดยไม่ได้ตระหนักถึงความยากขึ้น วางจำหน่ายในปี 1982 เพลงนี้ได้กลายเป็นเพลงของทีมกีฬาและหน่วยงานทุกที่ นอกจากนี้ยังเล่นเป็นประจำในโรงยิมและพื้นที่การฝึกกีฬา วางไว้บน iPod ของคุณจะทำให้ร็อคกี้ภูมิใจ

เซนต์ Elmo 's Fire (Man ใน Motion) : หนังเพลงที่ดีที่สุดอาจจะเป็นที่รู้จักกันเป็น 1985 เป็นชุดรูปแบบของทำนองเดียวกันเรื่อง"Elmo 's Fire เซนต์"ถูกเขียนขึ้นสำหรับ Rick Hansen, การนั่งรถเข็นแคนาดาผูกนักกีฬาการท่องเที่ยวทั่วโลก เพิ่มสายการรับรู้เกี่ยวกับกระดูกสันหลังบาดเจ็บ แสดงโดย John Parr และปรับสำหรับภาพยนตร์เรื่อง"ยิงเซนต์ Elmo 's"กลายเป็นตีทันที, รายได้เสนอชื่อเข้าชิงแกรมมี่ไปพร้อมกัน

ภายใต้ความดัน : ใครรู้ว่าเดวิดโบวี่และสมเด็จพระราชินีจะทำให้ใหญ่ดีคำสั่งผสม? "ภายใต้ความกดดัน"เปิดตัวในปี 1981, ปีนแผนภูมิในหลายประเทศ จำสำหรับการพื้นฐานของมัน (ไม่มีเด็ก ๆ คุณที่ไม่ได้เขียนโดยวานิลลาไอซ์),"Under Pressure"เป็นเพลงป๊อปสิ่งที่ดีเลิศที่ดีของ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่คุณสามารถระบุด้วยขณะที่คุณทำงานออกมาเป็นความรู้สึกที่คุณอยู่ภายใต้ความดันที่จะเรียกใช้มากกว่าหนึ่งไมล์หรือยกน้ำหนักอีก

เกือบทุกอย่างโดย Van Halen : หนึ่งใน patriarchs ของฮาร์ดร็อค, Van Halen เพลงประจำรุ่นที่แน่ใจว่าจะช่วยให้คุณย้ายหน้าอก อื่น ๆ วงดนตรีที่มีไม่ชอบเสียงเพลงแต่ละ Halen Van เป็นเอกลักษณ์ livening ลองฟังเพลง"ไป"ในขณะที่คุณออกกำลังกายด้วยเชือกความเร็ว คุณอาจจะแปลกใจที่แตกต่างกันก็จะทำให้

คุณส่าย Me All Night Long : AC arguably /'s DC ตีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด"คุณสั่นฉันทั้งหมดNight Long"ถือเป็นหนึ่งในเพลงที่ดีที่สุดของ 1980 ในทศวรรษ. และวางจำหน่ายในวันนี้ยังคงยิ่งใหญ่"คุณส่าย Me All Night Long"เป็นไปไม่ได้ที่จะฟังโดยไม่รู้สึกเพิ่มอีกนิดที่สูบ ... และพร้อมที่จะเขย่า บางสิ่งบางอย่างน้อยตัวคุณเอง

เพลงออกกำลังกายที่ดีที่สุด

เพลงใหม่ โค้ดเพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น