วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

ลืมซื้อของศิลปินคนโปรดของคุณ Enhanced ดิจิทัลและอัลบั้มเพลง, ทำด้วยตัวเอง!

วันนี้นักร้องเพลงป๊อปมีการปรับปรุงระบบดิจิตอลจำนวนมากในทุกเพลงของพวกเขาที่สำหรับศิลปินมากถ้าพวกเขาจริงต้องร้องเพลงของพวกเขาอยู่และไม่ทำให้ข้อมูลตรงกันปากกับสิ่งที่ถูกที่ผลิตในสตูดิโอหลายเสียงจริงของศิลปินก็จะไม่รู้จักถ้า กระจกไม่แตกละเอียดและที่ไม่ได้เสียงของมลาอิกะผมหมายถึงค่อนข้างตรงข้าม ทุกอย่างจะลูกเล่นด้านภาพและการโฆษณา เพื่อไปออกมีและทำเพลงของคุณเองกลายเป็นป๊อปของคุณเองดาว!

ของที่คุณจะพูดว่าอย่างไร คุณไม่ได้เล่นเครื่องดนตรีใด ๆ คุณไม่ทราบวิธีการอ่านเพลง? ไม่มีปัญหาดาวป๊อปมากที่สุดในวันนี้มาลงเรือลำเดียวกับที่คุณ ฉันไปที่ดีที่สุดในท้องถิ่นของฉันซื้อและใส่ลง $ 60 เมื่อโปรแกรมดนตรีที่เรียกว่า Magix มันทำให้ฉันห้องสมุดของเพลงตัวอย่าง, ทุกสิ่งจากกลองเต้น, rifts กีต้าร์, และจังหวะเทคโน มันจริงกล่าวในกล่องที่และเวลานี้มันไม่ใช่แค่ขาย, ตลกไม่ก็ DJ Digital กล่าวว่าทุกคนสามารถเป็นดีเจและที่ว่าเพียงแค่สิ่งที่สกัดมา ส่วนที่เหลือเสียงเหมือนสีนักเรียนชั้น 2 โดยตัวเลขการใช้ Magix, ช่วย, คำแนะนำ, ง่ายและผู้ใช้งานที่ง่าย

New Pop Songs

สิ่งหนึ่งที่มีวิชาบังคับก่อนคุณต้องมีหู (นี้อาจเป็นเรื่องยากสำหรับการได้ยินผิดปกติหรือเสียงบุคคลที่หูหนวกเช่นน้องสาวของฉัน) กับหูของคุณคุณสามารถสร้างเพลงของคุณเอง กับโปรแกรมนี้หรืออื่น ๆ ที่อาจอุทธรณ์ต่อคุณมากขึ้นตามงบประมาณเดียวกันและบริการที่คุณฟังสิ่งที่คุณชอบและไม่ชอบและตัดและวางเสียงที่แตกต่างกันตาม ผมยังสามารถจดเนื้อเพลงบางส่วนและนำพวกเขาไปเสียงเรียบผมได้สร้างเพียงกับโปรแกรม นั้นเป็นอย่างไร คุณได้เสียงร้องน่ากลัว? อย่าทำให้ไม่สบายใจเพื่อนของฉันและก็ไม่มีดาวป๊อปมากที่สุดในวันนี้ คุณไม่ได้มีการร้องเพลงเนื้อเพลงของคุณในการสร้างเพลงที่คุณกำลัง คุณสามารถอ่านเนื้อเพลงของคุณช้าลงในน้ำเสียงใด ๆ ที่คุณปรารถนา โปรแกรม Magix มาพร้อมกับเพิ่มการดิจิตอลที่สามารถเพิ่มความเร็วช้าลงและเปลี่ยนเสียงของคุณจากเป็นต่ำหรือสูงเท่าที่คุณต้องการ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการร้องเพลงเลีย, เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจะทำมันทั้งหมดให้คุณใช้ Magix

เกี่ยวกับ Magix : สำหรับสิ่งที่ฉันต้องการที่เป็นสิ่งที่ฉันได้รับสำหรับการขโมยฉันไม่สามารถดูเหมือนจะหาโปรแกรมเทียบได้กับได้แนะนำ ฉันจะขอแนะนำให้เช่นเคยทำบางอย่างของการวิจัยของคุณเองเพื่อรับสิ่งที่อาจทำงานได้ดีที่สุดสำหรับคุณ สิ่งที่สำคัญคือรู้ว่าสิ่งที่ออกมีและมีข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ราคาไม่แพงและมีคุณภาพผ่านการทดสอบและการตรวจสอบก่อนที่จะซื้อสิ่งใด

ดังนั้นตอนที่คุณรู้ว่าวิธีที่จะเป็นป๊อปสตาร์ของคุณเองสิ่งที่อยู่ในการ์ดสำหรับคุณ คุณสามารถควบคุมโชคชะตาของคุณเอง คุณสามารถเขียนแผ่นซีดีเพลงของคุณเพื่อเริ่มต้นของคุณเองและมอบหมายพวกเขาออกไปหาครอบครัวและเพื่อนหากคุณอย่างจริงจังกล้าหาญคุณสามารถอัปโหลดเพลงของคุณและตัวคุณเองหากคุณต้องการไปยังบัญชีของคุณเองใน YouTube.com หรือใช้ร่วมกันอยู่กับโลกและปล่อยให้ดาวเคราะห์ทั้งใช้ฟัง หลายคนทำมันเพียงเพื่อความสุขในการให้ความบันเทิงไม่ว่าจะเป็นสำหรับการอุทิศ, วันเกิด, โอกาสพิเศษในลักษณะอื่นหรือเพียงแค่สนุกธรรมดา บางทีความจริงก็คือคุณกำลังป๊อปสตาร์ต่อไปรอเกิดขึ้น!

ลืมซื้อของศิลปินคนโปรดของคุณ Enhanced ดิจิทัลและอัลบั้มเพลง, ทำด้วยตัวเอง!

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น