วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แต่งเพลงที่ 1 -- วิธีการเริ่มต้นของการเขียนเพลงยอดเยี่ยมจากรอยขีดข่วน

เทคนิคและเคล็ดลับที่แสดงวิธีการเริ่มต้นที่ดีตั้งแต่เริ่มต้นเพลง : นี่คือหนึ่งในความสำคัญชุดของบทความที่เกี่ยวกับสิ่งที่คุณจำเป็นต้องได้รับการเริ่มต้นของเพลงที่แตกต่างกันวิธีการไป, ความลับของสิ่งที่ไม่ใช่สิ่งที่ไม่สำคัญและ วิธีดูว่าคุณได้ดำเนินการงานที่ดี อันนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเริ่มต้นด้วยคำพูดและคุณสามารถใช้เคล็ดลับเดียวกันในการเริ่มต้นบทกวี

กฎระเบียบ
สำหรับการสร้างเพลงป๊อป -- รวมกันตามกฎไม่มีมี เนื้อเพลงและเพลง (หรือเนื้อเพลงหรือเพลงไม่ไม่) เป็นที่ยอมรับได้ตราบเท่าที่ผลิตภัณฑ์สุดท้ายก็เพียงพอที่น่าสนใจหรือลวงสำหรับคนที่จะสังเกตเห็นมัน!

New Pop Songs

อารมณ์ความรู้สึก
คนชอบอารมณ์ประสบการณ์ : ความสุข, เศร้า, ความตื่นเต้น ... และหากพวกเขาไม่ได้รับอารมณ์เหล่านี้ได้มาโดยตรงก็สามารถใช้ร่วมกันในเพลง ในอุดมคติที่คุณควรรู้สิ่งที่คุณกำลังพยายามที่จะบรรลุ -- คุณต้องการผู้ฟังของคุณจะอยากได้หรือขบขันหรือย้ายหรืออย่างไร

วิธีการเริ่มต้น
เริ่มต้นของคุณเพลง> กับความคิดดนตรีถ้าคุณชอบหรือมีคำหรือสอง หากคุณจะเริ่มต้นกับทั้งสองในเวลาเดียวกันบางทีคุณอาจไม่จำเป็นต้องอ่านบทความนี้ ฉันบอกได้ว่านักร้องส่วนใหญ่จะมีคำไม่กี่คำในหัวของพวกเขาก่อนที่จะเริ่มต้นกับดนตรี แต่ก็ไม่เสมอไปทางที่

เริ่มต้นด้วยคำว่า
ไม่ต้องกังวลถ้าคุณไม่ได้รับข้อความหรือเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้วในหัวของคุณ รับแผ่นเปล่าของกระดาษเขียนคำหนึ่งที่อยู่ตรงกลาง -- สมมติว่าในช่วงฤดู​​ร้อนเช่น วาดสายมาจากคำว่าและเชื่อมโยงไปยังอีกที่เกี่ยวข้อง (หรือคำที่ไม่เกี่ยวข้องกัน) -- สมมติว่าร้อนหรือชายหาด

ให้วาดเส้นและการเชื่อมโยงจากการเชื่อมโยงอื่น ๆ จากร้อนคุณสามารถมีเย็น, เย็น, เย็นให้เครื่องดื่มเย็น, อ่างล้างจาน, คิด ... ใช้ประเภทของคำ - สมาคมใด ๆ ไม่เพียงแค่เขียนคำเดียว --"? สิ่งที่คุณจะรู้ว่า"ใช้วลีสั้น ๆ (กลุ่มของคำ), คนโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ผู้คนใช้ทุกวันเช่น"ให้ฉันหยุด"หรือ

ก่อนที่คุณจะได้มีโอกาสมาเติมให้เต็มพื้นที่ทุกนิ้วของคุณจะมีคิดในสิ่งที่เพลงของคุณเป็นไปได้เกี่ยวกับ

เริ่มต้นด้วยความคิด
เขียนความคิดหรือข้อความของคุณอยู่ตรงกลางของแผ่นกระดาษ -- สมมติว่าเป็น"แหล่งช้อปปิ้งในห้าง" วาดเส้นจากความคิดที่ว่าหรือวลีและเชื่อมโยงกับความคิดอื่น -- สมมติว่า"ผู้คนจำนวนมาก แต่ฉันเหงา"หรือ"ไม่สามารถจะหยุด"หรือ"การรักษาขึ้นกับแฟชั่น" เก็บไปจนกว่าคุณจะได้ส่วนใหญ่ขึ้นหน้าเต็มไปหรือจนกว่าคุณจะรู้ว่าสิ่งที่เอาหลักของเพลงของคุณไปต้อง

เริ่มต้นด้วยความคิดไม่
Apparently เดวิดโบวี่ที่ใช้ในการลดค่าพาดหัวหนังสือพิมพ์แล้วโยนพวกเขาในอากาศและดูว่าอะไรลงมา คุณสามารถลองนั้นหรือได้รับความคิดจากการมองในกระดาษหรือนิตยสารหรือเพียงแค่มองไปรอบ ๆ ห้อง หรือพยายามที่จะคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้คนต้องการ หรือสิ่งที่คุณต้องการจะได้ยินถ้าคุณได้ยินเป็นเพลงที่ยิ่งใหญ่ ถ้าคุณเป็นสตาร์, ร้องเพลงในด้านหน้าของฝูงชน, สิ่งที่คุณจะได้รับการร้องเพลงเกี่ยวกับอะไร

ในบทความต่อไปวิธีการสร้างอันยิ่งใหญ่ร้องจะกล่าวถึงสิ่งที่คุณกำลังจะทำกับความคิดของคุณ -- วิธีการที่คุณกำลังจะเขียนว่าเพลงคลาสสิก!

แต่งเพลงที่ 1 -- วิธีการเริ่มต้นของการเขียนเพลงยอดเยี่ยมจากรอยขีดข่วน

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น