วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

กรีนวิเวียน Love Story Pop Music CD Review

สุดยอดศิลปินป๊อปมีความสามารถวิเวียนกรีนได้เปิดตัวซีดีล่าสุดของเธอในฉลากบันทึก Columbia, สิทธิ Love Story

กรีนวิเวียนได้รับการซุปเปอร์สตาร์ในแนวเพลงป๊อปได้ระยะหนึ่งแล้วและ Love Story เป็นภาพประกอบที่ดีเป็นไปทำไม

New Pop Songs

สิ่งที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ซีดีชอบคือเมื่อความสามารถพิเศษคืออุดมไปด้วยแม้ว่า Pop ไม่สไตล์ที่คุณชื่นชอบคุณยังไม่ได้ที่จะชื่นชมความยิ่งใหญ่ของศิลปินของ

โดยรวมเป็นเรื่องราวความรักที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นจนจบ หนึ่งในแผ่นซีดีเหล่านั้นว่าหลังจากที่ไม่กี่ฟังเพลงเป็นเพียงแค่ฝังในหน่วยความจำของคุณ จะต้องมีสำหรับแฟน Pop กับความรู้สึกจริงๆตั้งแต่ต้นจนจบ

ขณะนี้ซีดีทั้งเป็นจริงที่ดีมากอย่างแท้จริงเพลง standout อยู่ 4 แทร็ค -- อะไรคือความรักติดตาม 8 -- ไม่มี Sittin'ทางโทรศัพท์และ 14 ติดตาม -- ให้คิดว่าจะไป

รับโบนัสของฉันและหนึ่งที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 1 แทร็ค -- นึกอยากคิด ยิ่งใหญ่ติดตาม!

Love Story Release Notes :

วิเวียนออกมาสีเขียวเดิม Love Story ที่ 12 พฤศจิกายน 2002 บนฉลาก Columbia

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 นึกอยากคิด 2 24 ชั่วโมงบลู (เพียงหนึ่งในสมัย​​นั้น) 3 4 ยอดมนุษย์ รักคืออะไร? 5 เพลง 6 Emotional Rollercoaster 7 8 ชั่วโมงสุดท้าย ไม่มี Sittin'โดย 9 โทรศัพท์ 10 ได้รับผลกระทบ 11 คนบ้าคลั่ง ไม่เป็นอะไร แต่ความรัก 12 เป็นคุณคุณ 13 สมบูรณ์ 14 ให้คิดว่าจะไป

บุคลากร : Vivian Green (ร้องนำ); Junius Bervine(เครื่องมือต่างๆร้องพื้นหลัง); Ty Tribbett II, แอนโทนีเบลล์, Osunlade (เครื่องมือต่างๆ); Eric Sayles (กีต้าร์อคูสติก) ไอแซกฟิลิปส์, เคลย์เซียร์ (กีต้าร์); Emma Kumrow, Igor Szwac, Olga Konopelsky, กลอเรีย Justen, Gregory Teperman (ไวโอลิน); Alexandra Leem, Barnett เดวิส (Viola); Jennie Lorenzo, Lynne Beller (เชลโล); มอน Bennett (ขลุ่ย); David Schneider (โอโบ); Christopher Stevens (ทรัมเปต); Jamar โจนส์ (เปียโน); Federico Gonzalez พีน่า (คีย์บอร์ด); สตีเฟ่นเหรียญเงิน, Derrick Hodge,Pino Palladino (เบส)"ลิตเติ้ล"จอห์นโรเบิร์ต (กลอง); Eric Roberson (ร้องนำ) ความเป็นมา

รวมถึงผู้ผลิต : Junius Bervine, Osunlade, Ty Tribbett II, Durell Bottoms, ปารีส Bowens II

บันทึกที่แกน Studio Philadelphia, Pennsylvania; ห้อง Blue, New Jersey; Ladyland Electric, New York, New York; Stable เชสเตอร์เวสท์, Pennsylvania

กรีนวิเวียน Love Story Pop Music CD Review

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น