วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงป๊อบ

?'อะไร'เป็นเพลงป๊อป ความแตกต่างนี้ไม่เกิดขึ้นและที่สิ่งที่เป็นวัตถุประสงค์? หากมีจุดประสงค์ให้ผู้ที่ไม่ได้รับใช้?

จากการตรวจสอบใกล้ชิดคุณจะเห็นว่าเป็นวิธีสังคมดูดซับสิ่ง; ทางเสือเป็น defanged มันมายาอื่นที่มีประโยชน์จากกล่องเครื่องมือของสังคม Illusions ตลอดปีโรงเรียนของฉันฉันต้องทนกับเรื่องนี้พูดเพ้อเจ้อ'Music ร้ายแรง'และ'เพลงป๊อบ.' โอ้แน่ใจว่าฉันซื้อลงไปเล็กน้อยในตอนแรก แต่มี แต่คำถามสภาพที่เป็นอยู่

New Pop Songs

ก่อนอื่นเราทุกคนรู้ว่ามันหมายถึงธุรกิจนี้ของ'เพลงป๊อป'และ'เพลงร้ายแรง.' มันขึ้นอยู่มากในด้านของแผงกั้นสิ่งที่คุณกำลังนั่งอยู่บนของหลักสูตร หากคุณเป็น'นักดนตรีอย่างจริงจัง'เพลงร้ายแรง''คือ'ดี'และ'ป๊อป'เพลงคือ'ไม่ดี.' แน่นอนว่าเราทุกคนรู้ว่า'เพลงร้ายแรง'ที่จะทำให้คุณไม่มีเงิน เพราะเหตุใด เพราะมัน'ดี'แน่นอนและคนส่วนใหญ่ไม่ทราบเกี่ยวกับ'ดี.' พวกเขาจะจ่ายเงินสำหรับเพลงที่'ไม่ดี.'

ตอนนี้เพื่อเป็นธรรมถ้าคุณอยู่ในด้านอื่น ๆ ของรั้วโดยเฉพาะนี้'เพลงร้ายแรง'เป็น'น่าเบื่อ,'(ที่ไม่ดี) และเพลงป๊อบคือ'เย็น.' (นั่นคือ'ดี') นอกจากนี้การพูดในอดีตนั้นมีแนวโน้มที่จะเป็น'รุนแรง'และ'การปฏิวัติ.'

'เพลงร้ายแรง?' บางส่วนของสถ​​านประกอบการ

เป็นสิ่งสำคัญที่จะสะท้อนข้อมูลประชากรทางการเมืองโดยนัยโดยความแตกต่างเหล่านี้ในเพลง พวกเขาจะค่อนข้างชัดเจนเมื่อคุณหยุดที่จะคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เป็นที่น่าสนใจที่คนส่วนใหญ่โยนเหล่านี้โดยไม่มีความแตกต่างเกี่ยวกับความคิดที่สอง จากทั้งสองประเภทดนตรีง่ายๆคุณสามารถจะสร้างโปรไฟล์ของการเมืองของผู้ฟัง, ศาสนา, รายได้เฉลี่ยและอื่น ๆ เป็นต้น คนทำพล็อตกลุ่มผู้เข้าชมเหล่านี้ ไม่ให้ผู้ชม แต่คนที่อยู่ในธุรกิจการขายและการตลาด

แต่ก็เช่นเดียวที่คุณอาจสงสัย, กลุ่มผู้เข้าชมทั้งหมดเหล่านี้จะถูกผูกไว้และที่จัดขึ้นในสถานที่โดยระบบความเชื่อที่ปั่นบนความจริงครึ่ง, การพูดเกินจริงและจินตนาการออกขวา

แม้นักดนตรี'รุนแรง'ได้รับอนุญาตให้ตัวเองเพื่อจะผูกอานกับตำนานไร้สาระและภาพล้อโปรไฟล์ของนักประพันธ์เพลงที่ผ่านมามากถึงความเสียหายของตัวเองและความเสื่อมถอยของประเพณี ส่วนใหญ่ folks เหล่านี้ที่ควรรู้ดีได้รับเนื้อหาที่มีสิ่งที่สปินประวัติศาสตร์ได้รับการส่งมอบลง

ประเภทของการคิดนี้มีการระบายน้ำออกจากพลังของประเพณี ใช้เวลาเพียงแค่ความคิดที่นักประพันธ์เพลงและ Mozart Beethoven เช่นไม่ได้รับความนิยมจริงจนกระทั่งหลังจากการตายของพวกเขา ความเชื่อในเรื่องนี้ได้รับการอบรมความคิดที่ได้กล่าวว่าสิ่งที่มันจะสร้างเกินกว่าที่ดีสำหรับผู้ชมวันนั้นเสมอในปัจจุบันและต้องสร้างขึ้นสำหรับบางที่ไม่ได้กำหนดกลุ่มเป้าหมายในอนาคตที่เหนือกว่า นอกจากนี้ยังสะดวกที่แยกได้จากการวิจารณ์ของสิ่งที่เกิดขึ้นใด ๆ

ในจุดของความเป็นจริง Beethoven ถูกยอมรับว่าเป็นนักแต่งเพลงชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขาเอง เมืองกรุงเวียนนา, ศูนย์ความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของว​​ัฒนธรรมในยุโรปจ่ายคนที่จะอยู่ที่นั่น เท่าที่จะเป็น'รุนแรง'หรือ'ปฏิวัติ'ดี ขอดู; เรามี Beethoven Symphony ที่สามของเขาทุ่มเทของผู้นำของการปฏิวัติฝรั่งเศส Hector Berlioz แล้วที่เราได้เขียนงานชิ้นเอกที่ยืนยงในขณะที่ถูกสาปแช่งในฝิ่น

ขณะนี้มี premiers ผลงานคลาสสิกที่มีชื่อเสียงเช่นรำโบเลโรและพิธีของฤดูใบไม้ผลิที่ถูกห้ามอย่างใดอย่างหนึ่งหรือเกิดจลาจล รายการนี​​้จะปรากฏบนและใน

และสิ่งที่ผมหงอกนี้ของเกาลัดที่บอกว่าเพลงป๊อปเป็นวินัยน้อย? ทุกคนที่มีหูดนตรีสามารถบอกคุณได้ว่ามีมามากมายยิ่งใหญ่'เพลงป๊อบ>.' และเพราะเหตุใด ๆ ของศิลปินเหล่านี้เช่นเอลตันจอห์นไปโรงเรียนดนตรี พวกเขากำลัง'นักดนตรีร้ายแรง.' ดังนั้นทำไมนี้หลอกลวงใช่ไหม? สงสัยอย่างเห็นได้ชัดที่สุดคือธุรกิจเพลง แต่ตอนนี้เห็นได้ชัดว่าพวกเขามีความคิดว่าสิ่งที่พวกเขากำลังทำอย่างใดอย่างหนึ่ง

ไม่มีความเป็นจริงลึกก็คือตราบใดที่มีการเพาะเลี้ยงในซีกโลกตะวันตกได้มีการเพาะเลี้ยงเคาน์เตอร์ ทั้งหมดธุรกิจนี้ของวัฒนธรรมนับว่าเริ่มต้นในการคาดคะเนอายุหกสิบเศษ, ไม่

วิธีการมันไม่ไกลกลับไป? ดี ริชาร์ดวากเนอในวันแรกของเขาเป็นส่วนหนึ่งของการเคลื่อนไหวความรักฟรีในประเทศเยอรมนีและโอเปร่าครั้งแรกของเขาถูกเรียกว่า'Forbidden Love'และมันมีอะไรจะทำอย่างไรกับวงของ nymphs อำนาจหรือ Teutonic

เป็นละครที่วากเนอในตอนท้ายของชีวิตที่ยอมรับว่าตนเองเป็นที่เขาอยากจะลืมและดีของเขาเราก็ไม่อยากจะไปให้เขา ฉันจะจัดการกับวัฒนธรรมและคู่ของวัฒนธรรมเคาน์เตอร์ในบทความถัดไป

เพลงป๊อบ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น