วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

Harmony Pop

เพลงป๊อบกล่าวจะได้รับผลกระทบส่วนใหญ่มาจากร็อคแอนด์โรล มันอธิบายมักจะเป็นประเภทที่แตกต่าง, รุ่นนุ่มของหินและการรีดความบันเทิงส่วนใหญ่เป็นเยาวชน เพลงป๊อประยะถูกใช้ครั้งแรกในปี ค.ศ. 1920 สำหรับชิ้นส่วนของเพลงที่ค่อนข้างน่าสนใจ โดยโกรฟเพลงออนไลน์, เพลงป๊อปได้มาในช่วงกลางของปี 1950 เป็นเยาวชนรูปแบบใหม่ในการฟังเพลง จากปลาย 1950s, เพลงป๊อบถือเป็นส่วนหนึ่ง'ป้องกัน'ของดนตรีคลาสสิกBeatles จะถือเป็นผู้บุกเบิกการแพร่กระจายเพลงนี้ทั่วโลก เพลง Beat แข่งขันกับเพลงป๊อป (ขณะที่มันใหม่) ในประเทศอังกฤษ ในประเทศสหรัฐอเมริกาและร็อคที่ได้ซ้อนกันพร้อม ๆ กับม้วนกับเพลงป๊อบ ในขณะที่จาก 1967 เป็นต้นไปคำนี้ถูกนำมาใช้มากขึ้นเพื่อต่อต้านเพลงร็อค หมวดนี้พิสูจน์แล้วว่าเป็นประโยชน์สำหรับประเภททั้งเลี้ยงดูบุตรเป็นรายบุคคลเป็นสองประเภทที่ประสบความสำเร็จมาก

เพลงป๊อปขณะที่อยู่ในทางของการพัฒนาก็ถูกต่อต้านโดยมาก คนกล่าวว่ามันเป็นเพียงธุรกิจทางของ; คนทำเพลงป๊อปเพียงที่จะได้รับเงิน เพลงนี้จะทำให้ความรู้สึกที่ทุกคนไม่; แต่ก็มีความใฝ่ฝันยกเว้นกำไรและไม่เพียงจะขอตอบแทนในเชิงพาณิชย์ แต่ตามที่ได้รับการออกแบบโดยทั่วไปสำหรับเยาวชนที่พวกเขาชอบมันและทำให้มันเป็นไปได้ที่จะเป็นประเภทด้านบนความสุขทั่วโลก ไม่มีการสงสัย, เพลงป๊อปถูกใช้ในการสร้างรายได้โดยบางคน แต่มองไปรอบ ๆ เจ้าในโลกนักดนตรีทุกคนสามารถทำเงินได้ด้วยการทำเพล​​ง บางที ความต้องการเวลาเพื่อ

New Pop Songs

ตลอดการพัฒนา, เพลงป๊อปมีผลต่อการดูดซึมจากแนวเพลงอื่น ๆ ของเพลง Early เพลงป๊อบเพลงอาจจะเป็นบทกวีร้องกับเครื่องมือของดนตรีแจ๊สร็อคและ จากนั้นได้เคาะยุคอิเล็กทรอนิกส์ของดนตรีและ. เพลงพทำใช้ดีมากของเทคโนโลยี ไมโครโฟนที่ดีขึ้นอนุญาตให้ใกล้ชิดมากขึ้นของสไตล์การร้องเพลง

จากนั้นหลังจากที่บางครั้งได้เข้ามาในยุคของราคาไม่แพง 45 ระเบียนสำหรับซิงเกิ้ล นี้จะช่วยให้การย้ายเพลงป๊อป> วิทยุและภาพยนตร์ อีกหนึ่งความช่วยเหลือทางเทคนิคได้พร้อมของโทรทัศน์ในปี 1950 ซึ่งนำเสนอการแสดงทางโทรทัศน์ ในทศวรรษ 1960 วิทยุแบบพกพาช่วยให้วัยรุ่นฟังเพลงป๊อปได้ออกจากบ้านของพวกเขา จากนั้นในช่วงปี 1980 ก็คือเพลงทั่วโลกด้วยเพลงช่องโทรทัศน์เช่นเอ็มทีวี ช่องทางเหล่านี้จะช่วยให้ศิลปินที่ชอบมาดอนน่าและไมเคิลแจ็คสันไปครองหัวใจด้วยเพลง

นักดนตรีเพลงป๊อปลักษณะเป็นแนวเพลงที่มีลักษณะดังต่อไปนี้

มุ่งเน้นที่ซิงเกิ้ลมากกว่าอัลบั้ม, วัตถุประสงค์ของการดึงดูดผู้ชมทั่วไปมากกว่าวัฒนธรรมโดยเฉพาะบางเน้นเทคโนโลยีการบันทึกและการผลิตมากกว่าการแสดงสดส่งเสริมให้เพลงแดนซ์มันใช้จังหวะการเต้นซึ่งเป็นเชิงเปรียบเทียบเพลงที่สั้นกว่าเมื่อเทียบกับอายุ คนคลาสสิก

เครื่องมือหลักที่ใช้สำหรับ POP มีกีตาร์ไฟฟ้า, กีตาร์เบส, กลอง, คีย์บอร์ดเปียโนและกีต้าร์อคูสติก ตั้งแต่ต้นกำเนิดของมันเพลงป๊อบมีการพัฒนามาก ๆ และทำทางผ่านความยากลำบาก และมันก็คือตอนนี้ความรักของหลายชีวิต แต่ชอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งวัยรุ่น

Harmony Pop

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น